Inside Dara
“ปีเตอร์” แจ้งความ! ถูกกลั่นแกล้งประกาศขายบ้าน ลั่นไม่ใจร้ายไล่ลูกเมีย ซัดมือป่วนหยุดก่อกวนเถอะ!

“ปีเตอร์ คอร์ป” ขึ้น สน.ทองหล่อ แจ้งความเว็บไซต์ประกาศขายบ้าน ลั่นอยากพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ยืนยันไม่ใจร้ายไล่ลูกเมีย เชื่อถูกกลั่นแกล้ง บอกมือป่วนหยุดก่อกวนเถอะ อยากเดินหน้าสร้างอนาคตเพื่อลูก ชี้ ตนไม่ได้อนุมัติขายบ้าน ทุกอย่างยังอยู่ในการเจรจา

หลังจากที่วานนี้ (13 มิ.ย.) อดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ประกาศขายบ้านเรียบร้อยแล้ว ทั้งตนและลูกยังอยู่ มีความรู้สึกเหมือนโดนเผาไล่ที่ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30 น. (14 มิ.ย.) “ปีเตอร์ คอร์ปฯ” ผู้จัดรายการ “Ride with me ขี่ตามฝัน” รายการท่องเที่ยวในรูปแบบไบค์เกอร์ เรียลิตี ทาง ช่อง 8 ได้เดินทางมา ที่ สน.ทองหล่อ แจ้งความเอาผิดเว็บไซต์ Wanvisarproperty.com ประกาศขายบ้านตนเอง ทำให้คนเข้าใจผิดว่าตัวเองขายบ้านและไล่อดีตภรรยาและลูกออกจากบ้าน ซึ่งการแจ้งความในครั้งนี้ เพื่อยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนทำและไม่ใจร้าย โดย “ปีเตอร์” เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทีมข่าวรายการบันเทิง 8 Hot News ว่า

“ที่ตัดสินใจมาแจ้งความมี 2 ประเด็นหลัก คือ พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผม และเพื่อความสบายใจของพลอยด้วย จริง ๆ แล้วตอนนี้ที่เป็นประเด็นใหญ่ว่าผมจะขายบ้าน แล้วไล่ครอบครัวออกจากบ้าน โดยที่ปล่อยให้ครอบครัวไม่มีที่อยู่ คือ ไม่ใช่ผมที่เป็นคนโพสต์ ตอนนี้ผมเห็นว่ามีการโพสต์ขายบ้านจริง ๆ แต่ไม่ใช่ผมที่เป็นคนอนุมัติ ผมเป็นเจ้าของบ้าน แต่ไม่ได้อนุมัติ คนที่โพสต์ก็ถือว่าทำผิดกฎหมาย”

“ผมอยากจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งต้องพึ่งพาตำรวจช่วยสืบสวนว่าความจริงเป็นอย่างไร ผมมองว่าน่าจะมีคนแกล้งมากกว่า ทางพลอยก็ไม่อยากให้ขายบ้าน ด้านผมไม่ได้ดำเนินการอะไรอยู่แล้ว ยังอยู่ในขั้นตอนที่ยังเจรจากันอยู่ ซึ่งในขั้นตอนนี้ผมยอมรับว่าผมผิดนิดหนึ่ง เพราะผมต้องออกกองถ่ายรายการ Ride with me ขี่ตามฝันบ่อย และก็ไม่ได้อัปเดตกับทางทนายเท่าที่ควร เลยทำให้มีความล่าช้าไป ผมต้องขอโทษจริง ๆ”

“แต่ว่าในระหว่างนั้นดันมีคนมาโพสต์ขายบ้านของผม ซึ่งผมก็แปลกใจ และทำให้พลอยเข้าใจว่า ผมจะไล่ออกจากบ้าน ซึ่งมันไม่ใช่ ถ้าผม โทร.ไปหาพลอยก็ไม่รู้ว่าจะเชื่อผมหรือเปล่า เพราะฉะนั้นผมจึงดำเนินการด้วยวิธีนี้ คือ เข้ามาแจ้งความ และก็คงไม่มีใครที่ใจร้ายพอที่จะไล่ลูกเมียออกจากบ้านโดยที่ไม่มีที่อยู่ ส่วนในเรื่องของการเจรจาคงคุยกันให้จบก่อนแล้วค่อยดำเนินการต่าง ๆ นานา”

ย้ำไม่ใจร้ายไล่ลูกเมีย มืดแปดด้านไม่รู้ฝีมือใครป่วน วอนหยุดก่อกวนเถอะ

“ตอนนี้ผมแค่แจ้งความว่ามีคนโพสต์ขายบ้านผม คนอื่นจะมองว่าผมทำเองหรือเปล่า เลยอยากให้ตำรวจช่วยค้นหาให้หน่อยว่าเป็นใครที่ทำแน่ ๆ จะได้รู้ว่าผมไม่ใช่ทำแน่นอน ผมไม่ได้เป็นคนใจร้ายขนาดนั้น”

“ใครน่าสงสัยก็บอกไม่ถูกนะครับ ยังไม่รู้ว่าจะเป็นใคร อะไรยังไง ในเรื่องของข่าวที่มันไม่ใช่ ที่ผมโดนมาเยอะ ๆ มันเป็นการสร้างเรื่อง ปั่นเรื่อง ก่อกวนกระแส ผมว่ามันเยอะแล้ว ควรพอได้แล้ว ผมก็อยากเดินหน้า ต้องทำงานทำงานสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูก เพราะฉะนั้นหยุดได้แล้ว”

เผยยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา และยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ้น

“บ้านเป็นชื่อของผม ถ้าเป็นคนใกล้ตัว ผมก็คงนึกไม่ถึง อย่างพลอยก็ออกตัวชัดเจนว่าไม่อยากขาย ในส่วนของผมและครอบครัวผมก็ไม่ได้ประกาศขายบ้าน ทำให้ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่าจะเป็นใครที่ทำ เรื่องการที่จะขายบ้านจริง ๆ แล้วมันเป็นการคุยไอเดียครั้งล่าสุดตอนที่ตกลงว่าจะจบกันยังไง ก็ยังอยู่ในขั้นตอนการคุยอยู่ และยังไม่ได้ดำเนินการดำเนินการอะไรทั้งสิ้น และคงจะยังไม่ทำอะไรจนกว่าเราจะตกลงกันเสร็จ”

อดีตเมียไม่รู้ตนเข้าแจ้งความ เชื่ออีกฝ่ายคงสบายใจขึ้น

“ไม่รู้ครับ แต่คิดว่าพลอยน่าจะสบายใจที่เขารู้ว่าผมไม่ได้เป็นคนไล่ออกจากบ้านอย่างที่เขาน่าจะคิด และหลังจากนี้ ผมคงตามเรื่องอีกทีว่าจะมีอัปเดตยังไง และตอนนี้ผมจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนหน้านี้ ผมติดถ่ายรายการ แต่ตอนนี้พอมีเวลาอยู่บ้าง ส่วนเรื่องดีเทลที่จะคุยตกลงกับพลอยขอให้เป็นเรื่องในครอบครัวที่ต้องคุยกัน ถ้ายังเจรจาไม่จบก็ยังไม่อยากพูดอะไร เพราะผมไม่อยากพูดอะไรที่มันผิด”