Inside Dara
"บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์ไอจีลุยแหลก ฉะ "เจนี่" ปมที่จอดรถธุรกิจฟิตเนส

ท่าทางจะเกิดดราม่าร้อนๆขึ้นแล้วระหว่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยและนักแสดงชื่อดัง กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังสาวบุ๋มโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาที่จอดรถของสแมชยิม ศูนย์ออกกำลังกายที่ตัวเองเป็นเจ้าของ เพราะลูกค้าที่สแมชยิมของตัวเองกำลังเดือดร้อน เพราะนโยบายเรื่องที่จอดรถของ 911 By JT ของสาวเจนี่

โดยงานนี้สาวบุ๋มลุยแหลก โดยการโพสต์ข้อความพร้อมแท็กเจนี่มาอ่านด้วยว่า

"เรียนลูกค้าสแมชยิมทุกท่าน ทาง สแมชยิมต้องขออภัยเรื่องที่จอดรถ ในช่วงเย็นและเป็นช่วงคนมาแน่น เนื่องจาก 911 by JT มีนโยบายกันที่ให้ลูกค้าซุมบ้าเข้าจอดเท่านั้น! ส่วนลูกค้าของยิมให้ไปจอดที่อื่น ทางเราพยายามเจรจาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังโดนเหมือนเดิม ส่วนเรื่องคนรับรถที่พูดจาไม่สุภาพ ทางเราไม่ได้เป็นคนจ้างมา เธอเป็นเพื่อนของเจนนี่และมาช่วยเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม บุ๋มกล่าวอีกว่า โพสต์นี้เป็นการชี้แจงความจริงเท่านั้น ไม่ต้องการมีเรื่องและอยากให้แก้ไข เพราะตอนนี้ธุรกิจเสียหาย

"นี่คือการชี้แจงความจริง ไม่ต้องการมีเรื่อง เพราะแค่นี้ก็เยอะแล้ว!!! และควรแก้ไขสักที ธุรกิจเสียหายคับ! ป.ล. ใครก็ได้ช่วยบอกเค้าทีว่า การทำธุกิจดีแฟร์ๆ ควรทำแบบไหน? และทำกันขนาดนี้มันสมควรไหม? ไม่ไหวแล้ว ใครก็ได้ช่วยด้วยคับ"