Inside Dara
เกิร์ลกรุ๊ป Grade 7 Class 1 เต้นถลกกระโปรงโชว์กางเกงใน … อ้าง “ลืมตัว”

ต้นสังกัด และสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Grade 7 Class 1 อ้างว่าพวกเธอเต้นท่าเปิดกระโปรงโชว์กางเกงชั้นในให้แฟนๆ ชม เพราะ “ลืมตัวไป” ว่าวันนี้ไม่ได้สวมกางเกงขาสั้นป้องกันเอาไว้ข้างในเหมือนทุกวัน

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลียังคงสร้างความตื่นเต้นฮือฮาได้มากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดกลุ่มสาวๆ ที่เรียกตัวเองว่า Grade 7 Class 1 ถึงกับโชว์ท่าเต้นถลกกระโปรงโชว์กางเกงใน ที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในช่วงข้ามคืน แม้จะต้องถูกวิจารณ์อย่างหนัก

โดยล่าสุดต้นสังกัดของสาวๆ Grade 7 Class 1 ต้องออกมาอธิบายถึงท่าเต้นสุดอื้อฉาวถึงขั้นโชว์กางเกงในของสาวๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งทางเอเยนซี และตัวศิลปินได้อ้างว่าก่อนขึ้นเวทีพวกเธอไม่ทันได้สวมกางเกงป้องกันเอาไว้ด้านใน และระหว่างเต้นก็มัวแต่จดจ่อกับท่าทาง จนลืมไปว่าวันนี้สวมเพียงแค่กางเกงใน

Grade 7 Class 1 เป็นกลุ่มศิลปินสาวที่เปิดตัวมาตั้งแต่ต้นปี 2014 ด้วยเพลง Oppa Virus ก่อนจะมีเพลง Always ตามออกมาในเดือน พ.ค. ปีเดียวกัน หลังจากนั้นก็ยังมีเพลง Farewell Fighting และ Hey You ที่ใช้เป็นเพลงประกอบรายการซีรีส์เรื่อง Sweeden Laundry ของ MBS ออกมาอีก จนได้กลับมาออกผลงานล่าสุดในเดือน มิ.ย. ในเพลง White Wind

แต่ชื่อเสียงจากผลงานเพลงที่ผ่านมาทั้งหมดรวมกัน ก็ยังเทียบไม่ได้เลยกับเมื่อสาวๆ ตัดสินใจเต้นท่า “ถลกกระโปรงโชว์กางเกงใน” ที่ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ในแง่ลบอย่างรุนแรงตามออกมามากมาย

โดยสื่อเกาหลีได้อ้างคำอธิบายจากเอเยนซี Different Star Entertainment เกี่ยวกับเหตุการณ์ว่าความจริงแล้วสาวๆ ควรจะต้องใส่กางเกงขาสั้นเอาไว้ด้านในด้วย แต่กลับลืมสวม กว่าจะรู้ตัวก็ต้องขึ้นเวทีแล้ว สุดท้ายไม่มีทางเลือกจึงต้องขึ้นแสดงทั้งๆ อย่างนั้น

ฝ่ายลีดเดอร์ของวงอย่าง แบคเซฮี ก็อธิบายถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ว่าเมื่อขึ้นเวทีไป พวกเธอมัวแต่จดจ่ออยู่กับการเต้นจนแทบไม่มีเวลามาคิดว่าตอนนั้นไม่ได้สวมอะไรเอาไว้ด้านในเลยนอกจากชุดชั้นใน “สุดท้ายเราก็เลยเต้นท่าเดิมๆ ไปตามปกติค่ะ”

แม้จะสวมกางเกงหรือกระโปรงสั้นมากๆ แต่ส่วนใหญ่ศิลปินเกาหลีใต้ก็มักจะสวมกางเกงขาสั้นเอาไว้ข้างในเพื่อป้องกันความวาบหวิวเกินเหตุอยู่เสมอ แต่สำหรับศิลปินสาว Grade 7 Class 1 กลับโชว์ท่าเต้นสุดวาบหวิว โดยด้านในกระโปรงมีเพียงกางเกงชั้นในอยู่เท่านั้น ทำให้คลิปการแสดงของพวกเธอถูกส่งต่อไปทั่วเน็ตมากมาย