Inside Dara
5 สาวฮอต! สุดเซ็กซี่ มาลัยแห่งปี 2564

ผลัดกัน “งัด” ไม้เด็ดโชว์ความเซ็กซี่ไม่มีแผ่วกันมาจนครบปี ซึ่งเป็นธรรมเนียมของวีกสุดท้ายปลายปีที่จะเปิดโหวตพร้อมคัดเลือก 5 สาวดาวเด่นเป็น “สุดยอดมาลัยแห่งปี” ปีนี้ถือว่าคะแนนเชือดเฉือนกินกันไม่ลงจริงๆ แต่ละสาวต่างมี “ดี” โดดเด่นกันคนละแบบแต่ที่เหมือนกันสวยแซ่บซ่าส์เกินต้าน สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆกล้าหลุดกรอบเพิ่มเสน่ห์ให้น่าค้นหาตัวตนที่ใช่ ไปดูกันมีใครบ้างที่ติด “ท็อปไฟว์” ให้ร้องวี้ดว้ายกันบ้าง!!

อันดับ 1 เริ่มด้วย...แซ่บยืนหนึ่ง!! หลีกทางให้เลย...กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าเสน่ห์ เจ้าของฉายา “ควีนออฟแดนซ์” คว้า “สุดยอดมาลัยไทยรัฐแห่งปี 2564” อันดับ 1 ไปครอง ขยันเสิร์ฟความสวยแซ่บไฟลุก สะกดทุกสายตา จนเกิดอาการกลืนน้ำลายลงคอแทบไม่ทัน กว่าจะได้หุ่นเพอร์เฟกต์เกรดพรีเมียม สาวกระแตต้องสร้างวินัยออกกำลังกายปั้นหุ่นอย่างบ้าคลั่ง นอกจากความ “สตรอง” ของบอดี้ยังได้ทรวดทรงองค์เอวที่เร้าใจ เพิ่มความมั่นอกมั่นใจยิ่งทวีคูณ กล้าโชว์หุ่นดีจนไปๆ มาๆ กลายเป็นเสพความ “เซ็กซี่” เป็นความสุขทางใจ ไม่ได้มีดีแต่ความแซ่บแต่ยังมาพร้อมโพสท่ายาก (ที่จะเลียนแบบ) แถมโนสน โนแคร์ กระแสจิกกัดของชาวเน็ตที่ขยับทำอะไรก็มักเจอ “ดราม่า” ถาโถมไม่หยุดหย่อน ถึงขั้นเคยโพสต์ข้อความว่า “อย่าเอาบรรทัดฐานตัวเองไปเปรียบเทียบกับชีวิตคนอื่น ถ้าไม่ชอบแบบไหน ก็แค่บึนปาก มองบนใส่แล้วเลื่อนผ่าน” คือแม่จะโพสต์จนกว่าทุกคนในโลกจะผอม?!!...มาล้น มาแน่นขนาดนี้ต้องหลบทางให้ “แม่” แล้วล่ะจ้า

อันดับ 2 แซ่บซี้ดไม่มีพัก รั้งปีนี้ไปครอง สาว แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี อดีตนักร้องดังเกิร์ลกรุ๊ป “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” เจ้าสาวป้ายแดงหมาดๆ ที่คะแนนเบียดบี้กับอันดับ 1 แบบรักพี่เสียดายน้องกันเลยทีเดียว หลังจากวางไมค์ก็ผันตัวเทิร์นโปรเป็นครูสอนปั่นจักรยาน ออกกำลังกาย ก้าวข้ามความกลัวชนะใจตัวเอง เพื่อให้รูปร่างสวยเป๊ะปัง โดยเฉพาะการ “ปั้นก้น” จนกลมงอนได้รูปโดยไม่ต้องพึ่ง “มีด” หมอ เลยขึ้นทำเนียบ “สาวก้นสวย” จนทำให้หลายๆคนโฟกัสเคลื่อน อินเนอร์ความเซ็กซี่ไม่ต้องพูดถึง เป็นที่กล่าวขานตั้งแต่ยุค “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” แซ่บเว่อร์ตั้งแต่เด็กยันปัจจุบัน เรียกว่าผ่านไปเป็น 10 ปี ดีกรีความซี้ดไม่พร่องมีแต่ยกกำลัง เพราะ “นางแบบ” พร้อมยืนบิดซ้ายเอียงขวา จือปาก ยักย้ายส่ายสะโพก อินเนอร์มาล้นๆ ซึ่งแฟชั่นเซตร้อนแรงนี้ได้ กัน–ปวินท์ แฟนหนุ่มเทรนเนอร์หน้าหล่อ พ่วงตำแหน่งช่างภาพจำเป็นคอยกดชัตเตอร์ ทุกโพสเลยเผ็ดแซ่บจนต้องร้องซี้ดกันไปเลย

อันดับ 3 สวยเซ็กซี่จนต้องอ้าปากค้าง สาว มุก–พิชานา อยู่สุข จากนางแบบไอดอลหุ่นแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ถึงผันตัวเป็นนักแสดงเต็มตัว แต่ความเซ็กซี่ไม่เคยลดละ จากผลงานแฟชั่นเซ็กซี่ชวนไฟลุกที่เตะตาต้องใจปีก่อนทำให้สาว มุก มาวินคว้าตำแหน่ง “สุดยอดมาลัยไทยรัฐปี 2563” อันดับ 1 มาครอง แต่มาปีนี้ดีกรีความซี้ด...ด มาพร้อมลุค “นักฆ่าสาว” สวย เผ็ด เซ็กซี่ทะลุจอ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “บุษบา” (The Secret Weapon) ค่ายโมโน ออริจินอล กับภาพแฟชั่นร้อนฉ่าจากโมโนแมกซ์ มาเข้าประกวดชวนหลงใหล แฟนๆเทคะแนนเต็ม 10 ไม่มีหัก...ยังไงก็ที่หนึ่งในใจของหนุ่มๆอยู่ดี

อันดับ 4 แซ่บเกินต้านไปครอง สำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ นางแบบ-นางเอกลูกครึ่งเจ้าเสน่ห์ เจ้าของตำแหน่ง “เซ็กซี่สตาร์” หลายสมัย ยังไม่ทิ้งลายความแซ่บเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็นวันพีซ ทูพีซ สายเดี่ยว เกาะอกโชว์หน้าท้องแบนเรียบ อวดหุ่นเป๊ะปัง อวดเรียวขาสวย สวยแจ่มน่ามองทุกอณู ทุกครั้งที่ปล่อยภาพแฟชั่นแซ่บๆ ทำให้หนุ่มๆ เลือดกำเดาไหลทะลัก ไม่ว่าอยู่ “ลุค” ไหนๆ เอาอยู่หมดจริงๆ

อันดับ 5 ปิดท้ายด้วยสาวกรีน–อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล นางเอกสาว-นางแบบหน้าคม ปฏิวัติเปลี่ยน “ลุค” ตามประสา “โตแล้วเซ็กซี่” ได้แม่ไม่ห้าม (แค่เหล่) แฟนไม่หวง (มั้ง) จนกลายเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ที่ติดทำเนียบ “สาวเซ็กซี่” ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนๆก็ปัง she กรีนเอาอยู่หมัด มักมาพร้อมความแซ่บเบาๆ 1 กรุบ แฟนๆเทคะแนนให้รัวๆกับความเซ็กซี่เบาๆ แต่น่าค้นหา ที่แน่ๆทำให้ไม้เรียวในมือหนุ่มธันวามีเหตุสั่นได้ง่ายๆเหมือนกัน...

อูย...ยยย ต้องเรียกว่าเหมือน “สวรรค์มาโปรด” ให้โลกน่าอยู่น่ามองที่ซู้ดดดดด!!