Inside Dara
‘โน้ตกับปู’ เลิฟรอได้ พี่ชายก่อน!

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มีดีให้ดู...รีบๆ ดูซะ ปูเคยประกาศไว้ว่าเธอจะ แขวนเต้า ก่อนโรยรา ปูไม่โม้! ปูทำจริง!

ความอิ่มตัว อิ่มเอมใจ ในการเอาเต้ากวาดรางวัล จากสถาบันทางการเซ็กซี่คงเริ่มเกิด หลังกวาดเรียบ รางวัลแห่งความเซ็กซี่ คว้า “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014” ของเมืองไทย แคมเปญดังระดับโลก ประกาศผล “ออนไลน์ เรียลไทม์ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014” ปู คว้าเซ็กซี่มา 3 ปีซ้อน!

สรุปง่ายๆว่า ตั้งแต่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แขวนเต้าไป ไม่ขอรับรางวัลเซ็กซี่อีกต่อไป ปู ก็เป็น ทายาทเซ็กซี่ตัวแม่สืบต่อมา...แต่ “แฟนเก่า” อั้ม คงไม่ได้ตั้งใจจะยกให้!! แต่ทำไงได้ ปู ได้สัมปทานหัวใจ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ต่อจาก อั้ม เรื่อง “หัวใจ” บังคับกันไม่ได้ ถ้าไม่รักคงไม่คบกันมานาน 3 ปีกว่า มันพิสูจน์อะไรได้เยอะ ว่า ปู ไม่ได้รักหลอกๆ เธอรักจริง หวังแต่ง!

ปู เป็นคนฉลาด เธอเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ เช่น ล่าสุดเธอก็เลือกลุกมาอวดหุ่นสวยเพรียวกระชับ ขึ้นปกนิตยสาร “VOGUE” ฉบับเดือน เมษายน จอร์จ-ธาดาวาริช เป็นคนลั่นชัตเตอร์ ซัมเมอร์เมืองไทยร้อนฉ่าแค่ไหน ก็มี ‘คนสวยใจดี’ พาเหรดมาโชว์เต้าดับร้อนในหัวใจ ปู บอกว่า “ไม่แนวเซ็กซี่มาก แต่เป็นแนวแข็งแรง คือเราทุ่มทุนมาก พยายามออกกำลังกาย พี่โน้ต ได้เห็นภาพแล้ว เค้าบอกว่าสวยดี อย่างที่บอกว่าไม่ได้เน้นเซ็กซี่ เน้นสปอร์ต ให้ตะลึงเมื่อเห็นกล้ามหน้าท้องปู ซึ่งปูไม่ได้ลดเซ็กซี่เพราะ เอาใจแม่พี่โน้ต แค่ปูอยากเปลี่ยนแนวบ้าง กลัวแฟนๆจะเบื่อค่ะ”

แว่วว่า...ครั้งนี้ถือเป็นการโชว์เรือนร่างสุดเย้ายวนทิ้งทวนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนอำลา แขวนเต้า การถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างถาวร...

โอ้ว!! อะไรทำให้ ปู คิดเช่นนั้น ‘เต้าปู’ เป็นของเลอค่า ไม่ได้หมดอายุง่ายๆ และ ปู เคยให้ลิมิตชีวิตตัวเองว่า ไม่เกิน 2 ปีนี้ เธอเลิกแน่ ปีนี้ ปู อายุ 26 คนใกล้ตัว ลือหึ่ง! ที่เลิกถ่ายแบบเซ็กซี่เร็วไว เพราะ ปู มีแพลน เพื่อเตรียม พร้อมสำหรับ การเป็น “เจ้าสาว” ในอนาคตอันใกล้นี้ นางเอกรุ่นนี้มีแต่...ข่าวดี ให้น่าฟัง!

แต่ยังไง ปู คงต้องรอให้ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต (ว่าที่) สะใภ้คนโต บ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่งงานไปก่อน ชมพู่-น็อต รอแค่เผยวันวิวาห์ งานแต่งงานอลังการก็บังเกิด (ว่าที่) สะใภ้เล็ก อย่าง ปู รอได้ ไม่มีปัญหา วิวาห์อยู่แค่เอื้อม คอนเฟิร์มรักหวานได้จากภาพ ไอจี ชมพู่-ปู, น็อต-โน้ต เห็นบ่อยๆ เมื่อต้นปี ปู-โน้ต ไปตะลุยนิวยอร์ก พร้อมหน้าครอบครัว เห็นได้เลยว่า สะใภ้เล็ก-สะใภ้ใหญ่ ปู-ชมพู่ เข้ากันดี๊ดี วันเกิด ปู ก็แพลนไปฉลองวันเกิดที่ประเทศญี่ปุ่นกับแฟน หนุ่มโน้ต เคลียร์คิวหัวใจให้ ปู ได้เสมอ เพราะเธอคือ สาวพิเศษในดวงใจ ของ “หนุ่มวิเศษ”!

ชีวิต ปู ขาขึ้น ทำอะไรก็ลงล็อก ห่างหายหน้าจอทีวีไปนาน มีข่าวจะหมดสัญญา ไม่ต่อกับช่อง 7 ขาเม้าท์หุบปากแทบไม่ทัน เมื่อช่อง 7 พลิกแผน กลัว ปูเป็นนางเอกที่ถูกลืม อัดละคร 3 เรื่อง 3 รสชาติให้ปูแสดง “พรายพยากรณ์, ดั่งสวรรค์สาป, คนละโลก” สยบข่าวลือ และแฟนๆ ปู ดูกันเพลิน!

สแกนหัวใจ ปู ทำไมรักครั้งนี้อู้ฟู่ซู่ซ่า รักไกลถึงขั้นจ่อคิววิวาห์ เพราะ ปู หยุดตรงนี้เพราะ โน้ต หนุ่มตี๋คารมดีอบอุ่น ช่างเซอร์ไพรส์ เวลา ปู ถ่ายเซ็กซี่ โน้ต ก็เข้าใจ ไม่หวงแฟน คบกันมาหลายปี รู้ลิมิต รู้ใจ ไม่ต้องพูดมาก คบกันมาไม่ค่อยมีปัญหา มีแต่ช่วงเวลา ดีๆ!

ที่สำคัญ ปู ยอมปรับ เปลี่ยนตัวเองให้เหมาะกับความรักในครั้งนี้ เช่น ปู ไม่ใช่ผู้หญิงจู้จี้จุกจิกขี้บ่น โน้ต ว่าอะไร ปู ก็ไม่หือไม่อือ ให้รำคาญหัวใจ รักเลยยาวแบบไม่มีอุปสรรค ที่สำคัญจาก ปู เป็นสาวได้ชื่อเป็น คาสโนวา ก็เลิกซ่าส์ไม่ค่อยมีข่าว นอกลู่นอกทาง ให้ ไฮโซโน้ต ระคายใจ!

หนุ่มน็อต พี่ชายโน้ต เซอร์ไพรส์ขอ ชมพู่ แต่งงาน ด้วยวิธีอลังการ หนุ่มบ้านนี้เขากระเป๋าหนัก รักการเซอร์ไพรส์ นอกจาก “แหวนเพชรหลายกะรัต” มามัดใจ เชื่อว่า น้อง อย่าง โน้ต ต้องหาสารพัดวิธีมาเซอร์ไพรส์ เอาแบบไม่น้อยหน้าให้ ปู กลายเป็น สาวเลอค่า เหมือน “ซินเดอเรลล่า” เจ้าหญิงในนวนิยาย ปูก็ยอมหมดล่ะ โน้ต ล่ะ รออะไร หรือจะ..ขี่ม้าขาวมารับ ปู ไปเป็น “เจ้าหญิง” เอ๊ย...“เจ้าสาว” ในเร็ววัน!