Inside Dara
“ใบเตย” ออกปากปลื้ม “บอย ปกรณ์” เอามากๆ ถามกลับกล้าจีบหรือเปล่า

“ใบเตย” เสียใจถูกรีทัชภาพเห็นจุกนม จนถูกมองเป็นดาวยั่ว เจ้าตัวแง้มคุยกับหนุ่ม “ฟิวส์” พระเอกจักรๆ วงศ์ๆ ลั่นจีบได้และอยากให้จีบนานๆ พร้อมออกปากปลื้ม “บอย ปกรณ์” เอามากๆ ถามกลับกล้าจีบหรือเปล่า

มีชื่อเสียงด้านความเซ็กซี่ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงานเข้า เมื่อถูกรีทัชภาพจนเห็นจุกนม จนถูกมองเป็นดาวยั่ว

“ก็เป็นรูปที่เราไปงาน คมชัดลึกอวอร์ด ซึ่งเราใส่ชุดนั้นเหมือนในรูป แต่ว่าอวัยวะส่วนหน้าอกมันไม่ใช่เลย คือไม่รู้ว่าภาพมาจากไหน แต่เหมือนว่าเป็นภาพที่เราโดนรีทัชมาให้ดูเหมือนเราทำศัลยกรรมมา อันนี้เป็นเรื่องที่ใบเตยซีเรียสมาก และก็ที่สำคัญคือแอบเห็นจุกนม ซึ่งมันดูแย่มาก”

“โดยส่วนตัวแล้วเราเป็นคนเซ็กซี่จริง แต่ในความเซ็กซี่ของเราไม่ได้อยากมุ่งเน้นทำให้ใครเดือดร้อน โดยเฉพาะตัวค่ายต้นสังกัดของใบเตย คิดว่าวันนั้นเราเองก็เซฟมาอย่างดีแล้ว เป็นคนที่แต่งตัวเซ็กซี่ อาจจะถ้าใส่กางขาสั้นมันก็ต้องมีนิดหน่อยที่เห็นนู่นนี่นั่น แต่ถ้าเป็นเรื่องของหน้าอก ใบเตยเซฟดีมาก”

“งานวันนั้นไม่เห็นอะไรเลยสักนิด แล้วก็ภาพที่ออกมาค่อนข้างซีเรียสเพราะมันดูเกินจริงมากๆ คือไม่ใช่ภาพหลุดที่มาจากเรา แต่มาจากการปรับแต่งโฟโต้ช็อป และก็การรีทัช คือ ใบเตยเคยมีข้อครหาว่าเราศัลยกรรมอยู่แล้ว รูปนี้เหมือนยิ่งตอกย้ำให้เราดูเป็นอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วไม่เคยศัลยกรรมหน้าอก ไม่เคยทำอะไรเกี่ยวกับหน้าอกเลย”

“ก็ได้ปรึกษาทางค่าย ก็ให้ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ว่าเขาจะพิจารณาว่าอย่างไร แต่โดยส่วนตัวเรากับทางค่ายก็ค่อนข้างซีเรียส ถามว่า โกรธไหม มันไม่ใช่อารมณ์โกรธค่ะ แต่ค่อนข้างเสียใจและรู้สึกแย่ สิ่งที่เขาทำให้เราดูหวือหวาเกินจริง ดูจากศิลปินลูกทุ่งเป็นแบบดาวยั่ว ดาวโป๊”

“บอกจริงๆ ว่า ที่ผ่านมา เราระมัดระวังเรื่องการแต่งตัวตลอด ถึงเราจะเซ็กซี่ แต่เราไม่ยอมโป๊ พยายามใส่ทุกอย่างที่เซฟทุกครั้ง ก็คงไม่ต้องเซฟอะไรมากขึ้น ความจริงใบเตยเข้าใจทุกอย่าง คือเราก็ดีใจที่มีคนสนใจเราให้ความสำคัญกับเรา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้ทำทุกอย่างอยู่ในกรอบของความเป็นเรา ในกรอบของสังคมที่เขารับได้ไหมกับตรงนี้ ซึ่งใบเตยซีเรียสมาก ที่จะให้แฟนเพลงมองเราในความเป็นลูกทุ่ง ที่ไม่ใช่เซ็กซี่จนเกินงาม”

รับคุยกับหนุ่ม “ฟิวส์ กิตติวงศ์ โพธิ์ปี” พระเอกจักรๆ วงศ์ๆ ลั่นจีบได้และอยากให้จีบนานๆ ออกปากปลื้ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เอามากๆ

“กับพี่ฟิวส์พอได้เห็นข่าว ก็ได้รู้จักได้ร่วมงานกันที่เซ็นทรัลพิษณุโลก 2 ครั้งเองค่ะ ก็ยังไม่ค่อยสนิทค่ะ แต่พี่ฟิวส์เป็นคนน่ารักมากค่ะ จีบไหม อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน เราก็คุยติดต่อกันทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ก็ขอบคุณนะคะ ถ้ามาจีบก็ลองจีบดู จีบไปนานๆ เรื่อยๆ ละกันเนอะ(หัวเราะ) แต่ไม่ได้ปิดกั้น ถ้ารับความเป็นใบเตยได้ ก็โอเคแหละ”

“คือ เวลาเขาส่งข้อความมาใบเตยเป็นคนที่อ่านแล้วไม่ค่อยตอบด้วย เพราะเราถนัดโทร.คุยมากกว่า เราไม่ได้มีเวลามานั่งแชตๆ ตลอด (แต่กับ บอย ปกรณ์ นี่เราตอบไลน์ตลอด?) เพราะว่าใบเตยปลื้มพี่เขา บอกเลยว่าเป็นนักแสดงชายคนนึงที่เราชื่นชอบ และก็ชื่นชมในความสามารถ การวางตัวของเขามาก รู้สึกว่าเขาน่ารักกับพี่ๆ สื่อมาก”

“คุยกับพี่บอยก็ไม่ค่อยหวานหรอกค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องงาน ที่เขินนี่ตกใจว่ารู้ได้ยังไง ก็ไม่ถึงขั้นไหนหรอกค่ะ ก็เป็นพี่ๆ น้องๆ กัน เรารู้จักเขาทางหน้าจอทีวีเยอะมากแล้วล่ะ แต่ว่าเพิ่งได้พูดคุย มีโอกาสได้เจอกันในที่ที่นึงก็เฮ้ยไม่นึกว่าจะได้เจอพี่บอย ต้องถามเขาก่อนว่ากล้ามาจีบรึป่าว”

“คือ จะบอกว่าใบเตยโสดมาก ตอนเป็นใบเตยเฉยๆ เรตติ้งดีกว่านี้เยอะ พอเป็นใบเตย อาร์สยาม แบบว่าหัวใจว่างมาก เหงาค่ะ บอกตรงๆ ว่าเหงา ไม่มีใครกล้าเข้าหา ในมุมเรา เรามองว่าเราฉาวมากไปรึเปล่า บางทียังอยากสงบๆ บ้าง เผื่อจะมีผู้ชายกล้าเข้ามาบ้าง เข้ามาเถอะค่ะ เปิดใจตลอด ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้างถ้ามีโอกาสแชทนะ”