Inside Dara
‘ขวัญ-กอล์ฟ’ รักมาราธอน อนาคตหรู!

เพราะรัก...คือการเรียนรู้ การเดินทางแห่งความรักจึงมีเรื่องราวเสมอ หลังจากห่างหายกันไป 10 ปี ล่าสุด ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ทำฮือฮา! หวนคืนดี กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล อดีตคู่รักคนดัง ที่ลมพัดหวนชวนกันกลับมาร้องเพลงรักในจังหวะเดียวกัน ทำให้รู้ว่า ที่เขาว่ารักเหมือนโคถึกที่คึกพิโรธ...น่าจะเป็นความจริง เพราะวินาทีนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ขวัญ-กอล์ฟ ขอมีกันและกันเป็นกำลังใจไปแสนนาน!

หากรักบังเกิด...คงไม่มีอะไรไปทัดทานได้ และรักครั้งนี้เกิดขึ้นได้จาก “พลังบุญ” เมื่อครั้ง กอล์ฟ จะบวช เขาตัดสินใจไลน์ หา ขวัญ อดีตคนรัก หวังเพียงขออโหสิกรรมก่อนบวช ไม่มีใครคาดคิด เพราะห้วงอารมณ์รักคือความรู้สึกล้วนๆ จุดนั้นกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการปรับความเข้าใจกันและกัน ทั้งคู่ตัดสินใจ ก่อตำนาน รักรีเทิร์นภาค 2 ขึ้นมา โดย ขวัญ ก็ควงคุณแม่ไปร่วมงานบวช กอล์ฟ จนเป็นที่ฮือฮา พอสึกออกมาทั้งคู่ก็โพสต์ภาพไปกินไอติมที่ร้านอาหาร บรรยากาศของภาพเหมือนกันเด๊ะ เรื่องหวานในที่ลับไม่รอดสายตา “นักสืบโลกออนไลน์” ไปได้ สืบจนรู้ว่า ขวัญ-กอล์ฟ ควงไป กินไอติมกันมุ้งมิ้ง

ความลับ...เรื่อง “ความรัก” มักไม่มีบนโลกนี้ เพราะหัวใจดวงไหนมีรักมักปิดไม่มิด ขวัญ เองก็พรั่งพรู กระโดดกอดเมื่อเห็นกอล์ฟโผล่มาเซอร์ไพรส์ในรายการ ขวัญ เริ่มหยอดโพสต์หวาน “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ” แต่อย่าไปรุกหนักเพื่อเอาสถานะจากความสัมพันธ์ ขวัญ บอกเลยว่า “ขวัญก็ไม่ได้อยากเสียความสัมพันธ์จากตรงนี้ไปไหน คือถ้าเกิดเป็นคำว่าแฟน วันนึงแฟนมันก็ต้องมีคำว่า เลิกกัน ห่างหายกัน แต่ว่า พี่กอล์ฟ อยู่ในอีกสเต็ปนึง ที่ขวัญไม่ อยากให้มีคำว่า “ห่าง” เมื่อไม่ใช่แฟนก็จะได้ไม่มีคำว่า “เลิก” สถานะไหนก็ได้ ที่หัวใจมีความสุข”

กอล์ฟ ก็รู้จักมัดใจสาว เขาเผยความรู้สึกกับ ขวัญ “ตอนนี้แฮปปี้ดีครับ ต้องปรับจูนอะไรกันไหม ก็เป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้กันไปในอนาคต ถึงแม้ว่าเราจะรู้จักกันเยอะแล้ว รู้จักนิสัยกันแทบทุกอย่างแล้ว กอล์ฟ จะทำทุกวันให้มีความสุข ขวัญบอกว่าไม่อยากให้กอล์ฟ ไปไหน อีกแล้ว กอล์ฟก็ไม่อยากให้ขวัญไปไหน ก็อยู่ใกล้ๆกัน กลัวหาย เหมือนอ่านหนังสือเล่มเก่า เรื่องเก่า แต่ หยิบมาแต่เรื่องดีๆ แล้วก็แก้ตอนจบให้ดี”

ขวัญ-อุษามณี ตอนนี้ผันตัวเป็นกูรูผิวสวย ทุ่มทุนเปิดตัว “LA UZI by Usamanee” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิวผสานนวัตกรรมจากฝรั่งเศสและญี่ปุ่นของตัวเอง แบรนด์ ลา ยูซี่ บาย อุษามณี เพื่อผิวสวย มีเสน่ห์ ดึงดูดใจธุรกิจกำลังรุ่ง! บ้านหลายสิบล้านก็เพิ่งสร้าง รถหรูเธอก็อู้ฟู่ซื้อให้ แม่ขับ งานรุ่ง ชีวิตเริ่ด!! ธุรกิจก็กำลังเฮง!

แต่รักของคนดังมักไม่ราบรื่น แบบเจ้าหญิงเจ้าชายในนิยาย ไม่มีสูตรสำเร็จ บ้างก็ลือกันไปว่า เบื้องหน้ารักหวาน เบื้องหลังเกิดกระแสดราม่า “แม่ขวัญไม่ปลื้ม” หนุ่มกอล์ฟ ทั้งๆที่เพิ่งจับมือมารักกันใหม่ ไหนจะมีกระแส พี่สาวขวัญไม่ปลื้มกอล์ฟอีก มีกระแสดราม่าเยอะจนคนเสียขวัญ คิดกันไปต่างๆนานาว่า รักบนความคิดต่างจะลงเอยอย่างไร?! ไม่ปล่อยให้คิดนาน ขวัญ-กอล์ฟ และ คุณแม่กอล์ฟ ชวนกันเข้าวัดทำบุญพร้อมปล่อยปลา ขวัญ-กอล์ฟ ดูมีแต่ความเข้าอกเข้าใจกัน ปลากระโดดน้ำกระเด็นใส่หน้า ขวัญ ยกมือเช็ดหน้า กอล์ฟ ให้อย่างอัตโนมัติแบบคนที่เขารักกันทำ หวานขนาดนี้ ห่างหายกันไปนานถึง 10 ปี ทั้งคู่ไม่ยอมเลิกหวานกันง่ายๆ!

กอล์ฟ พร้อมสู้เพื่อรัก หวานออกสื่อสวนกระแสดราม่าทั้งหมดทั้งสิ้น เป็นรักที่มีแต่การให้กำลังใจกันและกัน กอล์ฟ ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ขวัญ โดยทำท่าหน้าทะเล้น ซ่อนความสุขไม่มิด ทั้งคู่ตั้งเป้า “จะมีความสุข มีความสุขในทุกๆวันนะคะ สู้ๆๆ Smile, laugh, b happy in everyday of your life & surrounded yourself with people u love” มีความสุขในทุกวัน แค่นี้ทั้งคู่ก็สุขใจแล้ว ขวัญ นางเอกสาวผู้เพียบพร้อม เจอชายแสนดีพร้อมยืนหยัดเคียงข้างเธอ...ทำให้ ขวัญ พร้อมสู้เพื่อรัก อุปสรรครักใดๆหากมีความรักและความเข้าใจก็พร้อมก้าวไปด้วยกัน!!