Inside Dara
“เมย์” คืนดี “สารวัตรโจ้” แล้ว ฝ่ายชายไม่เข็ดขอโอกาสเริ่มใหม่

“เมย์” ยอมรับคืนดีกับ “สารวัตรโจ้” แล้ว แต่ไม่ได้รีเทิร์นแค่ไม่โกรธกัน ยันไม่เคยควงไปดูหนัง ฝ่ายชายขอโอกาสแต่กลัวจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ส่วนสัมพันธ์กับ “ปาล์ม” แฟนเก่ายังต้องลุ้นต่อไปเพราะติดเรื่องอายุที่ห่างกัน เผยโปรเจ็กท์หนังจีนยังไม่คืบหน้าขี้เกียจรอ ถ้ามีอารมณ์ถึงจะกลับไปแคสติ้งอีกครั้ง

ยังคงเป็นได้แค่เพื่อนเจ้าสาวเหมือนเดิม สำหรับ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ล่าสุดก็ได้เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวของ “เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข” ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีแววจะได้แต่งรอมร่อแล้วแท้ๆ แต่ก็ดันมาเกิดเหตุให้รักต้องขาดสะบั้นกับ “สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ซะก่อน แต่หลังๆ เมย์ก็ออกมาเผยว่าเริ่มที่จะกลับมาคุยกันในฐานะเพื่อนได้บ้างแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเมย์ควงสารวัตรโจ้ไปดูหนังที่เอสพลาหนาด แถมยังควงมางานแต่งงานเปิ้ล ภารดีด้วย

“เขาไม่ได้มาค่ะ เขาไม่รู้จักกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว วันนี้เมย์ก็มากับผู้จัดการเราไม่เคยไปดูหนังที่เอสพลานาดกันด้วยค่ะ คือเอสพลานาดไปบ่อยนะไปออกกำลังกายแต่ไม่เคยไปดูหนังค่ะเราไม่ได้เจอกันค่ะแต่ถามว่าคุยกันมั้ย ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เข้าใจกันแล้ว คือในสิ่งที่มันเกิดขึ้นก็ค่อนข้างเสียใจทั้งคู่ แต่ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ ก็เข้าใจกันมากขึ้น บางทีเราอาจจะมีนิสัยเด็กๆ ทั้งคู่เวลาทะเลาะกันก็เลยอาจจะรุนแรงนิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ก็ให้อภัยกันทุกอย่างก็ดีค่ะ (ยิ้ม) เขาก็ยังขอโอกาสอยู่(หัวเราะ) เมย์ก็งงเหมือนกันว่าเธอยังไม่เข็ดอีกเหรอ”(หัวเราะ)

“เมย์เป็นคนให้โอกาสทุกคนนะ แต่เราก็ต้องให้โอกาสตัวเราเองด้วย ก็เอาที่ความสบายใจว่าคบกันตรงไหนที่มันสบายใจเราก็อยู่ตรงนั้นดีกว่าอย่าไปฝืน ถ้าบางคนที่คบแล้วเป็นเพื่อนกันดีกว่าก็เป็นแบบนั้น ก็ไม่อยากโทษใครเนอะ เราก็โทษตัวเองดีกว่า ไม่อยากให้เป็นแบบเดิมอีก แต่เวลาเขาดีเขาก็ดีค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่าเพราะเมย์ก็ยอมรับว่าเมย์ก็โมโหร้ายเหมือนกัน เราก็ไม่รู้อนาคตคนเราโกรธกันวันหนึ่งเราก็ต้องดีกัน หรือคนที่เรารักกันวันนี้อนาคตอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ฉะนั้นให้มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตดีกว่า ตอนนี้ไม่โกรธแล้วค่ะเขาก็ดี แต่ละคนมีข้อดีแตกต่างกันไปค่ะ”

ส่วนกับ “ปาล์ม ฐณส หงสนันทน์” แฟนเก่าที่พอมีข่าวว่า “เมย์” เลิกกับ “สารวัตรโจ้” ก็มีชื่อของปาล์มเข้ามาดามใจเมย์ทันที งานนี้เจ้าตัวบอกว่าให้รอลุ้นอนาคต

“กับปาล์มก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ โอกาสลุ้นต้องดูอนาคตค่ะ คือเราสนิทกันมานานแล้วเขาก็เป็นเพื่อนที่ค่อนข้างรู้ใจมีกำลังใจมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เราไม่เคยทะเลาะอะไรกันเพียงแต่ว่าความเป็นไปได้ก็อย่างที่บอกคือความห่าง เราอายุเยอะแล้วเป็นผู้หญิงจะให้รอถึงอายุ 40 ก็คงไม่ได้ ถามว่าปิดมั้ย ก็ไม่ได้เปิดซะทีเดียว ปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่า ก็รู้สึกดีที่เพื่อนๆ ทุกคนเจอคนรักที่ดี เราก็คิดว่าวันหนึ่งเราก็คงมีแบบนี้ แต่ว่าไม่อยากไปกดดันตัวเองว่าต้องรีบ ไม่ได้กลัวว่าจะต้องเป็นคนสุดท้ายค่ะ ก็ให้มันเป็นไปตามพรหมลิขิตค่ะ”

“คนเข้ามาหาเราก็มีมาทางเพื่อนๆ มีฝากมาบอกแต่ยังไม่ถูกใจก็เลยไม่ได้คุยค่ะ เราก็อาจจะต้องปรับตัวเองบ้าง แต่ตัวเองก็ยังคงเป็นแบบนี้แหละค่ะ(หัวเราะ) ก็คงเปลี่ยนอะไรมากไม่ได้ แต่ไม่ทำใครก่อนนะคะ”

เผยโปรเจ็คหนังโกอินเตอร์กับจีนยังคงเงียบ บอกรอจนขี้เกียจรอแล้ว

“เขาก็ยังนิ่งๆ แต่ก็จะเรียกไปแคสเรื่องโน้นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ แต่เรื่องที่เราเคยแคสแล้วได้เนี่ยตอนนี้เขายังระงับอยู่ เพราะว่าภาคแรกอาจจะผลตอบรับไม่ค่อยดีแล้วของเราเป็นภาคสอง ก็เซ็งเหมือนกันเพราะเราไปแคสตั้ง 4 - 5 รอบคืออะไร แต่เขาก็ยังมีจะเรียกไปเรื่องอื่นๆ แต่ตอนนี้ก็ต้องดูก่อนว่าถ้าว่างเราก็ไป ถ้ามีอารมณ์อยากไปแคสก็ไป แต่ว่าอยู่เมืองไทยก็มีความสุขและเราก็แฮปปี้กับตรงนี้แล้ว เราค่อนข้างชิลแล้วก็มีธุรกิจอะไรให้ทำเยอะแยะแล้ว”

“คือตอนแรกเราก็สนุกนะแต่ตอนนี้เริ่มเฉยๆ แล้ว(หัวเราะ) คือถ้าเขามีมาแล้วเรายังแฮปปี้ที่จะไปเราก็ไป แต่ก็ไม่รอแล้วค่ะทำอย่างอื่นดีกว่า ก็ไม่เสียดายนะก็ถือว่าเป็นช่วงพักผ่อน แล้วก็ดูตัวเองว่าตอนนี้ต้องการอะไร แต่ไม่แน่ปลายๆ ปีถ้ามีโปรเจ็คน่าสนใจก็อาจจะไปค่ะ”