Inside Dara
สุดแรงยื้อ “นาวิน ต้าร์” รับแล้ว เลิก “คิทตี้” โผล่จีบ “ปู” แค่ข่าวลือ

“นาวิน ต้าร์” ช้ำ! จบรัก “คิทตี้” บอกเห็นภาพหลุดควง “เนม” พร้อมทุกคน แต่เราเลิกกันก่อนแล้ว ป้องเนมไม่ใช่มือที่สาม ชี้ เปิดตัวช้าเร็วเป็นสิทธิ์อีกฝ่าย ปัดดามใจ “ปู ไปรยา” ขอโสดอีกสักพัก

หลังจากยื้อเรื่องความรักมาสักพักระหว่าง “นาวิน ต้าร์” กับหวานใจวัยละอ่อน “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” ตอกย้ำข่าวลือว่าเลิกหลังโลกโซเชียลแชร์ภาพฝ่ายหญิงกับ “เนม ปราการ ไรวา” หรือ “เนม เก็ตสึโนวา” เดินควงสวีตหวานกันที่ฮ่องกง ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเนมก็เพิ่งปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นอะไรกับสาวคิทตี้

ล่าสุด หนุ่มต้าร์ก็เปิดใจเคลียร์แบบชัด ๆ ย้ำสัมพันธ์ระหว่างตนและคิทตี้จบลงไปแล้วก่อนที่จะเห็นภาพดังกล่าว และอดีตหวานใจจะไปไหนกับใครก็เป็นสิทธิ์อีกฝ่าย

“ต้าร์เห็นแล้วครับ เห็นเมื่อวานซืนมีคนเอามาให้ดูครับ คือ เอางี้แล้วกันครับ สิ่งที่ผมสามารถบอกได้คือเรื่องของข้อเท็จจริง ผมจะไม่พูดถึงเรื่องของความรู้สึกพูดแค่ว่าข้อเท็จจริงคืออะไร ข้อเท็จจริงก็คือผมเห็นรูปนี้แล้วก็คงเห็นพร้อม ๆ กับทุกคนแต่ผมเองก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ ผมกับเขาก็ได้เลิกรากันแล้ว จากคนรู้จักมากที่สุดมาเป็นเพื่อนกัน ดังนั้นการที่เขาจะไปที่ไหนกับใครมันอยู่นอกเหนือจากขอบเขตของผม ผมก็ได้แค่เท่านั้น”

“เราก็มีปัญหากันมานานแล้ว ประมาณ 6 เดือนแล้วตั้งแต่ต้นปีครับ ถ้าใครตามข่าวก็จะเห็นผมบอกว่าพยายามรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ แต่เราก็ได้ตกลงที่จะเลิกรากันไปแล้วก่อนที่เรื่องนี้มันจะเกิดขึ้น”

“เรื่องมือที่สามผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ เพราะว่าผมต้องบอกตรงนี้เลยว่าทุกอย่างที่ผมพูด ผมพูดในสิ่งที่ผมเข้าใจและสิ่งที่ผมทราบ ผมต้องบอกว่าเนมไม่ใช่บุคคลที่สามครับ เขาไม่ได้เป็นคนทำให้เราทั้งคู่เลิกกัน”

โต้จีบ “ปู ไปรยา” บอกไม่ต้องการมองใครในตอนนี้

“ไม่ได้คบกันอยู่ครับ รูปที่คนเห็นไปวิ่งด้วยกันเป็นงานไตรกีฬาที่ชะอำ ไม่ได้ไปวิ่งกันส่วนตัวแต่มันเป็นงานครับ ถ้าวันนั้นใครไป จริง ๆ นักข่าวไม่เยอะมากเพราะอยู่ต่างจังหวัด แต่ว่าก็มีนักข่าวจากทางช่อง 7 มาสัมภาษณ์ ก็ยังสัมภาษณ์เราคู่กันเลยครับกลับไปตามดูข่าวก็จะเห็นครับมันเป็นงานที่จ้างมาแต่ไปกับน้องปู ก็ไม่ได้มีอะไร”

“ไม่เคยไปวิ่งกันสองคนครับ ไม่ได้เจอกันนอกเหนือไปจากนั้นนะ เรื่องโอกาสพัฒนาผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง บอกได้ตามที่ผมทราบ งานวันนั้นใครดูแล้วจะจิ้นอะไรก็ตามผมจะบอกว่าจิ้นผิดงาน ผมก็ได้คุยกับทางผู้จัดการ ก็ทักทายกันตามปกติครับ ผมอยากอยู่แบบนี้อีกสักพักหนึ่ง ขอสบาย ๆ อีกสักพักไม่ได้ต้องการมองใครในตอนนี้ครับ ไม่ได้ดูใจ ไม่ใช่ครับ”

“สภาพจิตใจแข็งแรงครับ ก็ไม่ใช่ทุกวันครับที่เรามองทุกเรื่องเป็นเรื่องเล็ก ๆ บางวันเราก็มองเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกันแต่ผมก็ทำได้ทีละวันครับ”

ชี้ไม่ผิดใจ “เนม” ส่วน “คิทตี้” จะเปิดตัวคบใครช้าหรือเร็วก็เป็นสิ่งที่อีกฝ่ายเลือกแล้ว

“อย่างที่ผมบอกครับผมพูดได้แค่ข้อเท็จจริงว่าเราเลิกกันก่อนแล้ว เขาอยากจะไปไหนกับใครมันเป็นโอกาสที่เขาจะทำได้ แต่ตัวผม ผมพูดแทนเขาไม่ได้ครับเพราะว่าสิ่งที่เขาจะเลือกรับเข้ามาในชีวิตของเขามันเหมาะแล้วหรือยัง มันเร็วไปหรือช้าไปผมพูดได้ในส่วนของผม เราไม่มีปัญหากับเนมเลยเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับเหตุการณ์นี้ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดใจกัน”

เผยพักฟื้นรักษาอาการกระดูกสะโพกด้านขวาร้าว โอดวิ่ง - ปั่นจักรยานไม่ได้เหมือนเดิม

“ตอนนี้อยู่ในช่วงพักฟื้นครับ ที่บาดเจ็บนี่คือ กระดูกสะโพกด้านขวาร้าวทำให้ไม่สามารถวิ่งได้ปั่นจักรยานไม่ได้ ก็ต้องพักไปก่อนครับ ตอนนี้เวลาเดินไม่มีปัญหาเหมือนช่วงแรก แต่ก็ยังลำบากยังไม่สามารถวิ่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพคิดว่าจะพักต่ออีกสักเดือนหนึ่งแล้วก็รอดูอาการครับ ตอนนี้ก็ทำกายภาพวิ่งในน้ำ”

“ก็หวังว่ามันจะหายขาดครับ มันเกิดจากกระดูกร้าวเนื่องจากการใช้งานมากครับแล้วตัวต้านเนี่ย ต้าร์ไม่เข้าใจเรื่องของการเจ็บปวดของตัวเอง เพราะว่าเราเป็นคนอดทนนะ ทนกับการเจ็บปวดเสมอเวลาที่วิ่ง นั่นมันเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาที่ต้าร์เล่นเอาชนะความเจ็บปวด ปัญหามันก็คือพอร่างกายเจ็บแล้วมันเจ็บจริงๆ เจ็บด้วยกระดูกร้าวแต่เราไม่เข้าใจว่ามันร้าว หมอก็เลยห้ามไม่ให้ต้าร์วิ่ง วิ่งปุ๊บมันก็เริ่มเข้าใจว่าอะไรกันแน่ที่ทำเจ็บส่วนไหน ตอนนี้ต้าร์ก็เริ่มเข้าใจมันมากขึ้น แล้วอย่างน้อยก็เรียนรู้ว่าอาการเจ็บมันคืออะไร”

“คุณหมอก็บอกว่าแม็กซิมัมประมาณ 6 เดือนครับ แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาแล้วเดือนครึ่งอาการมันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็หวังว่า มันจะไม่ได้เป็นอะไรที่มันเรื้อรัง ทุกวันนี้ก็มีการเข้าบำบัดทำทรีทเมนต์ ฝังเข็ม ต้าร์ทำทุกอย่างครับก็อยากที่จะกลับมาหายเหมือนเดิมอยากที่จะกลับมาแข่งขันได้เหมือนเดิม”

ซวยซ้ำซวยซ้อนพลัดตกเก้าอี้ เสียศูนย์ระบายอารมณ์ด้วยการวิ่งเหมือนเดิมไม่ได้

“เมื่อเช้าเพิ่งตกเก้าอีกมา ก็งงเหมือนกันว่าทำไมผมถึงโชคไม่ดีขนาดนั้นแต่ก็ไม่เป็นไรครับ ก็ไม่ได้ทำให้สะโพกเราเจ็บหรืออะไร แต่ช่วงนี้มันคงเป็นช่วงที่ผมต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ดูชีวิตทั่วไปดูน่าจะเป็นห่วง เนื่องจากบาดเจ็บ คือต้องยอมรับนะครับว่าเครียดเรื่องของการที่ปกติมีอะไรจะระบายออกโดยทางที่ผมจะไปวิ่งทำกิจกรรมข้างนอก ตอนนี้สิ่งที่ผมทำได้คือว่ายน้ำ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เคยสนองมันไม่สนองได้มันก็เสียศูนย์ไปเหมือนกัน ผมก็มองว่ายังไงผมก็จะยังสู้ต่อ ให้ผมเจ็บจากการเหนื่อย หรือการซ้อมได้ แต่ให้ผมเครียดกับการที่เจ็บใจจากการไม่ได้ซ้อมผมหนักกว่า”