Inside Dara
ว้าย! กะเทย “พลอย” แฉแหลก “อาร์ต พศุตม์” ให้ทำ…ให้

กะเทย “พลอย” ของขึ้น “อาร์ต พศุตม์” โกหกหน้าตาย ซัดฝ่ายชายเป็นคนตามตื้อเอง ตนไม่เคยเข้าหาก่อน ยันอาร์ตรู้ว่าเป็นกะเทยตั้งแต่คุยกันได้ 2 วัน แถมยังบอกอยากพิสูจน์ว่าใช่จริงหรือเปล่า ก่อนแฉรู้จักกัน 4 วันอีกฝ่ายก็มาหาที่คอนโดแล้วขอให้ทำ…ให้ในรถ

เรียกว่าหนังคนละม้วนเลยทีเดียว สำหรับ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่เคยไปคอนโดของสาวนามว่า “พลอย” หลังโดนอีกฝ่ายโพสต์แฉในอินสตาแกรมว่า หนุ่มอาร์ตมาจีบ และยังไปรับไปส่ง แถมอาร์ตยังเคยมาที่คอนโดของตนเองด้วย ซึ่งกับเรื่องนี้พระเอกวิก3 ได้เถียงว่า ถ้าตนไปคอนโดอีกฝ่ายจริงคงมีอะไรกันแล้ว แต่นี่ไม่ได้ไป งานนี้นอกจากจะทำให้อาร์ตเสียชื่อแล้ว ยังทำให้ความรักกับแฟนสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” สั่นคลอนลงไปด้วย เพราะน้ำฝนประกาศจะไม่เชื่อใจอีกต่อไปแล้ว

กระทั่งล่าสุดมีคนออกมาให้ข้อมูลว่า จริงๆ แล้วสาวพลอยไม่ใช่หญิงแท้ ส่วนหนุ่มอาร์ตก็พลิกลิ้นยอมรับว่าเคยไปที่คอนโดของพลอยจริง แต่ไปแป็บเดียว ไม่เกิน 15 นาที และไม่มีอะไรมากกว่านั้น เอาล่ะซิ! เล่นพูดไม่ตรงกันแบบนี้ไม่รู้ใครพูดจริงหรือใครมั่ว ว่าแล้ว ก็เลยติดต่อขอเปิดใจสาว “พลอย” ให้เคลียร์ๆ กันไปเลย ซึ่งทันทีที่สอบถามไป เจ้าตัวก็ออกตัวปฏิเสธไม่อยากพูด เพระอยากให้เรื่องจบๆ แต่เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องตนโดนแฟนคลับของอาร์ตรุมด่าอย่างหนัก งานนี้พลอยเลยเปลี่ยนใจ ขอชี้แจงในส่วนของตนเองบ้าง โดยเปิดฉากเล่าว่า…

“เราไปรู้จักกันในอินสตาแกรม เราก็คุยกันในไลน์ หลังจากนั้น 4 วันเขาก็ไปหาที่คอนโดตอนตีสี่ ยืนยันเพราะมีกล้องวงจรปิด แต่ไม่ได้ขึ้นไปบนห้อง คุยกันในรถ เขาอยู่กับพลอยประมาณ 45 นาทีได้ แต่ไม่มีอะไรเกินเลย แต่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขามาเจอพลอยแค่ 15 นาที พอเขาพูดแบบนี้มันทำให้พลอยดูเป็นคนโกหก พลอยก็เลยอยากจะพูดบ้าง”

“พี่เขาบอกว่าพลอยเป็นคนทักไลน์ไปว่าอยากจะไปเที่ยวกับพี่เขา แล้วมันไม่ใช่เลย พี่เขาเป็นคนชวนพลอยไปเที่ยว แล้วพลอยเป็นคนปฏิเสธว่าไม่ไป แล้วพี่เขาก็โทร.มาพลอยหลายครั้งมาก ชวนพลอยไป แต่พลอยไม่ได้ไปค่ะ ทางโน้นตื้อพลอยด้วยซ้ำ เพราะว่าพลอยมีหลักฐานทุกอย่างถึงกล้าพูด ไม่ใช่อัดคลิปเสียงค่ะ แต่เป็นการคุยกันในไลน์ว่าพี่เขาจะพาไปเที่ยวจะไปรับไปส่งโอเคมั้ย”

“พี่เขาเป็นคนแอดไลน์มาหาพลอยด้วยซ้ำ เพราะพลอยจะไปหาไอดีของดาราได้มันคงไม่ง่ายนะคะ ตอนแรกๆ พี่เขาก็เข้ามาคุยปกติในอินสตาแกรม แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าทำไมถึงมาคุยกับเราตอนแรกที่พี่เขามาคุยพลอยก็รู้ว่าเขาเป็นดารา เราก็ดีใจว่าได้คุยกับดารา เป็นเรื่องปกติที่ก็ดีใจ แต่ก็คุยอย่างมีมารยาท เพราะรู้ว่าพี่เขาเป็นดารา เป็นพระเอก เราก็คุยอย่างรู้หลัก ไม่ได้คุยอย่างทะลึ่ง”

“ตอนที่พี่เขามาหาตอนตีสี่ ก็ยอมรับว่าพลอยก็คิดนะ ว่าถ้าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรจะมาหาตอนเวลานี้เหรอ จริงๆ พี่เขาจะมาหาวันแรกที่คุยกันแล้ว แต่พลอยบอกว่ามันเร็วไปรึเปล่า พอถึงวันที่ 4 พี่เขาก็บอกว่าถ้าไม่ให้เจอวันนี้ ก็จะไม่ได้เจอกันอีกแล้วนะ เพราะพี่งานยุ่งมาก พลอยก็เลยให้เขามา เพราะคิดว่าแค่มาคุยกันคงไม่เป็นไรหรอก จะได้เจอพี่เขาด้วย จะขอถ่ายรูปดีมั้ย จริงๆ พลอยขอถ่ายรูปนะ แต่พี่เขาไม่ให้ถ่าย ก็คงจะเซฟตัวเอง”

“ได้เจอกันแค่ครั้งเดียว ครั้งนั้นล่ะค่ะ พลอยขอพูดตรงๆ นะคะ พี่เขามาหาพลอย แล้วพูดบอกว่าให้ทำให้เขาในรถ (ขอให้ทำ เรื่องอย่างว่าใช่มั้ย ให้ทำถึงขั้นไหน?) ใช่ค่ะ พลอยไม่พูดดีกว่าค่ะ แต่พลอยไม่ทำ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะๆ เพราะพลอยไม่ได้ทำ เพราะพลอยก็มีจรรยาบรรณของความเป็นคน ที่จะมาทำอะไรในที่สาธารณะ ข้างถนน หรือในรถแบบนี้ พลอยไม่ทำ พอพลอยปฏิเสธพี่เขาก็แก้เขินน่ะค่ะ พี่เขาก็ขอตัวกลับบอกว่ามีงานตอนเช้า”

“พอพี่เขากลับไปพลอยเลยทักไลน์ไปว่าถึงบ้านรึยัง แต่เขาไม่ตอบ พอบ่ายโมงพี่เขาตอบกลับมาหาพลอยว่า น้องพลอยพี่ชอบน้องพลอยนะ น้องพลอยสวย แต่ว่าพี่ไม่ใช่เกย์ พี่ไม่ชอบกะเทย และพลอยเลยโมโหตรงคำนี้มาก(ลากเสียงยาว) แต่พี่เขารู้ตั้งแต่ 2 วันแรกแล้วว่าพลอยไม่ใช่ผู้หญิง เพราะเขาเคยเปรยขึ้นมาว่าน้องพลอยเฉาะรึยัง พลอยก็เลยบอกว่าพลอยเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง พลอยพูดแค่นี้”

“แต่พอหลังจากพลอยปฏิเสธเขา พี่เขาก็มากลับคำบอกว่าไม่ชอบกะเทย เขาคงอายค่ะ แล้วเขาเคยพูดกับพลอยว่า เขาไม่เชื่อว่าพลอยเป็น เขาจะมาดูให้เห็นกับตาว่าเป็นจริงรึเปล่า พลอยไม่เคยคิดจะแฉพี่เขาเลย แต่เพราะโมโหพลอยเลยคอปข้อความที่คุยกับพี่เขาลงโพสต์ในอินสตาแกรม เป็นเวลาสั้นๆ นะคะเพื่อให้เพื่อนๆ เห็น แต่โพสต์ลงเป็นเวลาสั้นๆ”

“หลังจากนั้นพี่เขาก็โทร.มาบอกให้ลบ พี่ขอร้อง พลอยก็เลยลบทิ้งไป ใช้เวลาไม่นานค่ะประมาณไม่เกิน 30 นาที แต่มาอีกวันนึงพลอยมาเป็นข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ทั้งที่ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ แล้วอีกครั้งที่พลอยมาโพสต์เพราะพลอยมาเป็นข่าวโดยที่พลอยไม่ตั้งใจ แต่พอมีนักข่าวไปสัมภาษณ์พี่เขาว่ามาคอนโดจริงรึเปล่า เขาก็ปฏิเสธทุกอย่าง กลับกลายเป็นว่าพลอยผิดทุกอย่าง”

“คราวนี้พลอยก็เลยขึ้นค่ะ ก็เลยโพสต์มากกว่าเดิมเลย พี่เขาไม่ให้เกียรติเรา เราก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติ ก็เลยจัดเต็มเลย พลอยไม่อยากเกาะกระแสพี่เขาดังหรอกนะคะ เรื่องมันเกิดโดยที่พลอยไม่ได้ตั้งใจด้วยซ้ำ แต่เหมือนว่าเรื่องมันเร็วมาก พี่นักข่าวก็รู้เรื่องจนมีเรื่องเกิดขึ้นมา แล้วแฟนคลับก็ด่าพลอย ถ้าพลอยไม่พูดเลยก็คงจะโดนด่าจนถึงทุกวันนี้ค่ะ”

“พลอยคิดว่าตบมือข้างเดียวไม่ดังค่ะ ถ้าพลอยเล่นกับผู้ชาย แต่ถ้าผู้ชายไม่เล่นด้วยก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ว่านี่ก็ผิดทั้งคู่ค่ะ เพราะเราเล่นกันคุยกัน จนเจอกัน พลอยก็ยอมรับว่าตัวเองผิด แต่อยากจะบอกว่าที่ทำลงไป ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว เพราะคอปข้อความที่ลงไป ต่อให้เป็นเวลาสั้นๆ เอง”

“แต่โอเคพลอยก็พลาดที่ว่าไม่ควรเอาลง แต่เพราะพลอยโมโห ก็เลยโพสต์ไปก็ยอมรับว่าเราก็ผิด พลอยก็อยากจะขอโทษน่ะค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นไปแล้ว พลอยโดนแฟนคลับพี่ๆ เขาโจมตี รู้สึกรับไม่ได้ค่ะว่าเราผิดขนาดนั้นเลยเหรอ พลอยก็เลยอยากพูดกลับไปให้รู้ความจริงว่ามันเป็นยังไง”

“พลอยก็อยากจะบอกพี่เขาว่าพลอยอยากจะจบแล้วนะคะ จริงๆ พลอยก็จบไปนานแล้ว เพราะได้ลบข้อความที่พาดพิงพี่เขานานแล้ว แต่พี่เขามากกว่าที่เอาข้อความพี่พาดพิงถึงพลอยไปพูดถึงอยู่ อย่างเช่นไปถามแฟนคลับในอินสตาแกรมว่าอย่างโน้นอย่างนี้ แล้วแฟนคลับพี่เขาก็มารุมว่ารุมด่าหนูไม่จบไม่สิ้น”

“แต่ก็ยังดีนะคะที่พอพลอยได้ออกไปพูด พอทุกคนได้รู้ความจริง บางคนก็ให้กำลังใจพลอย บางคนที่ด่าก็หายไป แต่พลอยตั้งใจไว้ว่า ไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรอีกแล้ว เพราะไม่ได้อยากดัง”