Inside Dara
'มิกค์'หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์'โบว์' โชว์หวานกลางมวลดอกไม้ในงานCentral Anniversary 2020

หวานไม่แพ้สีสันดอกไม้ในงานเลยทีเดียว สำหรับคู่หวาน มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ที่ควงกันมางานดอกไม้ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ “Central Anniversary 2020” (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2020) ฉลอง 73 ปี ห้างเซ็นทรัล โดยปีนี้ “ห้างเซ็นทรัล” จับมือ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เนรมิต ห้างเซ็นทรัลชิดลม ทั้ง 6 ชั้น ให้เป็นดินแดนแห่งดอกไม้นานาพรรณนับล้านดอก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Glory Of Life” หลากสีสันแห่งความรุ่งโรจน์ บานสะพรั่งตระการตาไม่สิ้นสุด

พบกับไฮไลต์ ห้อง Chamber of Happiness ตระการตากับดวงไฟแห่งความสุขและความสมหวัง จุดประกายสู่ความรุ่งเรือง ส่องแสงระยิบระยับรอบทิศทางนับหมื่นดวง ท่ามกลางมวลดอกไม้สีสด และพบกับ “ทุ่งดอกมากาเร็ตสีม่วง” ส่งตรงจากเชียงใหม่มาให้คนกรุงฯ ได้ชื่นชม นอกจากนี้ยังเติมบรรยากาศของมวลดอกไม้ให้หวานยิ่งขึ้น ด้วยโชว์ชุดพิเศษ จากพระเอกชื่อดัง มิกค์ ทองระย้า ที่หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์หวานใจ โบว์-เมลดา สุศรี ท่ามกลางมวลดอกไม้นับล้านดอกที่ผลิบานแสดงความยินดีให้กับความรักของทั้งคู่ และเพลิดเพลินไปกับการแสดง Dancing Shoe เติมเต็มความสุขและความสนุกทุกอารมณ์ให้แก่ผู้ชมที่มาร่วมงาน

โบว์ เมลดา นางเอกชื่อดังที่มาร่วมงานเปิดเผยว่า “เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ชื่นชอบดอกไม้ ซึ่งโบว์ก็เป็นผู้หญิงที่ชอบดอกไม้เช่นกัน และรู้สึกตื่นเต้น ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานสุดพิเศษในครั้งนี้ แถมยังได้ถ่ายรูปสวยๆ กับดอกไม้ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม โดยเฉพาะดอกมากาเร็ตที่เหมือนยกทุ่งดอกมากาเร็ตจากเชียงใหม่มาไว้ที่เซ็นทรัลชิดลม สามารถมาถ่ายภาพสวยๆ ได้เลย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จัดเต็ม อย่าง กิจกรรมแต่งหน้าคัพเค้กรูปดอกไม้ จากร้าน Little Baker และกิจกรรมแต่งหน้าขนมไทย จากร้านเสน่ห์จันทร์ แถมยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารดอกไม้ที่ทำขึ้นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะอีกด้วยค่ะ”

ด้าน มิกค์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เผยถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “อยากชวนทุกคนมาร่วมชมความสวยงามของดอกไม้ที่ตกแต่งไว้อย่างตระการตามากๆ ครับ เรียกว่าเป็นสถานที่ ที่ต้องมาเช็คอินถ่ายภาพสวยๆ กับดอกไม้ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ห้างเซ็นทรัลจัดเตรียมไว้เพื่อทุกๆ คน รับรองว่าใครที่มางานนี้ ต้องได้รับความสุขและความเพลินเพลินแน่นอนครับ”

ร่วมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศดอกไม้นานาพรรณ บานสะพรั่งนับล้านดอก และกิจกรรมต่างๆพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คัดสรรเพื่อลูกค้าคนสำคัญได้ ในงาน “Central Anniversary 2020” (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี 2020) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 ธ.ค. 63 เวลา 10.00 น. - 22.00 น. ณ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม