Inside Dara
“เบนซ์” ขอร้องอย่าเอาตนไปเกี่ยว “ปอนด์” เปลือยอก บอกถ้าจะโทษต้องไปโทษคนที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์” ออกตัวอย่าเอาตนไปเกี่ยว “ปอนด์ TGT” เปลือยอกวาดรูป บอกตนได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้วว่าไม่เหมาะสมยังไง ลั่นถ้าจะโทษต้องไปโทษคนที่เกี่ยวข้อง ด้านความรักกับ “มิค” เจ้าตัวรับหวั่นอาถรรพ์เลข7 ถึงขั้นประสาทกิน

ถูกหางเลขไปเต็มๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ สำหรับ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” กับการทำหน้าที่เป็นหนึ่งในกรรมการรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์” เทปที่ “ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย” ออกมาเปลือยอกวาดภาพ จนกลายเป็นประเด็นร้อนโดนสังคมรุมประณามถึงความไม่เหมาะสม แม้ในวันนั้นทางเบนซ์เองก็ได้ตัดสินไม่ให้ปอนด์ผ่าน อีกทั้งยังจวกด้วยว่าเป็นโชว์ที่อาศัยแค่ความกล้าอย่างเดียว พร้อมกับแสดงความไม่พอใจ 2 พิธีกรร่วมอย่าง “โจ นูโว” และ “ภิญโญ รู้ธรรม” ที่ให้ปอนด์ผ่าน ถึงขั้นลุกเดินออกไปจากเวที และตามไปโวยวายต่อหลังเวที แต่กระนั้นก็มีเสียงวิจารณ์ตามมาต่างมุมมองกันไป บ้างก็เห็นด้วยกันเบนซ์ที่ตัดสินแบบนี้ บ้างก็บอกว่าเป็นการจัดฉากของทางรายการและพิธีกร บางกระแสก็แอบจับผิดว่าเบนซ์แสดงไม่เนียน ฯลฯ

ซึ่งตั้งแต่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา กระทั่งมีการออกมาแฉ และตัวของสาวปอนด์เองได้ออกมายอมรับว่า ตนโดนจ้างให้ไปแก้ผ้าเปลือยอกออกรายการ ด้วยเงิน 1 หมื่นบาท โดยมีนายหน้าเป็นคนติดต่อและมารับตนถึงที่ จนบริษัทเวิร์คพอยท์ ในฐานะผู้ผลิต โดนซัดซะเละว่าแหกตาคนดู ล่าสุด เมื่อวันก่อนได้มีโอกาสเจอเบนซ์ที่ควงแฟนหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ หิรัญยฐิติ” มาร่วมงาน The 16th SAHA GROUP FAIR ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นการออกงานครั้งแรกตั้งแต่มีข่าวออกมา แต่ทันทีที่ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ก็ทำเอาเบนซ์เปลี่ยนโหมดอารมณ์ขุ่นขึ้นมาทันที ก่อนแจงสั้นๆ ว่า…

“ก็ตามที่ข่าวออกไปแหละค่ะ คือเบนซ์ไม่รู้ว่าใครจะมองยังไงค่ะ เบนซ์ทำตามหน้าที่ของเบนซ์อย่างดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ และก็ได้แสดงความคิดเห็นในส่วนตัวไปแล้ว ซึ่งหากส่วนอื่นๆ ที่มีข้อตำหนิต้องไปว่าส่วนนั้นเอง เบนซ์ไม่เกี่ยว เราทำในส่วนของเราแล้ว ได้แสดงความคิดเห็นแล้วว่ามันไม่เหมาะยังไง”

นอกจากประเด็นร้อนที่รอให้เจ้าตัวเคลียร์แล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะถามถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม “มิค” ที่บ่มรักกันมานานนม 7 ปีแล้ว ซึ่งทางฝ่ายของเบนซ์ก็ยอมรับว่ากลัวเรื่องอาถรรพ์เลข 7 จนประสาทกิน

เบนซ์ : “เบนซ์จิตตกมากเลยนะ เป็นคนประสาทกินมาก กลัวไปหมด เพราะคนรอบข้างเองก็เคยมาเล่าให้เราฟังเกี่ยวกับประสบการณ์เลข7 มาเยอะ เราเลยรู้สึกกลัว แต่มิคก็จะคอยเตือนมาตลอดว่าอย่าคิดมากเลย โอเคมันแค่ตัวเลข”

มิค : “โอ้ย จะ 8 ปีแล้วอย่าไปซีเรียสเลย ผ่านมาเกินครึ่งขนาดนี้แล้ว ก็คนอื่นผ่านมาเป็น 10 ปี ก็เยอะแยะเขาไม่เคยมาโม้ให้ฟัง แต่ไอ้คนที่คบ 7 ปีแล้วชอบมาพูดให้ฟังไง ว่าพอครบ 7 ปีแล้วเลิกมา ย้ำอยู่แค่นี้ แต่ก็ยังมีคู่ที่เขาคบกันเกิน 7 ปีก็มีเยอะแยะ”

เบนซ์ : “เรื่องแก้เคล็ดอะไรก็ยังไม่มีค่ะ แต่ถ้าทำอะไรได้ก็ดีเราก็ไม่รู้ว่าเขาทำยังไงกัน แต่เบนซ์ว่าสิ่งที่ทำได้เลยตอนนี้คือเวลาทะเลาะกัน ก็จะคอยเตือนๆ กันหน่อย คอยเบรกว่าจะทะเลาะกันเพื่ออะไร พี่มิคเขาก็คอยเตือนตลอด”

ยืนยันว่าไม่กดดันถูกถามแต่เรื่องแต่งงาน ฝ่ายชายยอมรับกลัวแม่แฟนสาวที่สุด

มิค : “ไม่ครับ ตอนนี้ยังสนุกกับการทำงานงานเยอะมาก ช่วงนี้ละครที่ถ่ายไปแล้วก็เริ่มปิดกล้อง ซึ่งผมก็กำลังรอเรื่องใหม่อยู่ ขอเก็บตังค์ก่อน หลายคนมองว่าผมกลัวคุณแม่เบนซ์ ก็จริงครับ เรื่องนี้ผมยอมรับ(หัวเราะ) ผมยอมรับแต่โดยดีว่าผมกลัวแม่เบนซ์ ทำไมหรือครับ (ให้ส่งพี่ชาย ชาตโยดมไปช่วยขอ?) จะดีเหรอครับ (หัวเราะ) รู้จักแม่เบนซ์กันน้อยไปหรือเปล่า เรียกว่ายกกันไปทั้งวงการเลยดีกว่าถึงจะดีขึ้น”

เบนซ์ : “ต้องไปแบบนั้นแหละค่ะดีสุด คือเรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับความพร้อมมากกว่า ถ้าเรามีความพร้อมก็จะไม่กลัวอะไร แต่แม่เบนซ์ก็ดีแล้วละค่ะ ใจดีขึ้นเยอะ เพียงแต่ว่าเราต้องรอหลายเรื่องๆ หลายอย่าง”

มิค : “เราจะเอาลูกสาวเขามาอยู่กับเราทั้งที ก็ต้องมีบ้าน หรือมีอะไรที่การันตีได้ก่อนดีกว่า”