Inside Dara
หญิงอื่นทำฉิ่งบิ่น! 'เก๋' เปิดใจทำไม? อึดอัดจนต้องเลิก 'กระต่าย'

ทำเอาช็อกวงการเลสเบี้ยน เมื่อ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ออกมาประกาศเขวี้ยงฉิ่งถอยห่างความสัมพันธ์กับ เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ ผ่านอินสตาแกรม ว่า ...

"ตอนนี้เก๋กับกระต่ายขอถอยความสัมพันธ์จากคนรู้ใจมาเป็นแค่เพื่อนสนิทนะคะ สาเหตุเพราะว่าเก๋เป็นคนเก่ง น่ารัก เฟรนด์ลี่มากเก๋ไม่ผิดอะไรกระต่ายผิดเองกระต่ายใจไม่กว้างพอยอมรับว่าเป็นคนขี้หึงมากๆ (ถ้าจะคบใครเป็นแฟนพอใจที่จะเก็บเค้าไว้คนเดียว) ต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนที่เราไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงแฟนได้ขอดูแลกันไปในฐานะเพื่อนดีกว่ายั่งยืนกว่าและไม่ต้องมีเรื่องหึงหวงเข้ามาด้วย #นอนไม่หลับเลยทั้งคืนคิดทบทวนอยู่นานได้โปรด ขอความเห็นใจจากทุกคนเข้าใจกระต่ายกับเก๋ด้วยนะคะ เราไม่อยากเลิกกันตอนที่กลุ่มคนรักเราเยอะกว่านี้เพราะจะทำให้มีคนเจ็บเยอะกว่านี้ อนาคตหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอนที่จะเกิดเรื่องหึงหวงอีกเพราะเรายังคงเลือกทำงานตรงนี้ความเป็นสาวเซ็กซี่ง่ายต่อการหึงหวง เก๋กับกระต่ายต่างฝ่ายต่างระแวงหึงหวงมันจะไม่มีความสุข ขอโทษ fc KKT ทุกคนอยากบอกว่ารักพวกคุณมาก (ไม่อยากให้ความขี้หึงใจแคบเอาแต่ใจของตัวเองต้องทำร้ายใคร) #ขอโสด #ขอคนธรรมดา #ไม่แบ่ง #ไม่แย่งกับใคร@khun_lederer44 ขอบคุณที่รักและเข้าใจกัน love U aways"

อดีตฉิ่งวันวาน

งานนี้เพื่อความกระจ่างชัด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ตามไปเปิดใจ คู่เลสเบี้ยนของ สาวกระต่ายอย่าง เก๋ เลเดอเรอร์ แบบเต็มๆ

เห็นกระต่ายโพสต์ว่าเก๋เจ้าชู้

"ไม่ใช่ค่ะ คืองานเก๋จะต้องเจอคนนั้นคนนี้ตลอด ก็เลยอาจจะไม่เข้าใจกันนิดนึง พอเราเริ่มคบกันนานๆ แล้วปัญหามันก็เลยพอกพูน"

นี่กระต่าย เขาหึงเก๋กับผู้ชายหรือผู้หญิงด้วยกัน

"กับผู้หญิงด้วยกันค่ะ กับผู้ชายเก๋ไม่มีอยู่แล้ว"

ดีกรีความหึงของกระต่ายเท่าที่เก๋เคยเจอนี่ขนาดไหนคะ

"เขาจะไม่ให้เก๋เจอใครเลย ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะเก๋ต้องทำงาน คือพอเราเริ่มตกลงกันคบกันในฐานะแฟนที่ชัดเจน เขาก็เริ่มแสดงความเป็นเจ้าของเราชัดเจน ซึ่งเขาก็มีสิทธิ์ในตัวเราอันนี้พูดกันตรงๆ แต่พอเขามารู้ว่าเราต้องทำงานต้องเจอคนเยอะ ลูกค้าเก๋ส่วนใหญ่ก็ลูกค้าผู้หญิง มีการไปทานข้าวกัน บางทีเก๋ก็ไม่ได้รับโทรศัพท์กระต่าย เขาไลน์มาเก๋ตอบช้า อีกอย่างเก๋เองก็ยอมรับว่าเก๋มีคุยกับคนอื่นอยู่ด้วย กับคนเก่าๆ ที่เคยคุยกัน พอเขารู้เขาก็หึง แต่ตอนแรกเราตกลงกันแล้วว่าต่างคนต่างมีอิสระต่อกัน แต่เก๋ก็เข้าใจแหละว่าพอคบกันมันก็ต้องมีหึงหวง ซึ่งมันทำให้ทะเลาะกัน เก๋เองก็พยายามอธิบายกับเขา แต่เขาเองก็ยอมรับว่าตัวเขาเป็นคนขี้หึงมาก อีกอย่างที่ต้องบอกก็คือแฟนคลับของคู่เราก็พุ่งเข้าหาเก๋แรงเหมือนกัน แฟนคลับเขาก็ชอบมาหยอดเก๋ แต่กระต่ายเขาก็เข้าใจว่าเป็นแฟนคลับคนรักคนชอบเขาก็โอเค แต่ด้วยความหึงหวงของคนมันก็เลยมีบ้างที่เขาจะคิดไปไกลมากกว่านั้น"

ใครบอกเลิกใครคะเก๋

"ไม่มีใครบอกเลิกใครค่ะ กระต่ายขึ้นสถานะแบบนั้นเก๋ก็ไลน์ไปถามว่าโอเคมั้ย แต่เราก็คุยกันมาตลอดอยู่แล้วว่ากระต่ายเขาหึง เก๋ก็รับรู้ว่าเขาหึง ก็พยายามคุยกันมาตลอด เราไม่ได้มีปัญหากัน เราคุยกันด้วยความเข้าใจ เราไม่ได้ทะเลาะกันแบบแฟนคู่อื่นว่าเห้ยเลิกกันเหอะ เราแค่มานั่งคุยกันว่าเราลองเปลี่ยนสถานะมั้ย กลับมาเป็นเหมือนเดิมเมื่อจุดเริ่มต้น คือคำว่าเพื่อนสนิทดีกว่า ไม่ใช่เป็นแฟน เพราะคำว่าแฟนมันจะมีคำว่าหึงหวงเกิดขึ้นตลอดเวลา เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมที่เราคบกันเป็นเพื่อน ว่างก็มาเจอกัน กินข้าวกัน รักกันเหมือมเดิม"

ปิดตำนานเลสเบี้ยนแห่งปี
กระต่ายขี้หึงเกินไป
สร้างกระแสหรือเปล่า ตอนนี้ดังแล้วเลยแยกวง

"ไม่ใช่ (หัวเราะ) ถ้าสร้างกระแสพอดังแล้วแยกวง อันนี้เร็วไปนะคะ เก๋กับกระต่ายคบกันเป็นเพื่อนสนิทมา 2 ปีเพิ่งจะมาเปิดตัวเป็นแฟน ตอนนี้เหมือนเราถอยคนละก้าว แล้วก็ให้อิสระต่อกัน แต่ถามว่าเก๋ไปมีคนอื่นมั้ย ตอบเลยว่าไม่มีค่ะ แต่ว่าพอเราเปิดตัวชัดเจนว่าเป็นเลสเบี้ยนมันก็มีผู้หญิงเข้ามาหาเยอะ อันนี้เก๋ยอมรับตรงๆ แล้วเก๋ก็เป็นพวกชอบรายงานก็จะบอกกระต่ายเขาตลอดเวลาแต่เก๋ไม่รู้ว่าระหว่างที่เก๋บอกเขาน่ะ เขารู้สึกแย่ แต่เก๋รู้สึกดีนะคะที่เขาหึงเราหวงเรา"

มีโอกาสกลับไปเป็นแฟนกันเหมือนเดิมมั้ย

"คงจะยากค่ะ เพราะคำว่าแฟนมันละเอียดอ่อนมาก ตัวเก๋เองเก๋ยอมรับได้ทุกอย่างเลยนะ อันนี้บอกตรงๆ เพราะเก๋เป็นคนแฟร์ แต่ตัวเขายอมรับเองว่า ถ้าใครเป็นของเขา เขาต้องเก็บไว้คนเดียว เขารู้ตัวเองและเข้าใจตัวเองชัดเจนว่าเป็นคนอย่างนี้ แต่เก๋เองเป็นคนเฟรนด์ลี่สนุกสนานมันก็มีอึดอัดนิดนึง เพราะมันส่งผลต่องานเก๋ด้วย เก๋อยู่วงการธุรกิจความงามเก๋ต้องเจอผู้หญิงทุกวันอยู่แล้ว เพราะมันคือธุรกิจของเรา แต่บางทีเขาก็ไม่เข้าใจว่านี่มันคือลูกค้า เหมือนจะลูกค้าอะไรนักหนา นั่นละคะผิดตรงที่เก๋เฟรนด์ลี่เกินไป ผิดที่เก๋เองที่เก๋ไม่แบ่งเวลางานกับเวลาส่วนตัว แม้จะเป็นเวลาส่วนตัวเก๋ก็ยังคุยเรื่องงานอยู่"

ถอยห่างจะได้ไม่อึดอัด
เดินหน้าไม่ถอยหลัง
อย่างงี้เก๋ จะกลับมาชอบผู้ชายมั้ย

"(หัวเราะ) เอิ่มยังไม่ค่ะ ไม่สะดวก (หัวเราะ) แต่อย่าเรียกเก๋ว่าเลสเบี้ยนเลยค่ะ เก๋เป็นประเภทคบคนที่ถูกใจดีกว่า บางทีเก๋จะถูกใจผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมาซักวันก็ได้แต่ตอนนี้มันยังหาไม่เจอที่เป็นผู้ชาย แต่ก็มีคุยเยอะนะ (หัวเราะ)"

แล้วกับกระต่ายหลังจากเขาโพสต์ได้โทร.เคลียร์หรือยัง

"ตะกี้เพิ่งโทร.ไปค่ะ คุยกับพี่สาวเขา กระต่ายเขายังไม่อยากคุยกับเรา (กระต่ายเขางอนเรียกร้องความสนใจหรือเปล่า) โอ๊ยไม่หรอก ครั้งนี้เขางอนแรงนะคะ ปกติงอนก็จะไลน์มาต่อว่า ตัดพ้อ แต่ครั้งนี้ขึ้นไอจีเลย เก๋อ่านก็ชาเหมือนกัน ยังฟังเพลงอกหักไม่หยุดเลย"

ถ้าเขาไม่คุยด้วยฝากอะไรถึงเขาตรงนี้มั้ยคะ

"ทุกอย่างเราเข้าใจกันเหมือนเดิม ยังเหมือนเดิมตลอดไปค่ะ".