Inside Dara
30 ยังแจ๋ว "กวาง วรรณปิยะ" อวยพรวันเกิด "ดิว อริสรา" แต่คนไม่ได้โฟกัสที่อายุเลย

เป็นเพื่อนซี้ที่สนิทสนมแถมยังหน้าตาละม้ายคล้ายกัน สำหรับคู่เพื่อนสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ และสาว กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และเป็นสาวสวยเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ ที่มักมีโมเมนต์แซ่บๆ มาให้กดไลก์กันรัวๆ อยู่เป็นประจำ

และล่าสุดในโอกาสพิเศษวันคล้ายวันเกิดอายุ 30 ปีเต็ม ของสาวดิวอริสรา งานนี้เพื่อนสาวอย่างสาวกวางเลยขอโพสต์อินสตาแกรมอวยพรวันเกิดสาวดิวสักหน่อย แต่สิ่งที่ไม่ธรรมดาก็ คือ ภาพที่สาวกวางเลือกมาโพสต์ในวันพิเศษนี้เป็นภาพที่ทำให้ลืมไปเลยว่าสาวกวางจะอวยพรวันเกิด

โดยสาวกวางโพสต์ภาพที่ตนเองและสาวดิวยืนโพสท่าถ่ายรูปคู่กันในชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ สาวดิวในชุดทูพีซสีดำ ส่วนสาวกวางนั้นอยู่ในชุดทูพีซสีแดงเผ็ดร้อน ด้วยรูปร่าง ผิวพรรณ หน้าตาและท่าโพสของทั้งคู่บอกเลยว่าละสายตาแทบไม่ได้

และสาวกวางได้แคปชั่นอวยพรวันเกิดเพื่อนสาวว่า "Happy Birthday to My BFF @duearisara and our Mama @angpao.meili.thefrenchie รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือหลานสองตัว คำอวยปีนี้ตั้งใจจะไม่ซึ้ง แต่จะอยู่ข้างๆ เฝ้ามองการเติบโต และแก่ด้วยกันตลอดไป ยิ้มเยอะๆ มีความสุขมากๆ รักนะไอ้จิ๋ววววว 30 ยังแจ๋วววววววว" แบบนี้สิเขาเรียกอายุไม่สำคัญจริงๆ