Inside Dara
'โดม-พรีน' จิ้นไม่ขึ้น! เหลือแค่พี่น้อง โต้ข่าวคบสร้างกระแส-ฝ่ายชายไม่แมน

เป็นคู่จิ้นเซอร์ไพรส์คู่หนึ่งของรุ่นพี่รุ่นน้องเวที เดอะสตาร์ ทั้งหนุ่ม “โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” และสาว “พรีน-รวิสรารัตน์ พิบูลภาณุวัธน” หนุ่มสาวเสียงดีสนิทสนมเป็นคนพิเศษแต่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่เหินห่างลดสถานะเป็นแค่พี่น้อง ทำเอาแฟนคลับเสียดาย พอได้เจอทั้งคู่ที่ยังร่วมงานพูดคุยกันได้ มาร่วมอัดรายการ ตีสิบเดย์ เทปปีใหม่ เลยต้องถามถึงสถานะของ “โดม-พรีน” เริ่มจาก โดม “จริงๆ ก่อนหน้านี้ผมมีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้วครั้งนึง ด้วยความที่เราสองคนเริ่มต้นจากความเป็นพี่เป็นน้องในวงการมาด้วยกัน เจอกันในรายการเดอะสตาร์ ช่วงนั้นก็มีกระแสเชียร์คู่จิ้นค่อนข้างเยอะ แต่ว่าในที่สุดเราสองคนเดินทางมาจนถึงจุดที่ตกลงกันว่าพอใจที่ตรงไหนที่สุด” พรีน “สุดท้ายก็ตกลงกันว่าเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า อย่างที่พี่โดมบอกว่าที่ผ่านมาเราสองคนก็รู้จักกันในสถานะนี้อยู่แล้ว ช่วงเวลานั้นก็ใช้เวลาในการทำความรู้จักและสนิทสนมกัน ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของการหาความพอดีระหว่างกันว่าพอดีที่ตรงไหน เพราะวันนี้ก็รู้สึกว่าโอเคมันพอดีกันที่ตรงนี้ก็แฮปปี้ที่สุด”

ที่ผ่านมาดูค่อนข้างหวานหลายคนก็เลยงงว่าเกิดอะไรขึ้นรึเปล่า? โดม “จริงๆ เรื่องหวานน่าจะเป็นตอนที่ในรายการเดอะสตาร์แล้วมีโอกาสร้องเพลงด้วยกัน จากนั้นก็มาโดนพี่โตโน่-ภาคิน แซวบนเวทีอีก รวมถึงหลังจากนั้นก็มีโอกาสได้ทำซิงเกิลคู่ด้วยกันและออกงานด้วยกันบ่อยๆ พอเริ่มมีคนชื่นชอบก็เลยบวกความหวานเข้าไปอีก”

ทุกวันนี้ยังต้องเจอกันรู้สึกตะขิดตะขวงใจบ้างมั้ย? โดม “ก่อนหน้านี้อาจจะมีบ้างในช่วงแรกที่ต้องมาเจอและทำงานด้วยกัน จริงๆที่เราตัดสินใจว่าจะอยู่ในสถานะพี่น้องแบบนี้เกิดขึ้นได้ไม่นานมาก” พอเป็นแบบนี้เลยตามมาด้วยคำถามที่ว่าทั้งคู่สร้างกระแสมาตั้งแต่แรกเริ่มแล้วหรือเปล่า? พรีน “เรื่องสร้างกระแสก็ยังคงโดนจับผิดมาตลอด ความตั้งใจของเรามันไม่ใช่เรื่องกระแสตั้งแต่แรกอยู่แล้วด้วย สิ่งที่จะทำให้อยู่ในวงการนี้ได้นานคือเรื่องของความสามารถ ฝีมือ และความมีวินัยในการทำงาน กระแสมันเป็นเพียงแค่ส่วนเดียวที่ถ้าพอเริ่มมีแล้ววันนึงมันก็ต้องหายไปเลยไม่ได้เป็นสิ่งที่เราสองคนกังวลตั้งแต่แรก”

หลายคนสงสัยด้วยว่าที่ห่างกันแบบนี้เป็นเพราะว่าโดมไม่ใช่ผู้ชายแท้ๆ? โดม “กระแสเรื่องนี้ผมโดนมาตั้งแต่แรกเริ่มเลย อันนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องเอาอะไรมาเปิดเผยให้ดูรึเปล่า แต่มันเป็นสิ่งที่แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนเลย ส่วนผมกับน้องสนิทสนมกันมาก็จะเข้าใจในจุดนี้ดี”

แฟนคลับที่ลุ้นคู่ของเราสองคนอยู่รู้สึกเสียใจบ้างมั้ย? พรีน “เท่าที่เห็นก็มีบ้างแต่จะไม่ได้ออกแนวแบบร้องไห้ฟูมฟาย ที่สำคัญที่สุดคือพรีนกับพี่โดมยังรักกันเหมือนเดิม อย่างมันไม่ได้เปลี่ยน มันแค่ความพอดีระหว่างกันเฉยๆ เลยไม่ได้เป็นเรื่องเศร้าอะไรค่ะ” โดม “เท่าที่ผมได้เข้าไปอ่านตามคอมเมนต์ต่างๆ จะเป็นในเชิงให้กำลังใจมากกว่า รู้สึกได้ว่าพวกเค้าเคารพในการตัดสินใจของเราทั้งสองคน ตรงไหนที่มันโอเคที่สุดเค้าก็พร้อมที่จะพอใจไปกับเราด้วย ทุกวันนี้เวลาคุยกันก็สบายใจและสนิทใจมากขึ้นด้วยซ้ำ”.