Inside Dara
“ณเดชน์” วอนอย่าเปรียบเทียบบทโกโบริกับ “บี้”

“ณเดชน์” วอนอย่าเปรียบเทียบบทโกโบริกับ “บี้ สุกฤษฎิ์” เพราะเวอร์ชั่นหนังกับละครไม่เหมือนกัน ปัดไม่รู้ภาพโปรโมตหนังคู่กรรมไม่สมจริงสมจัง

เป็นเรื่องหลังจากที่ภาพยนตร์ “คู่กรรม” ที่นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ได้เผยแพร่โปสเตอร์ภาพนิ่งโปรโมตหนังซึ่งมีเสาทีวีติดในภาพด้วย ซึ่งในยุคสมัยนั้นไม่น่าจะเสาทีวี เท่านั้นไม่พอยังถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นของ “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” ที่รับบทโกโบริ ซึ่งกำลังออนแอร์ทางช่อง 5 งานนี้ณเดชน์บอกว่า

“ภาพนิ่งคู่กรรมก็ดีครับ ได้เห็นแล้วแล้วก็อาจจะมีคนได้เห็นบ้างก็ดีครับ เขาแต่งภาพได้สวยมาก เขาคงจะแต่งให้ออกมาเป็นแบบย้อนยุคหน่อยครับดูเก่าๆ แต่ผมไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่าภาพนิ่งจะไม่ใช่ของจริงหรืออะไร ผมไม่รู้เรื่องเลยครับ แต่ว่าสมัยโน้นเสาไฟฟ้าก็มีแต่ว่าเป็นเสาไม้ ก็ต้องดูก่อนว่ามันเป็นเสาแบบไหนครับ แต่เสาอากาศอะไรที่เห็นคืออันนี้ผมไม่ทราบนะครับ ในเรื่องของโปสเตอร์ภาพโปรโมทผมไม่รู้จริงๆ”

“เขาเปรียบเทียบกันผมก็ไม่อยากจะเอามาคิดให้มันบั่นทอนใจตัวเอง ก็อยากให้ให้กำลังใจทั้งผมและก็พี่บี้ด้วยครับ ผมรู้สึกเฉยๆ นะครับ ไม่ได้เก็บมาคิดอะไร คืออย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลยดีกว่าครับ ทางด้านของพี่เรียว (กิตติกร เลียวศิริกุลเขา) ก็จะเป็นในศาสตร์ทางด้านของภาพยนตร์ ส่วนของพี่บี้ก็จะเป็นทางด้านของละครครับ และจริงๆ ในด้านของหนังมันจะมีฉากที่น้อยกว่าละครอยู่แล้ว เนื้อหาอาจจะไม่เข้มข้นเหมือนละคร”

ชมนางเอกของเรื่อง “ริชชี่ อมราวดี ดีคาบาเลส” น่ารัก ไม่รู้คนเปรียบเทียบ กับ “หนูนา หนึ่งธิดาโสภณ” ที่เป็นอังศุมาลินภาคละคร

“น้องริชชี่น่ารักครับ นิ่งๆ ไม่กระโตกกระตาก คือเป็นผู้หญิงเรียบร้อยครับน่ารักดีแล้วก็นิ่งๆ ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจน้องเขาด้วยครับ ถ้ามีกระแสข่าวว่าไม่เหมาะผมว่าไม่น่าจะใช่นะครับ เพราะว่าน้องเขาดูเป็นอังศุมาลินด้วยนะ ด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิงที่นิ่งขรึมแล้วก็เงียบๆ ดูหน้าดูตาไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ น้องน่ารักครับน่ารัก จะบอกว่าผมดันคงไม่หรอกครับ เพียงแต่ว่าแค่ก้าวมาด้วยกันก็ช่วยๆ กันไปครับ ก็อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้องด้วยครับ ถ้าบอกว่าคนเปรียบเทียบริชชี่สวยกว่าหนูนาอันนี้ผมก็ไม่ทราบว่าเขาเปรียบเทียบอะไรกัน”

บอกเหลืออีก 10 เปอร์เซ็นต์เสร็จ

“ตอนนี้ผมเหลืออีก 4 คิวครับอีกประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะมันมีบางอย่างที่พี่เรียวบอกว่าดีแล้ว แต่ว่าอยากให้ได้ดีกว่านี้อีก ก็สนุกดีครับแต่ว่าการถ่ายหนังมันค่อนข้างที่จะโหดมาก เวลาถ่ายกันทีถึงตี 4 เวลานัดถ่าย 10 โมงเช้า แต่ถ่ายเสร็จ 6 โมงเช้าทำนองนี้ แต่ก็สนุกดีครับ เพราะว่ามีไปถ่ายที่ต่างจังหวัดด้วย ส่วนในกรุงเทพฯจะเป็นการถ่ายที่สะพานพุทธอย่างเดียว ส่วนใหญ่จะต่างจังหวัดหมดครับ ฉายจริง 4 เม.ย.นี้ครับ”