Inside Dara
อลังการเป๊ะปังสมตัวแม่!! "ชมพู่" หรูสง่าดุจนางพญา

รับเชิญไปเฉิดฉายในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์" ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ดาราตัวแม่ระดับ ชมพู่ อารยา ก็พร้อมแล้วที่จะสวยเซ็กซี่จรัสเจิดจ้าบนพรมแดง

ชุดแรกของซุปตาร์ของไทยที่จะใส่เปิดตัวชาวโลกนั้น สวยเริ่ดอลังการผสมผสานความหวานชวนมอง ในลุกส์ "Dazzling Temptation" รัศมีเฉียบหรู โดดเด่นด้วยริมฝีปากสีชมพูฟูเชีย หรูหราสง่างามแบบนางพญาด้วยชุดเดรสสีชมพูสุดเจิดจรัสจากแบรนด์ Ralph and Russo SS16 พร้อมเครื่องเพชรจาก CHOPARD

งานนี้พูดได้คำเดียวว่า เป๊ะ ปัง สมเป็นซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย และสมกับฉายาควีนออฟคานส์ รับประกันได้เลยว่าสาวชมจะต้องสวยเริ่ดบนพรมแดง พร้อมสะกดสายตาสื่อมวลชนและผู้ชมทั่วโลกอย่างแน่นอน

ส่วนแฟนๆชาวไทยสามารถติดตามลุกส์แรกของเธอบนพรมแดงเมืองคานส์วันแรกได้วันที่ 11 พ.ค. ช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. (เวลาประเทศไทย)

สำหรับแบรนด์ ราฟ แอนด์ รัสโซ โอ กูตูร์ลักชัวรี่แบรนด์จากอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 นิยามความหมายของผู้หญิงเปรียบเสมือนดอกไม้ ที่สร้างสีสันให้กับโลก ทามาร่า ราฟ หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่คริสเตียน ดิออร์ ชาแนล และ วาเลนติโน่ ซึ่งสร้างชื่อให้เธอจนเกิดเป็นแบรนด์นี้ขึ้น และสร้างชื่อให้กับโอ กูตูร์ สัญชาติอังกฤษให้กับมาโลดแล่นบนเวทีแฟชั่นอีกครั้ง หลัฃจากที่ อเลกซานเดอร์ แมคควีน เคยทำไว้ บรรดาเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง บียอนเซ่ แองเจลีน่า โจลี่ หรือแม้แต่ เอมม่า วัตสัน เป็นหนึ่งในสาวกของแบรนด์นี้