Inside Dara
ส่อง 5 คู่คนบันเทิงหวงคำชี้ชัดสถานะแฟน

เพราะคำว่าแฟนมันอาจจะดูผูกมัดกันเกินไป งานนี้เหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคนจึงยังไม่ขอใช้คำๆ นี้ เพราะถ้าหากในอนาคตหากต้องเลิกรากันไปก็จะเป็นสิ่งติดตัวไปตลอด หลายคนจึงนิยมกั๊กสถานะใช้แค่คำว่าเพื่อนสนิท พี่สนิท อะไรประมาณนี้ ส่วนจะมีใครบ้างที่ปากแข็งไม่ใช้คำว่าแฟนซะที ทั้งๆ ที่พฤติกรรมนั้นหว๊าน หวาน แถมยังมีแฟนๆ เชียร์ให้รักกันขนาดนี้ บันทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปดูกัน

เริ่มกันคู่ของนางเอกลูกครึ่ง เบลล่า ราณี แคมเปน และพระเอกเบอร์ 1 ของช่อง 7 อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส ที่คู่นี้ถูกจับจ้องถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กันมา ตั้งแต่ สาวเบลล่า ยังไม่ได้เป็นนางเอกแถวหน้า จนตอนนี้สาวเบลล่าได้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 สถานะความสัมพันธ์ของเบลล่า-เวียร์ ก็ไม่ได้รับคำยืนยันซะทีว่าเป็นแฟนหรือไม่ เพราะแม้ฝ่ายชายดูจะชัดเจนว่าสาวเบลล่าคือคนพิเศษ ขนาดในวันรับปริญญา หนุ่มเวียร์ก็ยังหอบดอกไม้ช่อโตไปแสดงความยินดี ท่ามกลางสายตาของคนนับร้อยมาแล้วก็ตาม แต่สาวเบลล่าก็ยังปฏิเสธว่าไม่ใช่แฟนกันหลายหน จนถูกกลุ่มแฟนคลับเริ่มไม่พอใจ ที่ตอบคำถามดูไม่ให้เกียรติหนุ่มเวียร์ ทำเอาสาวเบลล่าต้องออกโรงมาชี้แจงว่า เพราะตนเองเป็นฝ่ายหญิง จะพูดอะไรมากก็ไม่ได้ ก่อนจะยืนยันสถานะว่า หนุ่มเวียร์ ก็ยังเป็นพี่ที่สนิทของตนเหมือนเดิม มาดูกันต่อว่า คู่รักแทงกั๊กคู่นี้จะยอมใจอ่อนเปิดตัวให้แฟนๆ ได้เฮกันเมื่อไหร่ มาลุ้นกัน

มาต่อกันที่คู่รักคู่นี้ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่หลายคนจับตาว่าคู่นี้สรุปรักกันจริง หรือแค่ว่าสร้างกระแสกันแน่ แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าความรู้สึกที่มีไม่ใช่การสร้างกระแส ก่อนจะยอมรับว่าสนิมทสนมกันแต่ยังไม่ใช่แฟน โดยฝ่ายหญิงควงหนุ่มซันไปทำบุญวันเกิดด้วยกัน ยิ่งเหมือนเป็นคู่รักกัน ยิ่งทำให้แฟนๆ ลุ้นให้ทั้งคู่เปิดตัวและคบหากันโดยไว แถมหนุ่มซันยังเผยว่าสาวต้นหอมนั้นตรงสเปก และชอบที่ฝ่ายหญิงเป็นคนจิตใจดี แต่อยากจะให้เวลาเป็นตัวตัดสิน ปัดที่ยังไม่ได้เปิดตัวไม่ใช่เพราะต้นหอมขอไว้ และหากตนกับต้นหอมเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ จะลงภาพคู่ในไอจีให้ดู งานนี้แฟนๆ เลยต้องลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่พี่น้องคู่นี้จะเขยิบสถานะบอกสื่ออย่างเต็มปากเต็มคำว่าเป็นแฟนกันซะที

ส่วนคู่ของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ก็เป็นอีกคู่ที่ถูกมองว่าเป็นคู่รักปากแข็ง หวงคำว่าแฟนสุดๆ ไม่แพ้คู่อื่นๆ จะว่าไป บี้-โม จะเปิดความสัมพันธ์ก็ไม่ใช่ จะปิดความสัมพันธ์ก็ไม่เชิง ทั้งๆ ที่มีภาพของหนุ่มบี้และสาวโมเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมรับว่าคบหากันอยู่ ก่อนจะมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเพราะมีคนเห็นว่า บี้-โม ทะเลาะกันรุนแรงในที่สาธารณะ แถมมีมือที่สามอย่างหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ เป็นมือที่สาม เรื่องของบี้-โม ก็เลยเงียบหายไป จนกระทั่งในวันคอนเสิร์ตของหนุ่มบี้ สาวโมแอนด์เดอะแก๊งก็รวมตัวกันไปเชียร์และนำดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มบี้ที่หลังเวที โดยมีภาพเด็ดของทั้งคู่ออกมา แต่ถึงกระนั้นทั้ง โม และ บี้ ก็แท็กทีมกันแทงกั๊กสถานะต่อไป และให้คำจำกัดสถานะได้แค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น

ทางด้านนางเอกสาว วิว วรรณรท สนธิไชย และ หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ที่โป๊ะแตกเพราะเจอปาปารัซซี่แชะภาพของทั้งคู่ที่ควงกันไปกินข้าวดูหนัง แต่พอถูกสื่อถามก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันทุกครั้งที่ถูกถาม ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้สาววิวไม่เคยจะปิดว่ากำลังคบหาอยู่กับใคร แต่กับหนุ่มหน่องสาววิวกับรูดซิบปาก เรียกได้ว่าหน่อง-วิวจึงกลายเป็นอีกคู่ที่สนิทสนมกันแค่ไหน ก็ไม่ยอมขยับสถานะว่าเป็นแฟนกันซะที ได้แต่ตอบคำถามแบบกั๊กๆ ว่าสนิทสนมกันอยู่ และแฮปปี้ดีกับสถานภาพเช่นนี้ มาลุ้นกันต่อว่าปีหน้าสาววิว และหนุ่มหน่อง จะยอมรับว่าเป็นแฟนกันหรือไม่ มาเอาใจช่วยกัน

ปิดท้ายกันที่คู่ของนักแสดงวัยรุ่นอย่าง แบงค์ ธิติ และสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ดูเหมือนจะอินเลิฟกันนอกจอ แต่งานนี้ที่ไม่สามารถเปิดตัวว่าคบกันอยู่ อาจจะเป็นเพราะแฟนคลับของหนุ่มแบงค์ไม่แฮปปี้ เพราะทุกครั้งที่มีรูปคู่ของหนุ่มแบงค์และสาวแพรวา ฝ่ายหญิงก็มักจะถูกแฟนคลับเข้ามาด่า จนล่าสุดสาวแพรวาลงรูปอวยพรวันเกิดหนุ่มแบงค์ ก็ถูกแฟนคลับกระหน่ำเละจนต้องลบรูปอวยพรวันเกิดออก เมื่อสอบถามกับฝ่ายชายว่าสรุปสถานะกับสาวแพรวาเป็นอย่างไร หนุ่มแบงค์ก็ตอบว่าคิดกับสาวแพรวาเกินเพื่อนแต่กั๊กเรียกแฟน โถ่ๆ ถ้าหากไม่ถูกแฟนๆ สกัด งานนี้อาจจะได้เห็นแบงค์-แพรวา เปิดตัวว่าคบหากันอยู่ก็ได้ งานนี้ก็ลุ้นให้แฟนคลับของหนุ่มแบงค์ใจอ่อน หนุ่มแบงค์จะได้เปิดตัวว่าคบหากับสาวแพรวาซะที