Inside Dara
'แต้ว' ปัดควง 'ต้น' ดูคอนเสิร์ต-เที่ยวเกาะสมุย2ต่อ2

แต้ว-ณฐพร ปัดควงต้น-อาชว์ เที่ยวเกาะสมุย-ดูคอนเสิร์ตด้วยกัน 2 ต่อ 2 แจงไปกันหลายคน เผยฝ่ายชายไม่ซีเรียสมีข่าวออกมาบ่อยๆ รับกดดันละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์" ทางช่อง 3 ใกล้ออนแอร์...

นับวันคู่เลิฟอย่างนางเอกสาววิก 3 แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และแฟนหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล จะโชว์ความหวานให้ได้เห็นเยอะขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเพิ่งควงกันไปพักผ่อนสวีตกันที่เกาะสมุย แถมยังควงกันไปดูคอนเสิร์ตค่ายเลิฟอิส "เล็ก จน เว่อร์" ให้แมงเม้าท์ได้อิจฉาตาร้อนเบาๆ อีกด้วย เมื่อเจอสาวแต้วมาร่วมงาน "AVON FABULOUS. FUTURE. FORWARD 35th Anniversary of AVON Thailand" ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เลยได้โอกาสอัพเดตเรื่องเลิฟๆ ให้ฟังกันหน่อย

ถามถึงเรื่องที่ควงต้นไปเกาะสมุย? "จริงๆ มันเป็นทริปสงกรานต์ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ไปไหนด้วย แต่เราเห็นหลายๆ คนไปเที่ยวกันก็เลยชวนที่บ้านไปเที่ยวกัน ตอนแรกจะชวนแค่คุณพ่อ คุณแม่และแต้วและจะชวนพี่สาวของเราไปด้วยแต่พี่สาวติดไปทริปอื่นค่ะ เราก็ลองถามพี่ต้นดูว่าว่างหรือเปล่า พอพี่ต้นว่างก็เลยไปกัน 4 คนค่ะ เราไม่ได้ไปกันสองคนนะคะเพราะคุณพ่อคุณแม่ของแต้วก็ไปด้วยค่ะ" ไปครั้งนี้น้ำทะเลจืดเลยหรือเปล่า? "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่ได้ชิม (หัวเราะ)" หลายคนมองว่าครั้งนี้เราไปทะเล 3-4 วัน เหมือนเป็นการจัดวางคิวไว้ล่วงหน้าแล้ว? "ไม่เลยค่ะ มันเป็นทริปที่ปัจจุบันทันด่วนมากๆ คือวันนี้จองแล้วพรุ่งนี้ไปเลยค่ะ"

ช่วงนี้เหมือนสวีตกันมากเห็นควงกันไปดูคอนเสิร์ตของเลิฟอิสด้วยกัน? "ไปค่ะ เพราะวันนั้นแต้วเพิ่งถ่ายละครเสร็จ ตอนเย็นก็มาดูเลยเพราะพรุ่งนี้ก็มีงานอีก ซึ่งเราพอมีเวลาบ้างและเราก็ชอบเลิฟอิสอยู่แล้วด้วย ที่ผ่านมาไม่เคยดูคอนเสิร์ตของเลิฟอิสเลย เคยแต่ฟังเพลงและเป็นแฟนเพลง และพอดีทางพี่ต้นหาบัตรมาได้แล้วไปกับเพื่อนอยู่แล้วและอยากให้เราไปก็เลยไปค่ะ" ที่ผ่านมาเคยไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันกับต้นหรือเปล่า? "ไม่เคยไปดูด้วยกันเลยค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกค่ะ ส่วนใหญ่เวลาไปดูคอนเสิร์ตจะไปกับที่บ้านค่ะ" ไปดูคอนเสิร์ตครั้งแรกด้วยกันกับ 'ต้น' ประทับใจหรือเปล่า "ชื่อคอนเสิร์ตคือ "เล็ก จน เว่อร์" แต่มันเป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่นเลิฟอิส ซึ่งเรารู้สึกว่ายังไม่เต็มที่แต่ถามว่าคอนเสิร์ตดีไหม เราประทับใจมากๆ ค่ะ แต่ถ้าครั้งต่อไปมีอีกก็จะไม่พลาดแน่นอนค่ะ"

ที่ประทับใจคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นเพราะว่ามีต้นไปด้วยหรือเปล่า? "อ๋อ ไม่เกี่ยวค่ะ จริงๆ ก็มีหลายคนด้วย มีหลายโชว์เจ๋งๆ มากๆ อย่าง พี่เบน-ชลาทิศ ก็ร้องเพลงของหวายด้วย" หลังจากนี้จะมีทริปไปสวีตด้วยกันกับต้นอีกหรือเปล่า? "ไม่ได้สวีตค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีทริปที่จะไหนด้วยกันอีกค่ะ" ช่วงนี้ได้เจอต้นบ่อยแค่ไหน มีเวลาให้กันและกันหรือเปล่า? "ก็หาาค่ะ เราอยากพักผ่อนก็คืออยากไปช็อปปิ้ง ไปเที่ยวค่ะ และปกติคุณพ่อคุณแม่ไม่ชอบไปอยู่แล้วและพี่ต้นก็เป็นคนพาไปค่ะ ทางพ่อและแม่ค่อนข้างไว้ใจค่ะ" ตอนนี้ต้นชินกับการมีข่าวกับแต้วบ่อยๆ หรือยัง? "ก็ไม่ได้ไม่ชินค่ะ มันก็เป็นข่าวเรื่อยๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรแรงๆ ก็เลยโอเคค่ะ"

ถามถึงเรื่องละคร "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ตอนนี้ถึงตอน "คุณชายพุฒิภัทร" แล้วกระแสค่อนข้างแรงและใกล้จะถึงตอน "คุณชายรัชชานนท์" ซึ่งแต้วแสดง เรารู้สึกกดดันหรือเปล่า? "ก็กดดันนิดนึงค่ะ แต่ก็ตื่นเต้นมากกว่า เป็นอะไรที่เราอยากดูค่ะเพราะเป็นบทที่เราไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อนเลย และในเรื่องต้องพูดภาษาอีสานด้วย เราก็รู้สึกกังวลว่าคนอีสานจะรับและชอบเราหรือเปล่าก็แอบหวั่นนิดนึง กลัวคนไม่เชื่อในสิ่งทีเราแสดงเหมือนกันแต่เราก็พยายามแสดงอย่างเต็มที่มากๆ และอยากดูตัวเองแล้วค่ะ" และถ้าเกิดเรตติ้งคุณชายพุฒิภัทรดีจะทำให้แต้วกดดันหรือเปล่า? "ตรงนี้มันนอกเหนือจากการที่เราจะทำอะไรแล้วเพราะเราแสดงเสร็จและปิดกล้องไปแล้วตอนนี้ก็ได้แต่รอลุ้นและรอดูค่ะ"