Inside Dara
เนเงิน คุกเข่าบอกชอบ ครูเบียร์ กลางคอนเสิร์ต คนแซวฉากคุ้นๆ

ถูกจับตามองเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ สำหรับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ อดีตแฟนหนุ่มของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ครูเบียร์ นุติญา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอเพลง “คิดฮอดรู้หม้าย” ศิลปิน คิว สราวุฒิ Feat. เจี๊ยบ นิสา ก็เผยเคมีใหม่ๆ ที่ดูแล้วเข้ากัน มีชอตหวานๆ ให้ได้เห็นจนแฟนคลับฟินเป็นแถว

และล่าสุดยิ่งทำให้แฟนๆ คู่จิ้น เนเงิน-ครูเบียร์ ฟินหนักมาก เมื่อเนเงินทำเซอร์ไพรส์ครูเบียร์กลางคอนเสิร์ตไลฟ์สดงานหนึ่ง โดยเป็นตอนที่ 2 นักร้องลูกทุ่ง แม็ค วัชรพล และ เบลล์ นิภาดา ร้องเพลง “คิดฮอดรู้หม้าย” ก่อนที่เนเงินจะคุกเข่าต่อหน้าครูเบียร์ ทำเอาครูเบียร์โวยวายว่าเป็นโมเมนต์ขอแต่งงาน แบบนี้ไม่ได้ๆ แต่ก็ยอมยื่นมือให้เนเงินโดยดี

จากนั้นเนเงินหอมมือครูเบียร์แบบน่ารักๆ ส่วนครูเบียร์ถึงกับออกอาการเขินเลยทีเดียว ก่อนจะแก้เขินด้วยการแซวเนเงินว่าหน้าแดงทำไม ชอบหนูจริงๆ เหรอ แต่งานนี้เนเงินพูดชัดๆ ว่า "ครับ" ครูเบียร์บอกปฏิเสธหน่อยก็ได้ จากนั้นเนเงินบอกว่าเป็นคนตรงๆ ชอบก็บอกว่าชอบ เล่นเอาครูเบียร์หัวเราะเขิน ไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวหนักมากแล้ว หลายคนก็แอบแซวว่าทำไมคุ้นๆ เพราะก่อนหน้านี้เนเงินเคยคุกเข่าขอเจนนี่แต่งงานแต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป แต่หลังจากเนเงินคุกเข่าเซอร์ไพรส์ครูเบียร์แล้วจะสมหวังในรักรึเปล่า อันนี้คงต้องรอลุ้นกันไปนะจ๊ะ.