Inside Dara
'อารึม' อดีต T-ara เล่าปมฟ้องหย่าสามี ถูกทุบตี ถ่มน้ำลาย ฉี่ อึใส่ลูก

ช็อกวงการบันเทิงเกาหลี "อี อารึม (Lee Areum)" ศิลปินสาวอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ara ที่หลังจากลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อปี 2019 พร้อมมีทายาทด้วยกัน 2 คน ได้ออกมาประกาศผ่านไอจีว่า ขณะนี้ กำลังเดินหน้าฟ้องหย่าสามี "โดยเธอตัดสินใจหย่ากับสามีมาหลายปีแล้ว แต่สามีไม่ยอมประทับตราหย่า และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการฟ้องหย่า และหลังจากที่ฟ้องหย่าตามกฎหมายเรียบร้อย เธอจะจดทะเบียนสมรสกับว่าที่สามีคนใหม่"

ล่าสุด อารึม ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติม พร้อมภาพหลักฐานการรอยฟกช้ำตามร่างของเธอ และลูกๆ โดยระบุข้อความเล่าเรื่องราวชีวิตการสมรสที่เปรียบเสมือนวิบากกรรมในนรกภูมิ "ตายทั้งเป็น" จากการที่เธอและลูกถูกสามีทำร้ายร่างกาย เนื่องจากสามีติดการพนัน

"สาเหตุที่ไม่ได้เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดก่อน และกังวลเรื่องความรู้สึก รวมถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับลูก ฉันและลูกถูกสามีทำร้ายร่างกาย เขามักจะโยนลูกคนเล็กที่อายุไม่ถึง 1 ปีลงบนเตียงอย่างแรงทุกครั้งที่ไม่สบอารมณ์ ในขณะที่ลูกคนโตอายุ 5 ปี เวลาส่งเสียงดังจะถูกทุบตี ทำโทษ และไล่ออกไปนอนนอกบ้านกลางดึกคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง ที่แย่ไปกว่านั้นคือ ยังถ่มน้ำลายใส่เด็กๆ รวมถึงปัจสาวะ และอุจจาระรดใบหน้าของลูกคนโต"

สาเหตุแห่งความรุนแรง เธออ้างว่า "เนื่องมาจากสามีของฉันเป็นคนอารมณ์รุนแรง ประกอบกับติดการพนัน และสร้างหนี้สินเพื่อตอบสนองความต้องการของตนเอง ไม่เคยทำหน้าที่การเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี มีอีกหลายอย่างที่ฉันยังไม่พร้อมจะเปิดเผยในตอนนี้ แต่ตอนนี้ฉันพาพวกเด็กๆกลับมาอยู่ด้วยแล้ว พร้อมกับบันทึกหลักฐานและร่องรอยบอบช้ำจากการถูกทำร้ายทั้งหมดไว้เพื่อต่อสู้คดี ฉันจะสู้จนกว่าจะชนะในคดี เพื่อเป็นอิสระจากสามี และต่อสู้ในฐานะแม่"