Inside Dara
'ผู้หญิงเซ็กซี่แห่งปี' 'ปู-ไปรยา'คว้าปีที่2

มีข่าว “นางเอกสุดฮอต” อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศแขวนตำแหน่ง “เซ็กซี่” หนุ่มไทย “ต๊กกะใจ” หวั่นใจว่าวงการเซ็กซี่ไทยจะเงียบเหงา เพราะ “เต้าหด” และ “อดดู” อั้ม ไม่ได้ “แขวนเต้า” สักหน่อย แค่เปิดทางให้ “รุ่นน้อง” ใจกล้าได้คว้าตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์แทนเธอ!

เราขอยืนยันว่าวงการ โชว์เต้า ไม่เหงาทรวง รับประกันว่าคึกคัก เพราะ “ตัวแม่” เปิดทางให้ “ตัวลูก” ใครอยากเป็นตัวจริงก็ต้อง “ใจกล้า” ขยับบราขอโชว์บ้าง เพื่อจะได้ตำแหน่ง เซ็กซี่สตาร์ แทน อั้ม มาครองปีที่ผ่านมา มิน่า! ถึงมี “ดาวดวงใหม่” เกิดขึ้นมากมาย พวกเราขอชื่นชมสาวโชว์เนินเนื้อเผื่อแผ่ให้หนุ่มไทยกระชุ่มกระชวย และเป็น “ไอดอล” ให้หญิงไทยเห็นแฟชั่นถ่ายแบบเซ็กซี่ของคนสวย เกิดพลังอยากสวย ไม่ปล่อยพุงย้วยเป็นพะโล้! แบบนั้นคงจะ “น่าหม่ำ” มากกว่า “น่ามอง”!

ประมวลสาวแซบสุดซ่าส์ “5 ดาวเด่น” ที่ติดโผ “สุดยอดมาลัยแห่งปี” ให้เป็นกำลังใจถือเป็นการขอบคุณจากแฟนๆที่เธอ “แบ่งเต้า” ให้เรามอง!

“ดาวเด่น” ปีนี้ เพราะ พี่อั้ม หลีกทาง น้องปู–ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เธอเลยขอ “เหมาๆ” ทุกอย่างที่เคยเป็นของอั้ม มาเป็นของเธอ อาทิ หนุ่มโน้ต­–วิเศษ รังษี-สิงห์พิพัฒน์ แฟนเก่า อั้ม และตำแหน่งเซ็กซี่แห่งปีจากเคยเป็น “น้องรัก” ปู ก็เลยกลายเป็น “คู่แข่งที่มาแรง” แซงหน้าใคร ผลงานภาพแฟชั่นของ ปู หวือหวาแบบไร้ที่ติ อกอวบอิ่ม เอวบาง ขายาว ตาคม ผมยาว ดีกรีตำแหน่ง “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012” จาก FHM “สวยแซบสุดขีด” คอนเฟิร์ม!! จากยอดวิว www.thairath.co.th (ไทยรัฐออนไลน์) คนคลิกดูปูหลายแสนคน!

ทรวดทรงของ ปู ว่าจะอยู่คู่วงการเซ็กซี่ไปอีกนาน ยิ่งตอนนี้ ปู ทำตัวลึกลับเรื่อง “ความรัก” ไม่ชี้ชัดความสัมพันธ์กับ หนุ่มโน้ต ขนาดมีข่าวคบกันไปโน่นมานี่ แต่ ปู ก็ปฏิเสธตลอด ความลับไม่มีในโลกมันคงเรื่องจริง ปู กลายเป็น “ปูโป๊ะแตก” เมื่อมีภาพหมู่ปาร์ตี้ของครอบครัว “รังษีสิงห์พิพัฒน์” และดันมีภาพสะท้อน ปู เป็นคนถือกล้องถ่ายภาพหมู่ใบนี้เอง ถึง ปู จะบอกว่า “หน้าคล้ายปู” ก็เถอะ คนก็ดูออกว่า ปู คง งง!! ที่เลือกโกหกมาตั้งแต่ต้นกับรักครั้งนี้เลยหาทางไม่ได้

คาดว่า ปู คงปรุงเมนูรักสูตรใหม่ “รักกั๊กๆ” เป็นการถือเคล็ด ถ่ายแบบหวือหวาเมื่อใด หนุ่มๆจะได้จินตนาการถึง ปู ได้แบบไม่มีสะดุด แถม “รัก” ของ ปู ก็ราบรื่น เพราะ “คบเงียบ” แต่ก็ เรียบร้อยโรงเรียนปู แน่นอน

“อันดับสอง” โลกบันเทิงสดใสเพราะได้ “เต้าแฝด” มาประดับวงการ “เนย–แจม” คู่แฝดอภินิหาร วง “เนโกะจั๊มพ์” สร้างปาฏิหาริย์ “นมสดใหม่” กระชากใจวัยเก๋า ไม่น่าเชื่อว่าการจับมือกันมาสลัดผ้าของ เนย–แจม “เนย–วรัฐฐา และ แจม–ชรัฐฐา อิมราพร” ในครั้งนี้ ทำให้เธอทั้งคู่ติดอันดับ เซ็กซี่สตาร์น่ารักอ่ะ!! ผลโหวตจาก “วัยรุ่นหัวสี (ขาว)” บอกเลยว่าแฟชั่น เนย–แจม ถ่ายให้ “สุดสัปดาห์” ครั้งนี้ เป็นสีสันครั้งใหญ่ ทำให้หัวใจหนุ่มใหญ่หัวใจแหววกระชุ่มกระชวยแบบไม่ต้องพึ่งยา นอกจากเสียงปรบมือและเสียงฮือฮา เนย–แจม ควรได้รับตำแหน่ง “เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหม่” ที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของวงการมายาที่ได้ “เต้าแฝด” มาประดับวงการ ค่ายอาร์เอส ก็ยิ้มร่า! เพราะรู้แล้วว่า “จุดขาย” อยู่ตรงไหน ที่จะทำกำไรมหาศาล เนย–แจม น่ารัก มองเพลินเกินห้ามใจ!

เซ็กซี่สตาร์ “ดาวดวงที่ 3” ที่ “มาลัยไทยรัฐ” นั่งจับยามสามตาฟันธง!! ผสมคอนเฟิร์ม!! ว่าอนาคตเส้นทางโชว์เซ็กซี่ของ เนย–โชติกา วงศ์วิลาศ คงอีกยาวไกล เพราะ เนย ทำให้หนุ่มๆเคลิ้มถึง “นางร้าย” เนย มากกว่า “นางเอก” ซะอีก เพราะ เนย นวลเนียนน่าสัมผัส ภาพแฟชั่นบิกินีเซ็กซี่จาก “MARS” เชื่อว่าทำให้คนไทยหลุดปากบอกว่า “อยากกินเนย” เพราะเสน่ห์ของ เนย อยู่ที่ ดวงตาแสนซน ตัวเล็กแต่ เอ็กซ์ใหญ่ หนุ่มๆเลยยิ่ง พิสมัย ในตัวเธอ และยิ่งน่าสนใจสุดขีด เพราะ เนย บอกสวยๆเซ็กซี่อย่างนี้ ไม่มีแฟน มีแต่ข่าว “หนุ่มในวงการ” มาขายขนมจีบ ไล่มาตั้งแต่ ปอ–ทฤษฎี, โป๊ป–ธนวรรธน์, ไมค์–พิรัชต์ ขนาด “คาสโนวี” ยังคิดจีบ เนย แต่ เนย คงไม่ชอบคนเจ้าชู้เลย ไม่รับรัก ผู้หญิงยิ่งเซ็กซี่ก็ตอน “โสดไม่มีแฟน” เนย คงรู้เคล็ดลับนี้ เลยใช้วิธีนี้เรียกเรตติ้ง ก็มาลุ้นกันว่าสุดท้าย เนย จะแพ้ทางหนุ่มไหน และยอมให้ “กินเนย”!

อันดับ 4 ปีนี้ เบนซ์–พรชิตา ณ สงขลา ได้ไปครองเพราะ “ความแปลก” เบนซ์ ถือเป็นนางเอกคุณภาพที่กำลังใกล้จะวิวาห์ รอ แค่ มิค–บรมวุฒิ มาขอเท่านั้น เธอถ่ายแฟชั่นให้ “Women’s Health” เบนซ์ ไม่ได้ โชว์อึ๋ม แต่ โชว์ล่างแทน ขนาด มิค แฟนหนุ่มยังชม “เห็นตูดชัดดี” เพราะไม่โป๊ ระดับนางเอกแค่หวือหวาด้วยท่าทาง ก็เซ็กซี่มีระดับและประทับใจ ทำให้รู้ว่า “ความเซ็กซี่” แบบไม่ได้ตั้งใจ กลับสร้างความเร้าใจแบบสุดๆ

อันดับที่ 5 ถือเป็นการ กลับคืน สังเวียนโชว์เต้า หลังจาก กระแต–ศุภักษร ไชยมงคล ห่างหายไปนาน เพราะช่วงที่มีความรักกับ หนุ่มเกิ้น เธอถูกสั่งห้ามโชว์ไม่ว่า บนหรือล่าง ของแบบนี้ กระแต บอร์นทูบี เกิดมาพร้อม “เต้า” ที่กระโตงกระเตงมานาน ถูกเบรกไว้ก็คงอึดอัดแทบแย่ พอเลิกกันปุ๊บ! หนังสือ “RUSH” จับ กระแต มาแชะ แต่ละภาพประทับใจ ถือว่า กระแต กลับมาโชว์ได้ทันเวลา มีของดี มันต้องโชว์ หาก “นมหมดอายุ” แล้วเอามาวางขาย มันจะไม่ดี ก็หวังว่า กระแต จะหอบ “เต้า” กระโตงกระเตงโชว์เซ็กซี่ถี่ๆให้แฟนๆได้หายคิดถึงไปตลอดกาล

ปิดโหวตด้วย “เซ็กซี่ดาวรุ่ง” มิน–พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวช่อง 7 ที่หนุ่มๆในวงการ อยากยกหัวใจให้ มิน ครอบครอง เพราะ มิน ถือเป็นนางเอกสาวที่กำลังจะก้าวสู่แถวหน้าได้อย่างสบาย เพราะแววตา รอยยิ้ม ความตรงไปตรงมาของ มิน โดยเฉพาะภาพแฟชั่นสดใส จาก “อิน แมกกาซีน” ไม่ต้องโป๊ แต่เชื่อว่า “หนุ่มไทย” สัมผัสได้ว่าผู้หญิงชื่อ มิน มีเสน่ห์เซ็กซี่เหลือหลายที่ยังไม่ได้โชว์ ไม่เชื่อไปถาม หนุ่มเวียร์–ศุกลวัฒน์, บอย–ปกรณ์, หมาก–ปริญ, ชินวุฒ, พอร์ช–ศรัณย์ ฯลฯ เชียร์ให้ มิน เซ็กซี่แน่นอน!