Inside Dara
ดาราสาย ฝ. เสน่ห์แรง มัดใจหนุ่มต่างชาติซะอยู่หมัด!!

“เพราะความรัก มันไม่มีพรมแดน” คำนี้ยังใช้ได้ดีกับเรื่องหัวใจ ที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่มีข้อแม้ บางคนแตกต่างกันที่สีผิว หรือเชื้อชาติ แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นแค่องค์ประกอบภายนอก คงไม่สำคัญเท่ากับ “ความรู้สึก” ซึ่งทำให้ความรักยังคงมีอิสระในตัวมันเอง...

เช่นเดียวกับดาราสาวไทยในบ้านเรา ก็มีจำนวนที่ได้ แฟน หรือ สามี เป็นชาวต่างชาติ แม้จะแตกต่างกันที่ภาษา วัฒนธรรม และระยะทาง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตคู่ เพราะสมัยนี้มีเทคโนโลยีที่ทำให้คนไกล มาอยู่ใกล้กันได้ ด้วยเพียงใช้ปลายนิ้วคลิก

และเธอยังได้เป็นผู้ที่ชื่อว่า กุมหัวใจหนุ่มต่างชาติไว้อย่างเหนียวแน่น จนทำให้สาวคนอื่นๆ รู้สึกอิจฉาในความเป็น สาย ฝ. ตัวยง อีกด้วย เพราะแฟนหนุ่มฝรั่งของดาราแต่ละคนนั้น แซ่บอย่าบอกใครเชียวละคุณเอ๊ย!!!

ครองตำแหน่งชอบหนุ่มหล่อ และต้องสาย ฝ. มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับสาว นก อุษณีย์ วัฒนาฐานะ ที่นิยมสร้างปฏิสัมพันธ์กับหนุ่มต่างชาติมากกว่าใคร เพราะเวลาได้ยินข่าวความรักของเธอแต่ละครั้ง ก็จะไม่พ้นสาย ฝ. อย่างแน่นอน แถมแซ่บอีกต่างหาก อื้อหือ ทำเอาสาวๆ แอบอิจฉาไปตามๆ กัน

อีกทั้งหุ่นและรูปร่างของเธอยังเป็นสเปกหนุ่มต่างชาติอีกด้วย ซึ่งความรักครั้งล่าสุดของเธอ กับหนุ่มตาน้ำข้าวชาวอเมริกัน แจ็ค เธมัส ที่เปิดตัวคบกันมา 3 ปีกว่า และอายุยังเด็กกว่าอีกด้วย ซึ่งกับหนุ่มคนนี้ สาวนกดูแฮปปี้มาก มีลงรูปให้แฟนๆ ได้อิจฉาในความหวานและความน่ารักของทั้งคู่ ส่วนเรื่องจะแต่งงานหรือไม่ สาวนกเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่รู้เหมือนกัน เพราะตนเองเป็นคนไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก!!

เพิ่งเปิดตัวว่ากำลังคบกับเศรษฐีต่างชาติ สำหรับสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มหล่อชาวสวีเดน แถมโปรไฟล์ดี มีเกาะส่วนตัว ชื่อ แมทธิว บราก การเปิดตัวของคู่นี้ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เพราะลงรูปในไอจีแบบสวีตหวานเว่อร์ โอบเอวกันแนบชิด ซึ่งกับคนนี้สาวปูก็เปิดเผยทุกเรื่อง ตั้งแต่การรู้จักกัน จนกระทั่งมารักกันได้ยังไง ซึ่งทุกคนก็ยินดีและยิ้มตามไปกับเธอ

แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง ฮือฮากันใหญ่ เมื่อ แมทธิว ลบรูปคู่กับสาวปูออกซะงั้น ทำเอาทุกคนฮือฮาว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายแล้ว สาวปูก็บอกว่า งอนกันนิดหน่อยเท่านั้นเอง ตอนนี้กลับมาคืนดี คุยกันรู้เรื่องหมดแล้ว และเตรียมลางานยาว 2 อาทิตย์ ปิดเครื่องมือสื่อสารทั้งหมด เพื่อไปเที่ยวพักผ่อน และไปเจอครอบครัวของแฟนหนุ่มด้วย

สาวสวยหนึ่งในแก๊งนางฟ้า สำหรับสาว พอลล่า เทเลอร์ ที่เรียกได้ว่า ชีวิตดี๊ดี เพราะมีสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย รักครอบครัว เป็นนักธุรกิจชิปปิ้ง ดูแลเธอและลูกๆ อย่างดี ชีวิตแฮปปี้ไปทุกอย่าง

ซึ่งตอนนี้สาวพอลล่าก็ได้ลดงานในวงการลง เพื่อไปปักหลักอยู่ที่ฮ่องกง ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีให้กับสามี และแม่ที่ดีให้กับน้องไลลา และน้องลูก้า ซึ่งถ้ามีโอกาสได้กลับมาเมืองไทย เธอก็จะมารับงานอีเวนต์กับลูกสาวบ้างแล้วแต่โอกาส เห็นแบบนี้ สาวหลายคนก็อยากมีชีวิตดีๆ แบบเธอคนนี้กันเยอะเลย

ไม่แคร์แม้จะมีแมงเม้าท์ชอบกระซิบว่า “คู่แม่ลูก” สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา ที่เคยสร้างเสียงฮือฮามาแล้ว เมื่อเธอได้เปิดตัวคบแฟนหนุ่มต่างชาติ ที่มีอายุห่างกันกว่า 20 ปี หนุ่ม วาวเตอร์ ชาวเนเธอร์แลนด์ โดยความรักของทั้งคู่เริ่มต้นเมื่อต่างคนต่างไปนั่งฟังเพลงที่ร้านย่านสุขุมวิทคนเดียว ต่างก็เจอกันและพูดคุยกันถูกคอ

จากนั้นจึงได้สานต่อเป็นความรักต่างวัย ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี และรักเริ่มสุกงอม จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส และควงคู่กันเข้าวิวาห์ตามธรรมเนียมแบบไทยไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

ตอนนี้ความรักแฮปปี้มากๆ ครอบครัวเข้ากันได้ดีทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกันที่หลายคนมองว่าอาจจะเป็นอุปสรรค แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามคำครหาของใครหลายคน มีแต่จะสำลักความสุขเสียด้วยซ้ำ เห็นได้จากไลฟ์สไตล์ในอินสตาแกรมของสุนารี ที่หนุ่มวาวเตอร์พยายามจะฝึกพูดและเขียนภาษาไทย หลายคนเห็นแล้วอิจฉากันเชียว...

เป็นอีกดาราสาวไทย ที่ตรงสเปกโดนใจหนุ่มตาน้ำข้าว สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ ที่ตอนนี้เพิ่งคลอดลูกสาว ตั้งชื่อว่า น้องทาเรีย โดยก่อนหน้าเธอได้บ่มรักกับนักธุรกิจหนุ่มชาวอเมริกัน จอร์แดน วินเทอร์ แบบเงียบๆ มานานกว่า 4 ปี และจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ 23 พ.ค. 2558 ซึ่งชีวิตหลังแต่งงานในช่วงนั้น เธอก็แฮปปี้สุดๆ ควงคู่กันไปเที่ยวบ่อยๆ ชนิดที่เรียกว่า กินหรู อยู่สบาย นั่งเครื่องบินเจ็ต

และตอนนี้เธอเพิ่งคลอดลูกสาวได้แค่เดือนเดียว หลังเธออุ้มท้องรอมานานถึง 10 เดือน ซึ่งคุณสามีก็ดูแลเอาใจดีเป็นพิเศษ เรียกได้ว่า วันแรกคบกันยังไง วันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น รู้สึกแฮปปี้ไปกับเธอเลย...

อีกหนึ่งสาวที่บางครั้งอาจจะดูติสต์ บางครั้งก็ดูเป็นผู้หญิงหวานๆ และเป็นสเปกหนุ่มต่างชาติ สำหรับนักร้องเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ที่เรียกว่า สาวสาย ฝ. ที่แท้จริง ซึ่งแฟนแต่ละคนของเธอนั้น จะคนไหนๆ ก็ไม่พ้นหนุ่มต่างชาติ เพราะเธอเคยบอกว่า เธอไม่ใช่สเปกชายไทย และความรักคนล่าสุดของเธอ เป็นหนุ่มหล่อ อายุน้อยกว่าเธอประมาณ 4 ปี นามว่า อเล็กซ์ เป็นชาวกรีก ถ้าไปส่องในไอจีของสาวดา ก็การันตีความแซ่บ ที่เห็นแล้วต้องซี้ดปาก

หนุ่มคนนี้ ทั้งคู่ดูใจกันมานานถึงหนึ่งปีเศษ จึงเริ่มค่อยๆ เปิดตัว โดยสาวดาเคยเล่าที่มาของการเจอกันให้ฟังว่า ทั้งคู่เป็นนักดนตรีเหมือนกัน ฝ่ายชายเซ็นสัญญาทำเพลงกับต่างประเทศ เจอกันที่งานแต่งของลีเดีย-แมทธิว แต่ก็ยังไม่ได้คุยกัน เพิ่งมาคุยกันหลังจากงานแต่งของลีเดีย 4-5 เดือน เริ่มจากการแอดเฟซบุ๊กจากนั้นก็ได้คุยกันมาตลอด และตกลงคบกัน

ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงาน ดา บอกว่าเธอพร้อมแล้ว แต่ด้านอเล็กซ์บอกขอเวลาอีกนิด ทุกวันนี้ทั้งคู่แฮปปี้มาก ลงรูปน่ารักๆ ให้สาวไทยได้อิจฉาเล่นๆ ถ้าถามว่า ฝ่ายหญิงหึงหรือไม่ เพราะฝ่ายชายนั้นตรงสเปกสาวไทยทุกอย่าง ดาบอกพร้อมหัวเราะใส่ว่า ไม่แล้วค่ะ เรารุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง!!.