Inside Dara
6 คู่คนเคยรัก เลิกกันแล้วแฉยับ สาวหมดไส้ไม่มีเหลือ!

ความรักไม่ได้จบลงที่ความหอมหวานเสมอไป เพราะมีหลายคู่รักที่หลังจากจบความสัมพันธ์รักหมดอายุ ก็เลิกรากันไป แต่งานนี้บางคู่เจ็บแต่จบแบบไม่สวย เลยต้องออกมาสาวไส้แฉพฤติกรรมที่สุดจะทนของอีกฝ่ายให้โลกรับรู้กันไปเลย

ซึ่งในวงการบันเทิงก็มีหลายคู่รักที่ต้องมีความสัมพันธ์แบบนี้ ซึ่งจะมีใครกันบ้าง วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอรวบรวมคู่เด็ดๆ เอามาให้ได้ดูกันเป็นน้ำจิ้ม มีคู่ของใครบ้าง ไปดูกันเลย

แฉกันสนั่นเมืองจนเป็นข่าวใหญ่โตไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับนักร้องลูกทุ่ง สาวมาด เมกะแดนซ์ และ อดีตสามี กรุง สุขสันต์ ที่หลังจากเลิกรากันก็มีการแฉเกิดขึ้น โดยจุดเริ่มต้นนั้นเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สาวมาดให้ข่าวว่าถูกสามีทิ้ง และไปเช่าห้องเล็กๆ อยู่ แต่ไม่กี่วันหลังจากนั้นก็ออกมาขอโทษว่าตนแค่น้อยใจสามีเท่านั้น ความรักยังเหมือนเดิม สามียังดูแลดีเหมือนเดิม

แต่ล่าสุดเป็นเพราะสาวมาดกำลังจะถูกยึดบ้าน เนื่องจากอดีตสามีนำบ้านไปจำนองเพื่อนำเงินมาสร้างหนังเรื่องอีปึก และฝ่ายชายบอกให้แก้ข่าวเรื่องถูกทิ้ง เพราะหนังจะได้ฉายได้ และจะนำเงินมาไถ่บ้านคืน เพราะหวังจะได้บ้าน สาวมาดเลยต้องยอมแก้ข่าว

แต่เมื่อหนังไม่ประสบความสำเร็จ ฝ่ายชายก็หายไป ปล่อยให้บ้านที่นักร้องลูกทุ่งอยู่ใกล้ถูกยึด งานนี้เลยอยากจะขอโทษประชาชนและแฟนเพลงที่ตนเคยโกหกเอาไว้ เลยออกมายอมรับว่าที่ผ่านมาตนต้องสร้างเรื่องพลิกคำเพราะสามีบอกให้ทำ และตอนนี้ตนและสามีได้เลิกกันแล้ว และจับได้ว่าอีกฝ่ายมีภรรยาใหม่อีกด้วย เลยขอเปิดใจพูดทุกอย่างให้หมด ไม่อยากจะกล้ำกลืนฝืนทนอีกต่อไป

มาที่คู่ของนักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ และหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ที่ทั้งคู่เลิกรากันไปนานแล้ว และจบกันไม่ค่อยจะสวยเท่าไร แต่ล่าสุด เมื่อสาวโฟร์มาออกรายการคลับฟรายเดย์ และได้พูดถึงอดีตคนรักที่เลิกรากันไป ว่าเห็นกับตาว่าอีกฝ่ายไปควงผู้หญิงคนอื่น ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มีเพื่อนมาฟ้องตลอดแต่ก็ไม่เคยเชื่อใคร ไว้ใจแฟนหนุ่มสุดๆ แต่พอได้เห็นกับตา เลยตาสว่าง เลิกกับแฟนหนุ่มทันที

เพราะเหตุนี้ชาวเน็ตเลยขุดคุ้ยว่าอดีตคนรักของสาวโฟร์คือใคร และประจวบเหมาะเมื่อหนุ่มพิชญ์คนเคยรักก็ดันโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตเลยถึงบางอ้อ รู้ทันทีว่าสาวโฟร์พูดถึงคนรักคนไหน จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการแฉที่ดีเลย์ไม่น้อย แต่ดีกรีความแซ่บกลับไม่แพ้ใครนะจ๊ะ

ทางด้าน หญิงแย้ นนทพร กับอดีตสามี หมอสอง นพรัตน์ ที่ต้องขอบอกว่าหม้อข้าวยังไม่ทันดำ แต่งงานกันได้แค่ 3 เดือนก็เลิกกันซะแล้ว ทั้งๆ ที่คบกันมานาน 8 ปี ก็ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตคู่เอาไว้ได้ หลังจากที่ประกาศเลิกรากัน ฝ่ายหญิงแย้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตาขอชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

และทางด้านหมอสองก็ไม่ยอมอยู่เฉย ขอออกมาพูดในส่วนของตนบ้างว่า ตนแค่เป็นหวงภรรยา ไม่อยากให้ออกไปข้างนอก และอย่ากลับบ้านดึก ไม่อยากให้ไปแฮงเอาต์ และแต่งตัวโป๊ และเหมือนว่าชาวเน็ตจะเทคะแนนความสงสารให้กับทางฝ่ายชายมากกว่าฝ่ายหญิง และงานนี้ทั้งคู่คงไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด เลยตัดสินใจรูดซิปปากไม่ขอพูดถึงกันและกันอีก เป็นการจบปัญหาที่ดีที่สุด

คู่นี้ก็แซ่บไม่แพ้ใคร ในช่วงที่ออกมาลากไส้กันก็ทำเอาชาวเน็ตสนุกไปหลายวัน สำหรับอดีตคู่รักเด็กแนว ไอด้า ไอรดา และนักร้องหนุ่ม แอมมี่ bottom blue หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวเลิกรากันเนื่องจากมือที่สาม สาวไอด้าก็สุดจะทน เลยทำการโพสต์อินสตาแกรมแล้วแท็กไปที่คู่กรณี ทำให้ชาวเน็ตทีมเมียหลวงอยู่เฉยไม่ได้ เข้าไปด่ามือที่สามในอินสตาแกรมรัวๆ เรียกว่าเป็นการแฉที่เป็นข่าวใหญ่ครึกโครมอยู่พักใหญ่ในช่วงนั้นไม่น้อย

จบไม่สวยอีกคู่สำหรับหนุ่มอาร์ อาณัตพล และสาวซอ จียอน โดยหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาขอยุติความสัมพันธ์กัน และสาวจียอนก็ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า จับได้ว่าอีกฝ่ายมีผู้หญิงอีกหลายคน ทั้งคนในวงการและนอกวงการ มีหลักฐานชัดเจน และตนก็ให้อภัยมาแล้ว แต่สุดท้ายหนุ่มอาร์ก็ยังวอกแวก เกินที่จียอนจะอดทน เลยขอเลิกรา แต่อยากรู้ว่ามือที่สามที่ทำให้รักพังเป็นใครให้ไปถามเจ้าตัวเอง

และทางด้านหนุ่มอาร์เมื่อถูกแฉซะขนาดนี้ก็ก้มหน้าก้มตายอมรับและขอโทษ ก่อนจะไปบวช และหลังจากนั้นไม่นาน สาวจียอนและหนุ่มอาร์ก็กลับมาเลิฟๆ กันอีกครั้งในฐานะพี่น้อง แต่ก็ไม่สนิทใจเหมือนเมื่อก่อน

ปิดท้ายที่คู่นี้ ที่ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักแรงและเกลียดแรง โดยหลังจากที่เมย์ พิชญ์นาฏ ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบกับไฮโซหนุ่มสารวัตรโจ้ และมีภาพหวานถึงขั้นที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอเมย์แต่งงาน โดยมีเพื่อนๆ ที่เป็นสักขีพยานในเหตุการณ์สุดหวานนั้น

แต่หวานได้ไม่นาน เรื่องราวกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเมย์ประกาศถอยออกมาอย่างชัดเจน แบบไม่มีวันไหลย้อนกลับ แถมยังโพสต์ข้อความเจ็บๆ ที่คาดว่าจะโยงถึงสารวัตรโจ้ ก่อนจะแฉยับอีกว่าฝ่ายชายเป็นคนขี้หึงถึงขั้นให้คนตาม และหลังจากที่เกิดเรื่องก็ส่งคนไปขู่ครอบครัวของตน แต่สาวเมย์ก็ไม่กลัว โพสต์ข้อความแฉฝ่ายชายอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งอีกฝ่ายเงียบหายไปในที่สุด.