Inside Dara
'มิน'มั่นใจ'หนุ่มเวียร์''ใกล้ใจ'สุดๆ!

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวที่ กำลังเสาะหา “รักแท้” สมัยนี้ “คนสวย” เป็นโรค ขาดรัก มีเยอะแยะแต่...ก็อย่าได้แคร์ เพราะในเมื่อมี “ความสวย” อยู่กับตัว ก็หา “ผู้ชาย” มาทำ “แฟน” ได้ไม่ยาก

ช่วงนี้ มิน เลยมีข่าว อยู่ชมรม “เลิฟเวียร์” เพราะชายในวงการมีเป็นร้อย แต่วงในบอกว่า มิน “เล็ง” เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะ “หล่อ-ล่ำ-ทะเล้น” โดนใจ ยิ่งล่าสุด มิน ร่วมงานกับ เวียร์ ในละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” เพิ่งลาจอไป แต่ควันหลงกระแสละครดังยังมีอยู่มาก ทั้งข่าวบทบาทที่ เวียร์ กับ มิน เล่นได้แซบหลายถึงพริกถึงขิงในบท “ตบจูบ” สาวๆเพ้อหาคุณใหญ่ (รับบทโดย เวียร์) และอยากเป็น ปิ่นอนงค์ (รับบทโดย มิน) กันซะเหลือเกิน ขนาดสาวนอกจอยังเคลิ้ม แล้วคนที่ถูก เวียร์ ทั้งกอด จูบ เข้า ฉากเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัว จะไม่เคลิ้มเชียวหรือ?!!

เลยเป็นข่าว ลือ... กระฉ่อนออกมานอกกองถ่ายว่า มิน เคลิ้ม จนเกิดอารมณ์หวงและหึง เวียร์ ขึ้นในกองถ่ายละคร “ปิ่นอนงค์” ยิ่งตอนนี้ เวียร์ มีข่าว น้องกิ๊ฟ ที่รับบทนางร้ายในละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” เป็นสาวตัวจริงที่ เวียร์ คบอยู่ บ้างว่า มิน เต้นผ่าง หึงลมออกหู แถมพอคนไปถามเรื่อง เวียร์ กับ กิ๊ฟ คบกัน มิน กลับทำตัวเป็น “แม่หมอ” ฟันธงว่า!! “เวียร์กับกิ๊ฟ ไม่เคยคบกัน” ที่พูดแบบนั้นไป ตีประเด็นได้ว่า มิน ไม่อยากให้ใครมาใกล้ เวียร์ เลยไม่เชื่อว่า เวียร์ กับ กิ๊ฟ จะกิ๊กกั๊กรักนอกจอกันจริงๆ

และส่วน นึงลึกๆแล้ว มิน ก็ออกปากว่า เวียร์ ใช่ผู้ชายในสเปก ที่น่ารัก อบอุ่น หล่อ กล้ามโต ที่สำคัญยังเป็นคน จ.ขอนแก่น เหมือนกัน แถม เวียร์ เป็นเพื่อนกับ พี่ชายมิน ทำให้ มิน มอง เวียร์ ทีไรก็เคลิ้มอบอุ่นเหมือนพี่ชาย แถม มิน ยังชมอีกว่า “พี่เวียร์เป็นผู้ชายที่สาวๆหลายคนจับจ้อง” รวมถึง มิน ด้วยหรือเปล่า ที่จับจ้องอยากเป็นเจ้าของ เวียร์ เพราะไหนๆ

ก็ใช่สเปก แต่ติดที่ว่า เวียร์ เป็น “ปลาไหลใส่สเก็ต” ไปซะแล้ว ตั้งแต่เลิกกับ แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์ คงไม่ยอมเรียกใครเป็น “แฟน” ง่ายๆ งานนี้ มิน เลยทำใจ ถึงจะรู้สึกดีแค่ไหนก็คงเก็บไว้ได้แค่ในใจและในจอ แต่ มิน ก็ดีใจ ที่ละครจบ แต่แฟนละครยังอิน อยากให้ มิน เอ้ย! ปิ่น รักกับ คุณใหญ่ จริงๆ

ถาม ย้ำเรื่อง “สาวกิ๊ฟ” ของ เวียร์ ว่า มิน มีหึงมั้ย? มิน ยืนยัน “ไม่มีค่ะ เรารักกันดีค่ะ” ถามว่าแล้วตัวจริงที่ เวียร์ แอบคบใช่ มิน หรือเปล่า? “มิน” ก็บอก “ไม่ใช่อีก” และยืนยันว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ต่อกัน ถามว่าจะพัฒนามั้ย พี่เวียร์ ก็น่ารัก เป็นเรื่องของอนาคต

ช่วงก่อน มิน หายเงียบไป มีกระแสข่าวว่า เรื่องมาก นิสัยไม่ดี แต่งานละคร “ปิ่นอนงค์” และ “หยกเลือดมังกร” เคลียร์ให้แล้วว่า มิน พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์นางเอก หลังจากเคยสวยใส เซ็กซี่ สไตล์อั้ม จน มิน ได้ฉายาว่า “อั้ม–พัชราภา 2” สวยเซ็กซี่ โดนใจ ตอนนี้ มิน ก็แค่รอชายถูกใจ มาสอยไปครอง!

ล่าสุด มิน ก็มีข่าว แฟนคลับ บอย–ปกรณ์ ไม่ชอบ มิน เพราะ มิน ไปมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ บอย แฟนคลับเลยหวงและแอนตี้ แต่สำหรับ มิน เรื่องของหัวใจ ไม่มีกำแพงช่อง ถึงเธอจะอยู่ช่อง 7 แต่หากพระเอกช่อง 3 อยากทำความรู้จักทักมา มิน ก็ทักตอบ แค่ยังไม่ไถลคิดไกลเกินเพื่อน แค่ 2 หนุ่มนี่จิ๊บๆ

ในอดีต มิน มีข่าวพัวพันหนุ่มๆมาเยอะ ทั้งข่าว “พระเอกหนุ่ม อ.”อ๊อฟ–ชนะพล กับ อ๋อม–อรรคพันธ์, อ้วน–รังสิต หนุ่มน้อย อาร์ตี้–ธนฉัตร, โตโน่ เดอะสตาร์, เก้า–จิรายุ แต่ทุกรายก็เป็นได้แค่ “เป็นข่าว” ไม่ได้ “เป็นแฟน”

ในเมื่อยังไม่มี “เจ้าของหัวใจ” มิน ก็พร้อมจะประกาศหาโดยการอวดศักดาความสวยและเซ็กซี่ผ่านนิตยสาร “อินแมกกาซีน” อวดเนื้อหนังความสาวสะพรั่งที่เซ็กซี่น่ามอง เอ้า! ใครจะได้จับจองเป็นเจ้าของ มิน ซะที

หัวใจ มิน ตอนนี้ว่าง! แค่มีหนุ่มที่แอบ มอง เพียงแค่เฝ้ามองในมุมสงบ ตอนนี้ มิน ยอมรับว่ามีหนุ่มๆเข้ามาบ้าง แต่ไม่ได้สม่ำเสมอ เพราะเธอยังไม่อยากโฟกัสเรื่องแฟน ตอนนี้ถ่ายละคร เรียน และทำงานก่อน

อยากรู้นักว่าหากเป็น “เวียร์” มาขายขนมจีบ มิน จะลืมโลก...มารับรัก เพราะหลงรัก “หนุ่มขอนแก่น” คนบ้านเดียวกันหรือเปล่า?!!