Inside Dara
“พระเอก”ทั้งในและนอกจอ “ณเดชน์-ป๋อ-ปอ”ติดดิน ติดใจแฟนๆ

หน้าหล่อ...คนเค้าก็เรียกว่า “พระเอก” กันแล้ว!! แต่นี่ “พระเอก” ระดับซุป’ตาร์ ดังแล้วไม่ลืมตัว ทำตัว “ติดดิน” อู้ย...ย ทำแบบนี้ นายรู้มั้ยว่าได้ “หัวใจ” แฟนๆไปทั้งใบ

พอสิ้นเสียงคัต...จากผู้กำกับ นี่เลยคร้าบ... “พระเอกติดดิน” ของจริง ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าไม่ได้ใส่เสื้อผ้าตามคาแรกเตอร์ตัวละคร บอกเลยว่า ชุดของณเดชน์ แต่ละชุดออกแนวบ้านๆ แต่สวมใสสบาย ก็นะ ...แคร์ทำไม ในเมื่อหน้าหล่อเท้าติดดิน ใส่อะไรก็หล่อ หมาที่เลี้ยงก็ไม่นิยมหมานอกราคาแพงลิบ แต่กลับเป็นเจ้าเย็นเย็น หมาไทย 3 ขา ที่ณเดชน์ เคยช่วยชีวิตไว้ การกินอยู่ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ณเดชน์ เน้นเชิงธรรมชาติ ทำได้แบบไม่ติดหรู ส่องไอจี แม่แก้วดูก็รู้ว่า ณเดชน์มีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย แสนเก๋ และรักครอบครัว

อีกคนก็ “พระเอกรักครอบครัว” ป๋อ–ณัฐวุฒิ สกิดใจ ไม่เคยวอกแวกสายตาจากภรรยาคนสวย เอ๋–พรทิพย์ ถ้าละสายตา น้องภู คงไม่มีน้องที่กำลังอยู่ในท้องหรอกเนอะ (อิอิ) วันนี้ ป๋อ มาไกล สร้างฝัน มีอนาคตจากการทำงานในวงการบันเทิง แต่ ป๋อ ก็ ไม่เคยลืมถิ่นฐานบ้านเกิด คือ จ.เพชรบุรี แต่ก่อน “โสด” อยู่คนเดียว ก็บ้านหลังเล็กๆได้ แต่วันนี้ ครอบครัวกำลังขยายไซส์ ป๋อถอยบ้านหลังใหม่ ย่านรังสิต เนื้อที่บิ๊กเบิ้ม หรูหรา...รอต้อนรับสมาชิกใหม่ที่จะลืมตาดูโลกเร็วๆนี้ ลือกันหนัก สนน ราคาเลข 8 หลักแน่ะ

และ “พระเอกติดดิน” ขวัญใจมหาชน ปอ–ทฤษฎี สหวงษ์ หลังจากนอนป่วยขั้นวิกฤติอยู่ที่ รพ.นาน เรื่องราวความดี ใช้ชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมชีวิตครอบครัวถูกเปิดเผย... ทำให้รู้ว่า หลังม่านมายา ปอกลับมีชีวิตที่คิดไม่ถึง มีภรรยา โบว์–แวนด้า และลูกสาว น้องมะลิ ที่น่ารักน่าเอ็นดู หากปอไม่ติดดิน ไม่ใช่คนดีจริง “แฟนคลับ” และคนในวงการจะแห่มอบกำลังใจให้ปอผ่านวิกฤติไม่สบายหรา?!

แฟนๆ “ติดตา” ในความดี “ติดใจ” ในความน่ารัก...ของพระเอกติดดินไปนานเท่านาน.