Inside Dara
หวานผสานแซ่บ”เกรซ”ปล่อยของชุดว่ายน้ำน้อยชิ้นอวดผิวขาวจั๊วะริมทะเล

ดาราสาวสวย "เกรซ กาญเกล้า" แจกความแซ่บผ่าน 5 ลุคชุดว่ายน้ำหวานปนแซ่บ งานนี้โดนแซวหนัก ทะเลขาวมาก พร้อมบอกสวยเกินต้านจนหลายคนอิจฉาทีเดียว

เดินหน้าแจกความแซ่บให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด อย่างดาราสาวมากความสามารถ ที่พกหลอดไฟส่วนตัวไปทั่วทุกที่ สำหรับ สาว เกรซ กาญเกล้า ที่ต้องบอกเลยว่าออร่าความขาวความสวยพุ่งแรงกระแทกแรงจริงๆ และแน่นอนว่า สาวเกรซ มีมุมแซ่บๆมาแจกแฟนๆกันอยู่รัวๆ จึงไม่พลาดที่จะคว้าชุดว่ายน้ำสุดจิ๋วสีสันสดใส อวดผิวขาวโอโม่แบบไม่น้อยหน้าน้องสาวอย่างแน่นอน

เริ่มเลอ ลุคแรกมาก็แจกความน่ารักสดใสด้วยชุดบิกินีสันสดใส โชว์เอวเห็นหน้าท้องสุดแบน ไม่ลืมที่จะหยิบแว่นกันแดดสีชมพูน่ารัก บวกกับหมวกสีเขียว รวมๆแล้วลุคหลากสีสันสะดุดตาสุดๆ

มาต่อด้วยลุคนี้ สวมเป็นชุดบิกินีสีชมพูหวาน บวกกับแว่นกันแดดสีชมพู แมทช์กับหมวกสีชมพู ให้โลกนี้กลายเป็นสีชมพู พร้อมยิ้มกระชากใจส่งสายตาไปหนึ่งแมทช์ บอกเลยว่าหวานฉ่ำน้ำตาลขึ้นทั้งหาด

ความสดใสยังไม่หมด ลุยกันต่อกับชุดบิกินี ท่อนบนสีม่วง ท่อนล่างสีชมพู งานนี้เว้าเข้าร่องแบบสุดๆ แถมออร่าความขาวก็กระแทกตากวาดสายตาไปทั้งหาด อีกทั้งยังทำผมเปียสุดคิวท์ใส่คู่กับแว่นบอกเลยว่าน่ารักซ่าบซ่าสุดๆ...

มาต่อที่ชุดเลม่อนเปรี้ยวซี๊ดขยี้ใจ มาในชุดวันพีซสีเหลืองมะนาว บอกเลยว่าสีชุดสาดไปทั้งหาด ใส่คู่กับแว่นสีเขียว ยืนโพสต์ท่ากลางแดด ไม่กลัวร้อน ไม่รู้ว่าแดดหรือคนที่สว่างกว่ากัน

ปิดท้ายด้วยชุดวันพีซสีเนื้อ นาบเนียนไปกับผิว แถมมีดีเทลเว้าเอวเห็นทรวดทรง เสื้อยังแหวกลึกเห็นเนินอกสุดขาวจั๊วะ งานนี้ไม่รู้หาดทรายหรือคนที่ขาวกว่ากันเพราะกินซีนกันไม่ลงจริงๆ เพราะความสวยความขาวมันช่างโอโม่ซะเหลือเกิน

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @geacekanklao