Inside Dara
เปิดทำเนียบ '5 ตุ๊กตาอาถรรพ์'หลอนสุดในโลกภาพยนตร์ก่อนพบกับ'ชอนซีย์'ไอคอนสยองตัวใหม่

เตรียมส่งต่อความสยองจากรุ่นพี่สุดหลอนสู่น้องใหม่สุดเฮี้ยน ต้อนรับการมาถึงของ “ชอนซีย์” ไอคอนแห่งความสยองตัวใหม่ที่จะลบภาพตุ๊กตาหมีแสนดีในวัยเด็กให้กลายเป็นความหลอนระทึกที่มันจะตามเล่นกับคุณไปจนวันตายใน “IMAGINARY ตุ๊กตาซาตาน”

และก่อนที่จะไปสัมผัสความสยองในผลงานล่าสุดจาก “บลัมเฮาส์” (BLUMHOUSE) สตูดิโอหนังสยองรุ่นใหม่มาแรงแห่งยุค วันนี้เราขอเปิดทำเนียบ “5 ตุ๊กตาอาถรรพ์” ในโลกภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาดมากระตุ้นอะดรีนาลินให้คอหนังสยองเตรียมปักหมุดรอชมความระทึกครั้งใหม่ 7 มีนาคมนี้

Child's Play

“ชัคกี้” (Chucky) ตำนานความสยองที่ยังมีลมหายใจ ไอคอนยุคบุกเบิกที่ยังตราตรึงใจคอหนังมาจนถึงทุกวันนี้ จากของขวัญวันเกิดที่เด็กชายคนหนึ่งได้รับสู่ตำแหน่งเพื่อนซี้ยืนหนึ่งโดยที่เขาไม่รู้เลยว่ากำลังเล่นอยู่กับตุ๊กตาผีสุดโหดที่มีวิญญาณฆาตกรต่อเนื่องสิงสู่อยู่ หนังกวาดรายได้จนชัคกี้กลายเป็นตัวละครสุดฮิตที่ถูกนำกลับมาสร้างใหม่นับครั้งไม่ถ้วน

Saw X

“บิลลี่” (Billy The Puppet) เชื่อว่าสาวกแฟรนไชส์หนังสยองขวัญอย่าง “Saw” คงจะคุ้นหน้าตุ๊กตาไขลานตัวนี้เป็นอย่างดี กับใบหน้าขาวโพลนสุดหลอน สัญลักษณ์ความโหดเหี้ยม และการเปิดเกมอำมหิตของ “จอห์น เครเมอร์” เมื่อใดที่มันปรากฏตัว เมื่อนั้นจะต้องมีคนตาย!

M3GAN

“เมแกน” (M3GAN) ตุ๊กตา AI ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเพื่อนเล่นกับเด็กสาวที่สูญเสียครอบครัวไป จากหุ่นยนต์ที่ใสบริสุทธิ์กลับกลายเป็นตุ๊กตาฆาตกรสายโหด ฆ่าได้ฆ่า สับได้สับ ซึ่งภาพยนตร์สร้างกระแสคัฟเวอร์สุดปังโด่งดังไปทั่วโลกจนกลายเป็นตุ๊กตานักฆ่าสุดสยองที่โดนใจคอหนังทุกเพศทุกวัย

Annabelle

“แอนนาเบลล์” (Annabelle) ตุ๊กตาผีเฮี้ยนที่ไม่มีใครไม่รู้จัก กับตำนานความอาถรรพ์ที่มีอยู่จริง ก่อนจะกลายมาเป็นตัวละครสุดสยองแห่งยุคในหนังทำเงินถล่มทลายที่คอหนังต่างจดจำไม่มีวันลืม

และมีนาคมนี้! ความหลอนแรงแห่งปีกำลังจะเริ่มต้นกับน้องใหม่สายโหด “ชอนซีย์ ตุ๊กตาซาตาน” (Chauncey) ของเล่นตัวแรกที่พร้อมจะตามติดคุณไปจนวันตายใน “IMAGINARY” ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทส่งตรงจากค่ายหนังสยองขวัญมือหนึ่งอย่าง “บลัมเฮาส์” กับการสร้างความแตกต่างของตุ๊กตาอาถรรพ์ให้ไต่ระดับความโหด พร้อมอัปเลเวลความสยองจัดเต็มจากยุคแรกสู่ยุคใหม่ แม้จะมีรูปลักษณ์ตุ๊กตาหมีที่น่าเอ็นดูชวนให้อยากเข้าใกล้และเป็นเจ้าของ แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้ความน่ารัก มันกลับซ่อนความหลอนของสิ่งชั่วร้ายชวนให้หวาดผวาเมื่อมีมันอยู่ข้างๆ บางคนเรียกมันว่า “ผี” บางคนเรียกมันว่า “ปีศาจ” บางคนก็เรียกมันว่า “ซาตาน” และไม่ว่ามันจะเป็นอะไร ตุ๊กตาตัวนี้ก็ไม่ใช่ของเล่นที่ควรจะเสี่ยงเข้าไปเล่นกับมันตั้งแต่แรกเห็น

เตรียมสัมผัสความสยองขั้นสุดของตุ๊กตาอาถรรพ์ตัวใหม่ใน “IMAGINARY ตุ๊กตาซาตาน” ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณหลอนระทึกจนคลุ้มคลั่ง 7 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์