Inside Dara
ณเดชน์- ญาญ่า ยังไม่มีแผน พากัน ไปหวานที่ต่างประเทศ

รักหวานเปิดเผยขึ้นเรื่อยๆ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ว่างๆ ก็มาเจอกัน ส่วนถ้าว่างมากๆ จะควงกันไปตะลอนที่ต่างประเทศหรือไม่นั้น ณเดชน์บอกยังไม่มีแผนยาวขนาดนั้น อ้างว่าตอนนี้ญาญ่ายังติดละครอยู่ คงจะหาเวลาไปหวานๆ กันได้ยากอยู่

ยังครองตำแหน่งเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์อยู่ ณเดชน์ เพิ่งรับเงินหลายล้านอีกครั้ง ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทรูมูฟ ล่าสุดเพิ่งมีการเปิดแคมเปญ ทรูมูฟเอช ที่ 1 ในใจคุณที่โรงภาพยนตร์ True Screen X ชั้น 4 ดิเอ็มควอเทียร์

ที่หนึ่งในใจณเดชน์คือญาญ่า? "ไม่ใช่ๆ (ยิ้ม)" ญาญ่าเพิ่งมาปีนเขาด้วยกัน? "อ๋อใช่ครับ บางทีน้องว่างๆ ก็จะมาครับ จริงๆ เรามีก๊วนมีแก๊งของเราอยู่แล้ว เพราะมันเป็นฟิตเนสรวม มีหน้าผาจำลองด้วย จริงๆ ปีนหนาผาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วเนอะ เพราะทุกคนก็รู้ว่าเราปีนหน้าผาด้วยกัน" ช่วงนี้มีเวลาจะไปไหนด้วยกันบ่อยขึ้น? "ผมปิดกล้องแล้ว อากาศร้อนมากช่วงนี้ก็เลยอ่ะ ตัดผมซะหน่อย น้องก็คงติดละครอยู่" จะมีทริปหวานๆ กันมั้ย? "ยังครับ แต่ผมก็คงจะมีโอกาสพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวต่างประเทศ น่าจะสิ้นเดือนนี้หรือไม่ก็ต้นเดือนหน้า เอาไว้ที่สะดวกพร้อมกัน" กะว่าจะพาไปที่ไหนดี? "ก็คงจะเป็นอะไรที่สบาย ทะเลน่าจะเหมาะกับคุณพ่อด้วย" จะชวนญาญ่าไปด้วยมั้ย? "คงติดละครครับผม"

ตัดผมใหม่? "ทรงผมใหม่ครับ หล่อเฟี้ยว (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ อย่างที่บอกว่าอากาศร้อน ตัดอย่างนี้ก็สบายดี เปลี่ยนลุคแล้ว เรารู้สึกว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนบ้าง ตอนนี้พักละครยาว 3 เดือนด้วย ก็เลยตัดอยากตัดใหม่ดูบ้าง โอเคดีครับ ชอบๆ มีคนบอกว่าติ๋ม เด็กมากเลย ก็ดีครับผม 23 เอง ก็รู้สึกสบายใจกันทรงนี้และแฮปปี้ดีครับ"

จากกรณีข่าวลือว่าบรรดาแฟนคลับณเดชน์ ญาญ่า โพสต์ข้อความด่า 2 นางเอก แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา โดยณเดชน์แนะคนที่ด่าๆ ให้ไปเขียนบทละครนั้น ณเดชน์กล่าวอย่างช้าๆ ชัดว่า "ผมไม่เหน็บหรอก เป็นการเตือนสติกันมากกว่า บางสิ่งบางอย่างอะไรที่ไม่จำเป็น เราก็อย่ามาทำเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาเลย บางสิ่งบางอย่างคือมันผ่านไปแล้วแหละ ผมก็หวังว่าต่างฝ่ายก็จะอยู่กันแบบสบายๆ สงบๆ ไปไม่มีอะไร ผมไม่ได้เอากระแสโซเชียลมาตัดสินใจมากกว่า แต่ก็อ่านไว้รู้ไว้ให้เท่าทันสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวเรา เพราะผมก็ไม่ใช่คนที่จะมาตามอะไรมากเกินไป ผมก็เอาตัวเองเป็นหลักเหมือนกันครับ รอดูละครดีกว่า ตามรักคืนใจ ผมว่าจะเป็นละครที่น้ำใสๆ ดูแล้วสบายใจ".