Inside Dara
“มิกค์” เบื่อจิ้นสาธารณะ รับอยากมีแฟนตัวจริง!

“มิกค์ ทองระย้า” ตกใจถูกโยงซดเกาเหลาข้ามช่อง บอกไม่รู้จัก “บอม ธนิน” ส่วนตัว อย่าเปรียบเทียบกัน อยากให้มองต่างคนต่างทำงาน รับอยากมีแฟน ขอหาเรื่อย ๆ ฟุ้งยังแพ้ผู้หญิงผิวขาวเหมือนเดิม

อยู่ดี ๆ ก็ถูกจับมาเปรียบเทียบเรื่องการแสดง เพราะรับบทมาเฟียเหมือนกัน ว่า ระหว่างพระเอกต่างช่อง “มิกค์ ทองระย้า” กับ “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ใครแสดงดีกว่ากัน โดยล่าสุดหนุ่มมิกค์เผยว่า แปลกใจ และตกใจ เพราะส่วนตัวไม่ได้รู้จักกัน ยืนยันไม่ซดเกาเหลา

“เห็นข่าวบ้างครับ ก็แปลกใจนิดหน่อยที่มีการเอาไปเปรียบเทียบกัน แต่ก็ไม่น่ามีอะไร เพราะส่วนตัวผมกับพี่เขาก็ไม่เคยร่วมงานกันก็เลย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ตกใจนิดหน่อย แต่ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกัน”

“ก็ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยเชียร์กัน แต่ผมว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการร่วมงานกัน เป็นมุมมองของแต่ละคน ก็ต่างคนต่างทำงานให้คิดแบบนี้ดีกว่า เราไม่เคยเจอกันครับ ถ้าเจอกันตามงานก็ไม่กังวลเพราะว่าน่าจะทักทายกันธรรมดามากกว่า”

“แฟนคลับมีมาถามบ้าง แต่ผมก็บอกไปว่าไม่น่าจะมีอะไร และส่วนใหญ่แฟน ๆ ก็ไม่ค่อยเอาเรื่องซีเรียสมาใส่เราอยู่แล้ว ก็จะบอกผมว่าไม่มีอะไรหรอก เป็นแค่ข่าวเฉย ๆ ก็ขอฝากบอกแฟนคลับของพี่บอมว่ามันก็เป็นเรื่องงานของแต่ละคน และส่วนตัวไม่น่าจะมีอะไร ปกติเลยครับ”

ปลื้มปริ่มจิ้นสาธารณะ เริ่มมองหาคู่จริง บอกยังแพ้ความขาวเหมือนเดิม

“คือ ผมมีแฟนคลับกับเซฟฟานี่อาวะนิค ด้วย และตอนนี้ก็มีแฟนคลับของผมกับพิม (พิมประภา ตั้งประภาพร) เพิ่มขึ้นมา ก็ขอบคุณหลาย ๆ กำลังใจหลาย ๆ คนที่ชอบทั้งผมกับเซฟฟานี่ และผมกับพิม ก็อยากให้ช่วย ๆ กันเชียร์ดีกว่าและเป็นกำลังใจไปดีกว่า เรื่องที่บอกว่ากับเซฟดังกว่าผมว่ามันแล้วแต่มุมมองครับ และฐานแฟนละครของแต่ละเรื่องก็ต่างกันไป แต่ผมว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร”

“เรื่องจิ้นสาธารณะผมว่ามันอยู่ที่บทและละครแต่ละเรื่อง เรื่องไหนที่ตัวละครมีความน่ารักที่แตกต่างกันไป ฐานแฟนคลับก็ต่างกันไปด้วยครับ เราดูแลเซฟตอนป่วย แฟนเขาก็ไม่หึงหรอกครับ เพราะผมกับเซฟฟานี่จะเป็นแนวแกล้งกันมากกว่า ผมก็ห่วงแต่ผมจะแสดงออกในเชิงแหย่ ๆ กวน ๆ จะไม่ได้หวาน ๆ”

“คู่จริงของผมก็กำลังมอง ๆ อยู่ (ยิ้ม) หาไปเรื่อย ๆ ไม่รีบ ส่วนใหญ่จะเจอแต่ในวงการ ไม่ค่อยออกไปเจอข้างนอกเท่าไหร่ แต่ผมไม่ซีเรียสครับ เรื่อย ๆ ก็แพ้ความขาวเหมือนเดิมครับ ตอนนี้มีคุยบ้าง แต่เข้ามาแล้วก็ไป ก็เรื่อย ๆ ยังไม่มีตัวจริง คุยกันแบบเพื่อน ๆ กันไป สนุกดี ไม่เหงาหรอกครับ ทำงานก็ไม่ค่อยมีเวลาแล้ว ตอนนี้ก็โสดครับ”