Inside Dara
เกรท รับสาวที่โดนเปิดวาร์ปคือตัวจริง ย้ำอยากเก็บเรื่องรักไว้เป็นพื้นที่ส่วนตัว

ออกอาการเครียดไม่น้อยสำหรับพระเอกมาดเข้ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ หลังถูกเปิดวาร์ปภาพสาวที่กำลังคุยอยู่ ดีกรีเป็นคุณหมอความสวยความงาม ล่าสุดเจอ เกรท มาร่วมงาน บวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “ลับลวงใจ” ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยถามว่า โดนเปิดวาร์ปสาวที่กำลังคุย สรุปว่าใช่คนที่เรากำลังคบหาจริงๆใช่มั้ย? “ใช่ครับ จริงๆก็ไม่ได้ตกใจมาก เพราะเค้าก็เป็นคนที่มีชื่อเสียงในแวดวงเค้า จริงๆผมก็ได้คุยกับเค้าล่ะ” ฝ่ายหญิงว่ายังไงบ้าง? “คือตั้งแต่มีข่าวไป มันก็มีผลกระทบบ้างกับตัวเค้าเพราะไม่คุ้นชิน ไม่เคยชิน ซึ่งจริงๆก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่” เค้าโอเคมั้ยมีข่าวออกไป? “ไม่ค่อยโอเค เค้าไม่คุ้นชิน ตัวผมเองก็ไม่คุ้นชินกับการที่จะถูกคนพูดถึงในเรื่องแบบนี้ คือมันไม่ได้มีอะไรไม่ดีหรอก แต่เราแค่ไม่ชิน ตัวผมเองก็ไม่ค่อยชอบมีคนมา คอยสืบ คอยถาม แต่มันก็เข้าใจได้ในสังคมคงห้ามยาก เราก็ต้องยืนอยู่ในจุดที่เข้าใจมากๆ แต่อะไรที่มันมากระทบก็ต้องจัดการกับมันให้ได้”

แสดงว่าฝ่ายหญิงค่อนข้างเครียดพอสมควร? “เครียดเหมือนกัน ก็ต้องปรับตัวด้วย ก็ต้องให้กำลังใจกัน ผมก็ต้องให้ กำลังใจตัวเองด้วย” ทำให้เราวางตัวลำบากมั้ยเวลาจะไปไหน ด้วยกัน? “คือจริงๆผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้เยอะเท่าไหร่ เพราะเดี๋ยวจะมีประเด็นต่อๆมา เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ต้องค่อยๆปรับตัวกันกับหลายอย่าง ทั้งข่าวและผลกระทบ ซึ่งมันเป็นเรื่องของอนาคตว่าจะเป็นยังไง” เราลดการไปไหนมาไหนด้วยกันลงมั้ย? “มันก็ไม่ขนาดนั้นครับ ผมว่ามันอยู่ที่จังหวะมากกว่า ทุกวันนี้ผมก็งานเยอะด้วย ได้เจอบ้าง ไม่ได้เจอบ้าง แต่ไม่เป็นปัญหาต้องเข้าใจ และเป็นเรื่องของอนาคต”

ตอนนี้กระแสเบาลงรึยัง? “ผมว่ามันก็เบาลงนะครับ คือเดี๋ยวนี้อะไรมันก็มาไวไปไว แต่คราวนี้ก็อยู่ที่ว่าจะปรับตัวกันยังไง” เพื่อนๆใน แก๊งคนดีแซวน้อยลงมั้ย? “ก็ต้องด่ามันครับ (หัวเราะ) จริงๆเรื่องของผมประมาณนึง แต่ของน้องชายผมนี่ (เจมส์ จิรายุ) น่าจะหนักหน่อย ก็ขอโทษน้องเหมือนกัน ได้คุยกับน้อง ลูบหัวหอมแก้มกันไปเรียบร้อย”

ในกลุ่มมีการปรับการแซวมั้ย? “มันไม่ขนาดนั้น ทุกคนก็รู้แหละ พออะไรที่มันหนักไปมากไปก็มาคุยกันทีหลังอยู่แล้ว” กังวลมั้ยที่พื้นที่ส่วนตัวของทั้งสองฝ่ายหายไป? “ผมก็ไม่ค่อยเคยชินกับอะไรพวกนี้ ผมก็สงสารเค้าในบางเรื่อง ในเรื่องหน้าที่การงาน ตัวผมเองพอมาโดนคนเพ่งเล็งเยอะๆ ผมก็อึดอัดเหมือนกัน จริงๆก็รู้สึกอยากเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว” พอโดนเปิดวาร์ปแล้ว มักจะมี กลุ่มแฟนคลับที่ทั้งชอบและไม่ชอบเค้ามีการเข้าไปคอมเมนต์ถึงฝ่ายหญิงยังไงบ้าง? “ผมว่านั่นแหละ มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ที่ผมเคยพูดไว้ว่าคนทุกคนมันต้องมีความรักเป็นเรื่องปกติแต่ยุคสมัยนี้ทุกคนก็มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้ โดยที่บางคนไม่รู้จักกันก็ไม่ต้องเกรงใจกันก็ได้ ผมว่าอันนี้ไม่ดีและห้ามไม่ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ในส่วนตัวผมยังไม่มีครับ”.