Inside Dara
"โม"เคลียร์ปัญหาคืนดี"แคท"เหน็บหญิงอื่นแค่ตัวสำรอง

ควง แฟนทอม "แคท"จิรชยา กองนิมิตร์ มาร่วมแสดงความยินดีกับนักร้องสาว "โฟร์"ศกลรัตน์ วรอุไร เปิดร้านดอกไม้ "มอร์นิ่ง กลอรี่" หลังจากที่ก่อนหน้าประกาศแต่งงานกันไปไม่เท่าไหร่ชีวิตคู่ก็มีปัญหา โดยดาราสาว "โม"อมีนา พินิจ เปิดใจว่า

"จริงๆ แล้วโมกับแคทก่อนหน้านี้มีปัญหากันมา ทั้งปัญหาจากโมบ้าง ปัญหาจากเขาบ้างสลับกันไป แต่ว่าทุกอย่างพยายามเคลียร์และแก้ไขปัญหา"

ตอนนี้เรียกว่าคืนดีกันแล้วใช่ไหม สาวหล่อเผยว่า "ตอนนี้ดีแล้ว"

กลับมาเรียกแฟนได้เหมือนเดิมไหม โมกล่าวว่า "ค่ะ ก็เหมือนเดิม"

แล้ว ข้อความที่โพสต์ลงไอจีทำนองเหมือนต่อว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่มายุ่งกับแฟนตัว เองล่ะ โมเผยว่า "เรื่องข้อความที่โมพิมพ์แล้วเป็นประเด็นอ่ะค่ะ มันเป็นข้อความที่โมบอกคนอื่น ไม่ได้เกี่ยวข้องระหว่างโมกับแคท สิ่งที่เขียนก็หมายความตามข้อความ ก็ยินดีค่ะ (พูดเสียงสั่น)"

แคทมีกิ๊กเยอะหรือยังไง แคทออกตัวว่า "แคทก็ไม่มีนะ แค่มีเพื่อนคุย แต่ก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้ยุ่งกันแล้ว"

ดู เหมือนโมจะหึง โมยอมรับว่า "ก็อย่างที่โมพิมพ์ลงไปอ่ะ ตัวสำรองก็ตัวสำรอง โมโอเคถ้าแคทจะเป็นคนเฟรนด์ลี่ คือโมก็บอกแคทว่าโมไม่มีเวลา ถ้ามีเพื่อนคุยบ้างก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าน้องมาคุย พี่ก็ขอบคุณค่ะ พี่ก็ยินดีถ้าเกิดน้องมาช่วยแก้ขัด เข้ามาเป็นตัวสำรองให้พี่ โมไม่รู้ว่าจะเอาคำพูดอะไรไปพูดอะไรกับน้อง น้องเขาน่าจะมีความคิด คิดได้ ไม่ว่าจะเป็นโมหรือแคทควรคิดได้หมดควรจะเป็นยังไง ในเมื่อยอมรับว่าเข้ามาแล้วจะเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับ ถ้ายอมรับไม่ได้ตั้งแต่แรกเขาก็น่าจะคิดได้ ไม่น่าเข้ามา"

หมายความว่าถ้าแคทให้โมเป็นเบอร์หนึ่ง แต่เขาก็มีเบอร์สองได้ใช่ไหม โมแย้งว่า "โมไม่ได้บอกว่าโมจะเป็นที่หนึ่ง ถ้ามีคนเดียวก็คือคนเดียว เปรียบเปรยว่าถ้าคุณจะเข้ามาในทีมนี้แล้วคุณเป็นตัวสำรอง คุณก็เป็นตัวสำรอง ไม่สามารถเป็นตัวจริงได้ โมก็เปรียบเทียบให้เห็นตรงๆ"

น้องคนนั้นเป็นคนในวงการหรือเปล่า แคทเผยว่า "ไม่ใช่ครับ"

เสริมว่า "อย่าพูดถึง เดี๋ยวน้องเขาดัง อีกอย่างตอนนี้ความสัมพันธ์โอเคแล้ว จนมีแพลนไปเที่ยวด้วยกันแล้วค่ะ แต่เป็นที่ไหนแคทเขายังไม่ยอมบอก"

จะเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ใช่ไหม แคทยอมรับว่า "ใช่ครับ เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้เขาครับ"

แล้วโมมีเตรียมของขวัญให้แคทบ้างไหม "โมก็มีค่ะ แต่ก็ขอเงียบ ไม่ได้บอกเขาเหมือนกันว่าอะไรยังไง"