Inside Dara
แพท ไม่ติดใจถูกวิจารณ์หน้าไม่ตรงปก อยากขายงานมากกว่าหน้าตา

กลายเป็นประเด็นหลังนักร้องนำ วง Klear แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ถูกช่างภาพถ่ายรูปขณะร้องเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตในผับที่จังหวัดนครพนม แล้วได้โพสต์ภาพลงโซเชียล แต่ถูกชาวเน็ตรุมวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ว่าช่างภาพเลือกภาพที่ดูไม่สวย และไม่เลือกภาพก่อนออกมาแชร์ ล่าสุดได้เจอ แพท วงเคลียร์ มาร่วมเวทีคอนเสิร์ต เชียงใหญ่เฟส ที่ลานเนินนุ่ม จ.เชียงใหม่ เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงความรู้สึกส่วนตัวว่า

ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ถูกว่าไม่ตรงปก รู้สึกว่ามันเฉยๆ เลย เพราะเรื่องหน้าตามันไม่ได้เป็นประเด็นสำคัญสำหรับชีวิต แต่เป็นห่วงน้องตากล้อง เพราะเค้าโดนว่าเยอะ เลยเขียนชี้แจงว่า เราชินกับการเขียนว่าคนที่ไม่รู้จัก

เรื่องที่ห่วงภาพลักษณ์ในตัวเองนั้น ตนเองไม่ได้ห่วงอะไรเลย ขอบคุณหลายคนที่เป็นห่วงเป็นความรู้สึก เพราะโดยส่วนตัวเฉยๆ กับเรื่องนี้มาก ไม่ได้รู้สึกว่าโดนบูลลี่เรื่องหน้าตา แต่กลับรู้สึกว่า ขอบคุณที่เป็นห่วง

ส่วนตัวมองว่าเรื่องรูปร่างหน้าตาแต่ละคนเป็นแบบพิมพ์นิยมมีดีต่างกัน เพราะตัวเองก็มั่นใจในหน้าตาในแบบฉบับตัวเอง ไม่ขอเก็บเอาเรื่องนี้มาพัฒนาตัวเองให้สวย แต่ปกติเป็นคนดูแลตัวเองดี ควบคุมการกินอาหารให้รูปร่างดูดีปกติอยู่แล้ว ขอเป็นศิลปินที่ขายผลงานฝีมือร้องเพลงของตัวเองดีกว่า ไม่ขอขายหน้าตา.