Inside Dara
คนดังข้ามคืน! เมื่อตกเป็นข่าวกิ๊กซุป'ตาร์ โลกต้องรู้เขาคือใครกัน?

เรื่องความรักของคนดังวงการบันเทิง นับว่าเป็นเรื่องราวที่อยู่ในกระแสความสนใจของคนทั่วไปตลอด เพราะไม่ว่าจะคบกับใคร ก็มักจะตกเป็นกระแสให้ปูเสื่อรอ แม้ดาราเหล่านั้นจะพยายามปกปิดเพียงใด แต่สุดท้ายก็ปิดไม่มิด มีให้ขุดคุ้ยจับผิดจับคู่กันได้ตลอด ยิ่งไปกว่านั้นถ้าดาราคนไหนที่โสดมานาน หรือเรื่องความรักไม่ค่อยประสบความสำเร็จ แต่ถ้าเมื่อไหร่มีกระแสให้ชาวโซเชียลได้สงสัย หรือได้จับผิด ก็จะกลายเป็นประเด็นร้อนในทันที ยิ่งถ้าอีกฝ่ายเป็นบุคคลธรรมดาด้วยแล้ว งานนี้ก็จะกลายเป็นที่รู้จัก เป็นคนดังในข้ามคืนเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้าง ไปดูกัน...

เริ่มที่คนแรก สาวเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ เปรี้ยว เผ็ด แซ่บ เมกัส ภูษิตา สาวผมสั้นอดีตสาวหล่อกลับใจ ที่คนเม้าท์กันว่าเป็นสาวคนใหม่ของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เมื่อมีเพจหนึ่งลงภาพหนุ่มโตโน่ควงสาวสักลายไปเที่ยวห้าง แถมยังมีภาพของโตโน่กับสาวผมสั้นหลุดออกมาจนเป็นที่พูดถึงกัน งานนี้บรรดาขาเผือกก็ไปขุดจนเจอภาพถ่ายเสื้อแจ็กเกตของหนุ่มโตโน่พาดอยู่บนเก้าอี้ในภาพของเมกัส มีภาพรถหรู และทริปทำบุญระหว่างฝ่ายหญิงกับครอบครัวของโตโน่แบบพร้อมหน้า จากนั้นสาวเมกัสก็ดังในโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที

ก่อนหน้านี้ สาวเมกัสเคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร FHM ว่า ตนเคยทำงานเป็นพริตตี้มาก่อน และก่อนหน้านี้ตนเองเคยเป็นทอมมา 4-5 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนใจมาแต่งหญิง และกลายเป็นดี้ หากมีผู้ชายมาจีบก็จะบอกไปตรงๆ ว่าเป็นดี้ ส่วนสเปกผู้ชายนั้นต้องเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง ไม่ติดเพื่อน ไม่เกเร รักครอบครัวสูง

ส่วนทางด้านโตโน่ก็บอกว่า เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน อยู่แบบนี้ดีแล้ว ยังไม่อยากให้ใครมาโฟกัสว่าเป็นแฟน เพราะตอนนี้ก็เกรงใจคนที่เป็นข่าวกับตนเอง แต่ถ้าตนเองมีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะปิด แต่ถ้ามีจะบอกแน่นอน

มาต่อกันที่พระเอกที่หลายคนมองว่าเจ้าชู้ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังจากเลิกรากับแฟนสาวรุ่นน้องในวงการบันเทิงไปได้ประมาณ 2 ปี ก็ยังไม่เห็นป้องมีข่าวเรื่องความรักกับใครอีกเลย จนกระทั่งมีรูปของป้องกับสาวฝรั่งหุ่นแซ่บออกมา ในอิริยาบถมุ้งมิ้งน่ารักกันทีเดียว จนหลายคนสงสัยก็ไปตามหาจนได้ความว่า สาวฝรั่งนางนี้ชื่อ เอเลน่า เป็นนางแบบชาวฝรั่งเศส ซึ่งในไอจีของเอเลน่านั้นก็มีรูปสวีตหวานกับหนุ่มป้องอยู่ไม่น้อย เมื่อได้มีโอกาสเจอป้องก็ได้สอบถามว่า มีหวานใจแล้วใช่มั้ยจ๊ะ ซึ่งป้องก็บอกว่า เป็นเพื่อน เป็นคนที่กำลังคุยกันอยู่ แต่ยังไม่เลื่อนสถานะ เพราะอยู่ไกลกัน ฝ่ายหญิงอยู่เมืองนอกส่วนตนเองอยู่เมืองไทย นานๆ ครั้งจะได้เจอกันที หากถามถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ ป้องก็บอกว่า อาจเป็นไปได้ยากเพราะอยู่กันคนละที่ ระยะทางนั้นเป็นอุปสรรค ตอนนี้เลยคบกันเป็นเพื่อน เป็นคนคุยกันไปก่อน ส่วนอนาคตก็ดูต่อไปเรื่อยๆ

ต่อกันที่สาวฮอต ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ งานนี้ก็เจอข่าวลือกับเค้าด้วยเหมือนกัน เมื่อมีข่าวออกมาว่า หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ อ่ะตัวหลอก ญาญ่าอ่ะมีตัวจริงอยู่แล้ว ซึ่งเป็นหนุ่มนอกวงการ ชื่อ เบียน (Bian Brahmanto) หลังมีภาพคู่ระหว่างญาญ่ากับหนุ่มคนนี้ออกมา แต่สุดท้ายญาญ่าก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า หนุ่มเบียนน่ะเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งและไม่มีทางพัฒนามาเป็นแฟนได้ งานนี้แฟนคลับ NY สบายใจได้เลยจ้า

หลังจากที่สาว แพท ณปภา ตันตระกูล มีภาพถ่ายที่ดูคล้ายกับว่าเจ้าตัวกำลังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มหล่อหน้าตี๋ผมทอง แถมยังมีช็อตเด็ดเป็นภาพขณะที่ฝ่ายชายตามไปเป็นผู้ช่วยตากล้องในงานอีเวนต์ เลยทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หนุ่มคนนี้เป็นใคร ซึ่งสาวแพทเองก็ออกมายอมรับว่า สนิทกับหนุ่มนักบิดคนนี้นามว่า เบ๊นซ์ เรซซิ่ง งานนี้ชื่อของเบ๊นซ์ เรซซิ่ง ก็กลายเป็นที่ถูกเสิร์ชหาว่าเป็นใคร มาจากไหน ซึ่งคู่นี้มีภาพหวานๆ ลงไอจีให้บรรดากองเชียร์ได้ฟินๆ กันบ่อยๆ และล่าสุดก็มีแนวโน้มว่า คู่นี้ใกล้จะลงเอยกันแล้ว ดีใจด้วยนะจ๊ะสาวแพทและเบ๊นซ์

สวยเอ็กซ์และเซ็กซี่สุดๆ สำหรับไบเกอร์สาว แอนนี่ ปริศนา ที่อยู่ดีๆ ก็มีชื่อไปวนเวียนกับครอบครัวของพระเอกปากกว้างนักบิด ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับ พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ที่มีข่าวคราวเรื่องปัญหาครอบครัวอยู่ถึง 3 ปีเต็ม และระหว่างที่มีปัญหานั้น ก็มีข่าวว่า หนุ่มปีเตอร์กำลังซุ่มคบอยู่กับสาวนักบิดในแก๊งเดียวกัน ซึ่งก็คือ แอนนี่ ปริศนา นั่นเอง แต่งานนี้ทั้งปีเตอร์และแอนนี่ก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ และยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ที่ทั้งคู่สนิทกันนั้นก็เพราะว่าทำรายการขับมอเตอร์ไซค์เที่ยวทั่วไทยด้วยกันนั่นเอง

ปิดท้ายกันที่สาวสวยหนึ่งเดียวซุป'ตาร์ตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เพราะหลังจากที่ความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ไปไม่รอด งานนี้เลยทำให้บรรดาขาเม้าท์จับตามองว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นผู้โชคดีได้มาดามใจขุ่นแม่ และล่าสุดก็มีรูปหลุดจากปาปารัซซี่แอบถ่ายได้ขณะที่มีหนุ่มคนหนึ่งขับรถสปอร์ตของสาวอั้มมารอรับที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง งานนี้เมื่อหลายคนเห็นหน้าก็เลยไปตามหาว่าเป็นใคร ปรากฏว่าเป็นไฮโซหนุ่มทายาทธุรกิจพันล้านนามว่า ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ที่เป็นสารถีขับรถเทียวรับเทียวส่งสาวอั้มแบบไม่เว้นวัน ซึ่งตอนนี้ในไอจีของสาวอั้มยังเงียบๆอยู่ ไม่ได้เปิดตัวอะไร ยังปล่อยให้บรรดากองเชียร์จิ้นกันไปต่างๆ นานากันไปก่อน แต่จะใช่ตัวจริงหรือเปล่านั้น คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงกันเองดีกว่า.