Inside Dara
“ปู ไปรยา”ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์แล้ว สวยหล่ออวดออร่าหวานสุดชื่นมื่น!...

"ปู ไปรยา"ดาราสาวสวย ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์แล้ว สวยหล่ออวดออร่าหวานสุดชื่นมื่น งานนี้หลายคนอวยพรล้นหลาม ให้รักกันนานๆ อีกด้วย...

เข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคนแล้วสำหรับดาราดัง ปู ไปรยา ที่ล่าสุดแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งบรรยากาศนั้นอบอวลไปด้วยความรักที่คู่บ่าวสาวมีให้แก่กันและท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ที่รักสาวปูทุกคนที่มาอวยพรผ่านโลกออนไลน์

โดยงานนี้เมคอัพอาร์ติสต์คนดัง ป้อม วินิจ ได้ออกมาอัปเดตรูปแต่งหน้าและโมเมนต์ในงานแต่งของสาวปูให้เห็น ซึ่งบอกเลยว่าหวานมากและโรแมนติกมาก มีคนไปร่วมงานไม่เยอะ แต่อบอุ่นสุดๆ แถมสาวปูยังสวยมากๆ และสามีของเธอก็หล่อมากเช่นกัน ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปเลยจ้า...

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pom_vinij...

เปิดชุด ชมพู่ อารยา ใส่ไปงานแต่ง ปู ไปรยา สวยแซ่บไม่แพ้เจ้าสาว ทำคนมองทั้งงาน

เข้าพิธีแต่งงาน และเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการที่ LA ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซุป'ตาร์นางเอก ปู ไปรยา ที่ควงแขนหนุ่มต่างชาติ อายุห่าง 12 ปี ดีกรีนักธุรกิจโปรไฟล์ดีไม่ธรรมดา เข้าพิธีวิวาห์

โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงไทยไปร่วมงานแต่งจำนวนมาก เช่นเดียวกับ ชมพู่ อารยา ซุป'ตาร์ตัวแม่ ก็ได้รับเกียรติไปร่วมงานแต่งด้วย งานนี้ แม่ชม ได้เคลื่อนไหวสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว

เผยบรรยากาศงานแต่ง สาวปู พร้อมข้อความบอกว่า "She's a married womannnnn!!!!!!!!!!" และบอกว่า "So happy for you" ต่อมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทำให้เห็นชุดไปร่วมงานแต่งของ แม่ชม บอกเลยยว่าสวยและเซ็กซี่ไม่แพ้เจ้าสาวเลย.