Inside Dara
เผ็ดสะเทือน “แจ็คกี้”เรามันตัวแม่จะแคร์เพื่อ ปล่อย “กี่รอบก็ได้”เอาใจแฟน

หน่าฮ่านสะเทือน "แจ็คกี้" เรามันตัวแม่จะแคร์เพื่อ ปล่อยเพลงเด็ดเซ็กซี่ขยี้ใจ "กี่รอบก็ได้" งานนี้หลายคนชอบลีลาและเพลงหนักมาก...

เดบิวต์เป็นนักร้องน้องใหม่อีกหนึ่งคน สำหรับแม่น้องบองสุดแซ่บ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” ขออัพเลเวลจับไมค์ร้องเพลง ชวนม่วนหน้าฮ่านส่งท้ายปี กับซิ้งเกิ้ลเซ็กซี่ขยี้หัวใจ “กี่รอบก็ได้” อุ่นเครื่องก่อนไปฟินเต็มๆในละคร “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ที่เจ้าตัวคัมแบ๊กกลับมาเป็นนางเอกเต็มตัวอีกครั้ง โดยเจ้าตัวเข้าคอร์สเรียนร้อง เรียนเต้น ให้ออกมาเป็นตัวแม่ งานนี้เลยได้เห็นสีสันความสดใส สไตล์แม่น้องบอง ออกมาสวยกลมกล่อมลงตัวเป๊ะๆ แถมยังได้เห็นสกิลการร้องของสาวแจ็คกี้ที่เว้าอีสานได้ตรงคีย์ตรงใจ และแร็พภาษาอีสานแบบไฟแลบสุดๆ ที่สำคัญยังมีท่าเอกลักษณ์ชวนเต้นตาม และคัฟเวอร์ตามได้ง่ายๆ อีกด้วย ...

แจ็คกี้ เผยว่า “ซิงเกิ้ลนี้เกิดจากความตั้งใจ ที่แจ็คกี้อยากมอบความสุขให้ทุกคน และมีคนอยู่เบื้องหลังนั้นก็คือ พี่ต่าย นัฐฐพนธ์ ผู้จัดละคร 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ พี่ต่ายเขาเห็นว่าเรามีความสามารถและชอบร้องเพลง เลยชวนให้แจ็คกี้ลองร้องเพลงดูมั้ย จะร้องธรรมดาก็จะอะไรอยู่ ตอนนี้เทรนด์หมอลำ ลำซิ่งกำลังมา พี่ต่ายก็เลยเดบิวต์ให้เป็นนักร้องหมอลำกันเลยทีเดียว เพลงน่ารักสนุกสนานม่วนๆ มีท่าเต้นด้วย ชื่อเพลงกี่รอบก็ได้ ซึ่งเราก็เต็มที่มากๆ ทั้งเรียนร้อง เรียนเต้นชุดใหญ่เลย แบบจริงจัง เป็นการส่งความสุข อุ่นเครื่องให้ชมก่อนจะไปชมเต็มๆ ในละครที่จะออนแอร์ต้นเดือนมกราคมปีหน้าฝากติดตามด้วยค่ะ”...

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews ... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/1814607/