Inside Dara
'ธัญญ่า' ไม่หวั่นอาถรรพณ์เล่น 'แรงเงา 2' เผย 'เป๊ก' ทำบ้านใหม่คืบ80%แล้ว

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เผยบ้านหลังใหม่ที่เป๊ก-สัณชัย สร้าง คืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว คาดปีนี้ยังสร้างไม่เสร็จ อุบตอบราคาบ้านโบ้ยถามฝ่ายชายเอง แจงบทประพันธ์ "แรงเงา 2" เสร็จแล้ว ไม่หวั่นเล่นแล้วอาจเกิดอาถรรพณ์เหมือนนักแสดงคนอื่น...

มาร่วมงานเปิดตัว PROGRAM MOM FIT SURE ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว นักข่าวเลยสอบถามนักแสดงสาวหน้าคม ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ถึงความคืบหน้าของละคร "แรงเงา 2" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง และยังคงมีนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ อยู่ในลิสต์นักแสดงนำเหมือนเดิมหรือไม่ รวมทั้งประเด็นที่มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าละครเรื่องนี้เป็นละครอาถรรพณ์ เพราะนอกจากสาวเจนี่จะมีข่าวครึกโครมกับนักการเมืองหนุ่ม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แล้ว นักแสดงหนุ่ม ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์ ก็เลิกกับภรรยา ส่วนนางร้ายสาว จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ ก็เลิกกับแฟนหลังดูใจมากว่า 7 ปี รวมทั้งถามถึงความคืบหน้าบ้านหลังใหม่ที่ไฮโซหนุ่ม เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล สร้างขึ้นเป็นเรือนหอหลังใหม่ด้วย

ถามถึงเรื่องบ้านที่พี่เป๊กสร้างให้ใกล้เสร็จรึยัง?

"น่าจะใกล้แล้วแหละค่ะ ตอนนี้น่าจะ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ส่วนเรื่องเฟอร์นิเจอร์ยังไม่ได้เข้าไปเลือกค่ะ ตัวบ้านยังไม่เสร็จเลย"

กับบ้านหลังนี้หมดไปเท่าไหร่แล้ว?

"อันนั้นต้องถามพี่เป๊กนะ (หัวเราะ) ให้พี่เป๊กเป็นคนจ่ายค่ะ ถามว่าเกิน 10 ล้านไหมก็เกินค่ะ ไม่รู้ค่ะไม่ได้จ่ายเอง (ยิ้ม) คือบ้านใหญ่ค่ะเลยใช้เวลานานมาก"

ยังต้องแยกบ้านกันอยู่อีกไหม?

"คือตอนนี้มันแยกแต่บ้านอยู่ติดกันไง ส่วนบ้านหลังใหม่ก็เดี๋ยวว่ากันค่ะ (ยิ้ม) รอดูค่ะ"

เป๊กมีชวนเราไปอยู่ด้วยไหม?

"คือจริงๆ บ้านหลังนี้สร้างตั้งแต่ก่อนลียาเกิดอีกค่ะ ตั้งแต่แต่งงานใหม่ๆ เลยค่ะ มันนานมาก เดี๋ยวเปลี่ยนโน่นนี่ทำโน่นนี่ก็ยังไม่เสร็จสักทีค่ะ"

จะเสร็จปีนี้ไหม?

"เหลืออีกไม่กี่เดือนเอง อาจจะไม่ทันนะ"

ถามถึงละคร "แรงเงา ภาค 2 ยังเป็นเจนี่เหมือนเดิมไหม?

"อันนี้ไม่ทราบเลยเพราะหลังจากที่เคยคุยกับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) คือบทประพันธ์เสร็จแล้วแต่เนื้อเรื่องเป็นยังไงเรายังไม่รู้เลยค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอีกเลย"

คนมองว่าคนเล่นเรื่องนี้เจออาถรรพณ์ อย่างปิ๊ป-รวิชญ์ ก็เลิกกับภรรยา เจนี่ก็มีข่าวกับเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ จอย-ชลธิชา ก็เลิกกับแฟน?

"(หัวเราะ) แล้วแต่คนจะคิดเนอะ ไม่เกี่ยวหรอกมั้ง จะเป็นอาถรรพณ์ไหมเราก็ต้องรอดูภาค 2 ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก ถ้ามีอะไรเกิดอีกก็แสดงว่านั่นแหละอาถรรพณ์"

ยังอยากจะรับบท "นพนภา" อยู่ไหม?

"รับค่ะ เราไม่ให้คนอื่นมาแทน เราไม่กลัวเพราะอาถรรพณ์เราเกิดก่อนเรื่องนี้จะมีอีก (หัวเราะ)"

คาดว่าน่าจะได้เห็นกันเมื่อไหร่?

"ก็ที่คุยกันไว้คือปีหน้า แต่ไม่ได้บอกว่าช่วงเดือนไหนค่ะ"

เราได้แสดงความยินดีกับเจนี่หรือยัง?

"ยังไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ"

ตัวละครหลักยังอยู่ครบไหม?

"น่าจะครบนะ อันนี้ต้องถามพี่หน่องค่ะ ตัวเราคิดว่าน่าจะครบ"

เราพร้อมที่จะเล่น?

"พร้อมอยู่แล้วค่ะ บทนี้ให้ใครเล่นได้ไงล่ะ (ยิ้ม)".