Inside Dara
เรียนจบแล้ว “เกรซ บุศรินทร์” สาวสวยออร่าจับรวมภาพหลังเข้ารับปริญญา

หนึ่งนักแสดงมาแรงและมาเต็มออร่าความสวยน่ารักสดใส และมากความสามารถ รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ “เกรซ บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์” ล่าสุดสำเร็จการศึกษา จากคณะมนุษย์ศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ล่าสุดได้เข้ารับปริญญาตรีเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางครอบครัวและแฟนคลับที่มาแสดงความยินดีจำนวนมาก

งานนี้ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ “เกรซ” ในระหว่างที่ “เกรซ” ส่งผลงานหลากหลายพร้อมๆไปกับการจัดแบ่งเวลาให้ลงตัวกับตารางการทำงาน เพื่อให้ทั้งเรื่องเรียนและการทำงานไปด้วยกันอย่างลงตัว จากความพยายาม ความขยันตั้งใจจนวันนี้ “เกรซ” เรียนจบเรียบร้อยแล้ว หายเหนื่อยและพร้อมลุยงานอย่างเต็มที่ต่อไป

แฟนๆได้เห็นการปรากฏตัวกับผลงานแสดงหลังจาก “เกรซ” คว้ารองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ได้ส่งผลงานแรกละครมัสยา และส่งผลงานละครต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านี้ เพราะออร่าความสวยกระแทกตา งานด้านไหนอินเนอร์เกินร้อย ยิ่งงานในฐานะนางแบบ จะลุคไหนสไตล์ไหน “เกรซ” เอาอยู่ทุกลุค สวยเฉิดฉายสุดๆ ส่งผลให้มีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา อย่างต่อเนื่อง และแฟนๆยังได้มีโอกาสเห็นผลงานที่หลากหลาย ซึ่ง “เกรซ” ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงพัฒนาการด้านการแสดงที่ “เกรซ” ทำอย่างเต็มที่ เรียกว่างานแสดงก็ดี งานถ่ายแบบก็ปัง

และแน่นอนว่าสกิลความสามารถการเป็นนางแบบของ “เกรซ” นอกจากจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแล้ว วันรับปริญญาที่ผ่านมา “เกรซ” มาในลุคใสๆ เผยดีกรีความสวย น่ารักสดใสมาก วันนี้ได้รวมภาพวันรับปริญญามาให้ทุกคนได้ชมกันซะหน่อย

ความน่าติดตามยังไม่หมดเท่านี้ยังมีงานด้านการแสดงซึ่ง “เกรซ” จะมีผลงานละครใหม่ 2 เรื่องทั้ง “คุ้งเสน่หา” และ “ ปางเสน่หา” ทาง “ช่อง 7HD” มาให้ได้ชมกันเร็วๆนี้