Inside Dara
กรีน-เคลลี่ รักทรมาน พ่อขวางรัก

กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล จาก"เด็กสาวนักล่าฝัน" ในรายการ ทรู อะคาเดมีแฟนเทเชีย (AF 5) ณ ตอนนี้ กรีน ทำความฝันได้เป็นจริง เป็น “นางเอกดัง” ทางช่อง 7 สี ตอนนี้ เต้นสะบัด ดูกันเพลินกับลีลา “หางเครื่อง” ในละครเรื่อง “หางเครื่อง” ช่อง 7 แถมยังได้แฟนเป็นพระเอก ครบถ้วนกระบวนความฝันของเด็กสาวที่อยากเข้ามาในวงการ!

ชื่อ กรีน แปลเป็นไทยว่า “สีเขียว” แต่หัวใจ กรีน เป็นสีชมพู เคลลี่ ธนพัฒน์ คว้าหัวใจ กรีน ไว้ได้ แต่เป็น ความรักที่ขัดใจพ่อ ถูกใจแม่ ถึงรักจะมีอุปสรรคแต่ กรีน ไม่ท้อ! ปัญหาเรื่องความรักครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก เพราะกลายเป็นว่า “พ่อ” ไม่ถูกกับ “แฟน” คนกลางอย่าง กรีน เลยเซ็ง! หัวใจสีชมพูปนดำ เพราะช้ำหัวใจ ที่ พ่อกะแฟนไม่เข้าใจกัน!

เรื่อง ยุ่งๆเริ่มเกิดขึ้น เมื่อ พ่อกรีน ร่อนจดหมายดิสเครดิต เคลลี่ ที่ทำงานทุกที่ เพราะแอบโกรธที่ กรีน “ฟังแต่แฟนมากกว่าพ่อ” เคลลี่ ก็ไม่ยอม ฟ้องกลับพ่อหาว่าหมิ่นประมาท พอ กรีน ควง เคลลี่ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องพ่อ นอกจากพ่อจะโกรธ กรีน เองก็โดนกระหน่ำหาว่า เลือกข้างแฟน กรีน เจองานเข้าโดนโจมตีในโซเชียลมีเดีย สุดท้ายเคลียร์กันได้ กรีน ได้คบ เคลลี่ ต่อ และ เคลลี่ ยอมถอนฟ้องให้ แต่เหมือนเหตุการณ์นี้ ยังสร้างบาดแผลลึกรอวันร้าว เพราะจากช่วงแรกพ่อต้องการให้ กรีน เลิกกับ เคลลี่ ตอนนี้พ่อกรีนกลับอยากให้ เคลลี่ มาขอหมั้นลูกสาวไว้ก่อน กรีน เรียนจบเมื่อไหร่ค่อยแต่งงานกัน แต่ เคลลี่ กลับหน้าถอดสี บอกยังไม่พร้อม ทุกอย่างก็เลยต้องรอเวลา ดูสิว่า กรีน กับ เคลลี่ จะรักกันท่ามกลางอุปสรรคได้หรือไม่?

เพราะเท่าที่เห็น กรีน เองก็แอบขัดใจพ่อ ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาควง เคลลี่เที่ยวเชียงใหม่ แต่ กรีน ยืนยันว่าไม่ได้หนี ไปไหนมาไหนคุณแม่รับทราบ เรื่องไปเที่ยวที่ กรีน ไม่ได้บอกคุณ พ่อกรีน เพราะ กรีน คิดในสมองว่า เธอไม่ได้ทำอะไรผิดขนาดนั้น โตพอที่จะตัดสินใจอะไรได้ แล้วคุณแม่ก็รับรู้

แต่อีกหลายเรื่องที่ กรีน ไม่ได้บอกพ่อ ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ควงกันถ่ายแบบคู่รักหวาน ให้นิตยสาร อิน แมกกาซีน ทั้ง เคลลี่ กับ กรีน ก็ไม่ได้ขออนุญาต พ่อกรีน ก่อนถ่าย เนื่องจาก เคลลี่ กับ กรีน มองว่างานไม่ได้ออกมาน่าเกลียด!

อุปสรรค รักต่างวัยของ กรีน และ เคลลี่ ยังไม่จบง่ายๆ แม้ เคลลี่ จะบอกว่าเรื่องที่เคยมีปัญหากับ พ่อกรีน ได้เคลียร์กันจบไปแล้ว แต่ กรีน เองก็บอกว่าทุกอย่างต้องใช้เวลาในการปรับตัว พ่อกรีน เองไม่ค่อยสบาย เคลลี่ ก็บอกหากมีเวลาจะไปเยี่ยม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น...พ่อ กีดขวาง เคลลี่ กะ กรีน เหมือนการจมเรือลำเดียวกัน

กรีน พ่อ เคลลี่ เจอปัญหาเหมือนกันหมด เพราะหากในอนาคต เคลลี่ ได้เป็นลูกเขยบ้านนี้จริงๆ พ่อกับ เคลลี่ ย่อมมีบาดแผลในใจ คนที่น่าสงสารคือ กรีน รักแฟนมากไป ก็ถูกด่าอกตัญญู ไม่รักพ่อ แต่เรื่องของหัวใจไม่เกิดกับใคร...ไม่รู้หรอก!

รัก กับ หลง มันเหมือนเส้นบางๆ ก็ขนาด กรีน อายุต่างกับเคลลี่ 19 ปี คบกันแล้ว กรีน ยังบอกเลยว่ารักแฮปปี้ไร้ปัญหา เพราะ กรีน หลงรัก เคลลี่ เข้าอย่างจัง เคลลี่ โตกว่า ย่อมมีการเอาอกเอาใจสาวรุ่นได้อยู่หมัด ส่งคนขับรถไปดูแลเมื่อยาม กรีน งานเยอะ พาเที่ยว เป็นกำลังใจ เป็นที่ปรึกษา เสน่ห์ของ หนุ่มใหญ่ อยู่ตรงนี้ แต่บังเอิญ พ่อกรีน อาจจะรู้ทัน

แค่ นั้นยังไม่พอ กรีน บอกเลยว่า เคลลี่ เป็นคนมีเหตุผล คบกันเหมือนได้ทั้ง พี่ชายและได้ทั้งคนดูแลที่อบอุ่น เรื่องอายุไม่เกี่ยวค่ะ คุยกันได้ลงตัวก็โอเค กรีน ยังเดินหน้าหัวใจต่อไป เพราะเธอรู้สึกว่า เคลลี่ คือคนที่ใช่ ท่ามกลางอุปสรรค พ่อไม่ชอบแฟน เป็นคนอื่นคงเลิกไปแล้ว

แต่ นี่ เคลลี่ ยังอยู่ ไม่ไปไหน อีกด้านนึง แม้พ่อจะไม่ชอบ แต่ แม่กรีน รับรู้และ เข้าข้างกรีน สิ่งเดียวที่แม่ต้องการคือ อยากให้ กรีน เรียนให้จบ ที่เหลือเป็นเรื่องการตัดสินใจของกรีน จะเลือก เคลลี่ เป็นเจ้าบ่าวในอนาคตหรือไม่เท่านั้นเอง เคลลี่ อายุปาเข้าไป เลข 4 ช้ากว่านี้คงไม่ดี แต่ เคลลี่ เลือกที่จะเป็นคนรอ เคลลี่ อยากให้ กรีน เรียนจบไวๆ แต่ก็แอบหวั่นใจว่า

กรีน เรียนจบแล้วยังไม่อยากแต่ง เคลลี่ เองยังไม่รู้ใจ กรีน ว่าเรียนจบแล้ว กรีน จะทำอะไรอีก จะเรียนต่อ หรือทำอะไร แว่วว่า กรีน ยังอยากทำอะไรอีกเยอะ เคลลี่ ได้แค่ปลอบใจตัวเอง ปล่อย กรีน ให้ล่าฝัน ส่วน เคลลี่ ขอรอวันวิวาห์ และรอเวลา พ่อกรีนไฟเขียวให้รักกรีน!