Inside Dara
ต้องอยู่ให้ได้ “แป้ง” ชมจากใจ แฟนใหม่ “ผู้กองต้อม” สวย!

“แป้ง อรจิรา” ไม่รีบมีแฟนเพราะเหงา หวั่นตัดสินใจพลาด ลั่นรอเนื้อคู่เดือน ส.ค. ไม่รู้สึกอะไร “ผู้กองต้อม” ปาดหน้ามีแฟนใหม่ก่อน บอกฝ่ายหญิงสวย - น่ารัก ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว อยากให้มีความสุข ป้องอดีตสามีส่งรูปให้เพื่อนดูหวังประชดตน บอกต่างคนต่างมีชีวิตใหม่

ถูกเมาท์ว่าตั้งแต่กลับมาโสดแล้วสวยขึ้นออร่าจับ อีกทั้งหมอดูยังทักว่าเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” มีเนื้อคู่เข้ามาแน่นอน โดยเจ้าตัวได้เผยว่าตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสด ไม่อยากรีบมีแฟนเพราะเหงาหวั่นตัดสินใจพลาด ส่วนกรณีอดีตสามี “ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก” เปิดตัวแฟนใหม่นั้นตนไม่รู้สึกอะไร ออกปากชมฝ่ายหญิงน่ารัก ถ้าทำให้อีกฝ่ายมีความสุขตนยินดีด้วย

“โอ๊ย ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้มีความสุขดี แฮปปี้ มีความสุขกับตัวเอง ที่หมอดูมาทักว่าจะเจอเนื้อคู่ เจอก็ดี ไม่เจอก็ไม่เป็นไร (หัวเราะ) เป็นคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วด้วยเหรอ เขาบอกจะเข้ามาเดือนสิงหาคมนะ แต่ตอนนี้ยังไม่เห็น (หัวเราะ) ก็มีเพื่อน ๆ แต่เราไม่ซีเรียสว่าต้องมีใครตอนนี้ ตอนนี้อยู่กับตัวเองมีความสุขแฮปปี้ทุกวัน แป้งไม่ได้ใจจดใจจ่อรอ ของแบบนี้จะมาเมื่อไหร่เดี๋ยวมันก็มา ถ้าเรามัวแต่รีบรอเหงา บางทีอาจจะทำให้เราตัดสินใจผิดพลาด ตอนนี้มีความสุขกับตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ”

“เชื่อเรื่องดวงบ้างแต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ จริง ๆ อะไรจะเกิดก็ขึ้นอยู่กับอนาคต และการตัดสินใจของเรา ณ ปัจจุบันบ้าง ถามว่าถ้ามาเดือนสิงหาเป็นไง ก็ครึ่ง ๆ ค่ะ มาก็ดีไม่มาก็ดี (หัวเราะ) ไม่เป็นไร คือไม่ใช่ว่าเข็ดค่ะ แต่เรารู้สึกว่าคนเราถ้าจะตัดสินใจเลือกใครสักคนที่ดีได้ เราต้องอยู่ด้วยตัวเองให้ได้ก่อน ไม่ใช่ว่าโอเค เหงา อยู่คนเดียวไม่ได้ ก่อนหน้านี้ มีใครแล้วตัดสินใจเลือกใคร เพราะความเหงามันก็ไม่ถูกต้อง เพราะฉะนั้นตอนนี้ทุกวันอยากใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุขกับตัวเองไม่ต้องไปพึ่งใครใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าใช่จะแต่งงานไหมก็ตอบไม่ได้ เพราะยังไม่เจอ (หัวเราะ)”

“ไม่ได้มีสเปกนะคะ หนึ่งต้องนำเราได้ แต่เราจะตามหรือเปล่าไม่รู้นะ เราตามไม่ตามเดี๋ยวว่ากันอีกที แล้วก็ต้องสปอยล์เรานิดหนึ่ง (ยิ้ม) สแกนหนักไหม ต้องเป็นคนที่มีความผ่อนปรน รู้ว่าต้องจัดการกับเรายังไงเพราะเอาจริงๆ แป้งไม่ใช่จัดการได้ง่ายๆ ต้องรู้จักเราพอสมควร ว่าเขาอยากให้เราทำอย่างนี้ เขาต้องทำวิธีไหนหรือเมื่อไหร่ที่เราแซด เขาต้องทำยังไงให้เราแฮปปี้ เพราะฉะนั้นใครที่สามารถรู้ว่าต้องจัดการกับแป้งยังไงก็คงเป็นคนนั้นค่ะ”

เผยเพื่อนสนิทส่งรูป “ผู้กองต้อม” เปิดตัวแฟนใหม่ให้ดูแล้ว ส่วนตัวไม่รู้สึกอะไร ยินดีถ้าอีกฝ่ายมีความสุข เชื่อไม่เปิดตัวประชดตนแน่นอน

“มีเพื่อนส่งมาให้ดูเหมือนกัน (หัวเราะ) น้องเขาก็น่ารักดี แฟนใหม่เขาก็สวยดี ดีใจด้วย (หัวเราะ) ไม่ได้เจอแต่เพื่อนเขาส่งมาให้ดู เราไม่รู้จัก ไม่รู้สึกยังไงก็ดีใจด้วย อะไรที่เขามีความสุขก็ดีใจด้วยค่ะ ไม่ได้คุยกับเขาเลย นี่ไม่ใช่มือที่สามนะคะ เขาเองก็ส่งมาให้เพื่อนแป้งดูว่าเขาเจอคนใหม่ เพื่อนก็คอยมาเล่าให้ฟัง เรารู้สึกว่าอะไรที่เขาทำแล้วแฮปปี้ ก็ดีแล้ว ถ้าเขาคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีแล้ว ก็เป็นการตัดสินใจของเขา ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วที่จะไปคอยสกรีนหรืออะไรให้เขา เขาต้องดูด้วยตัวเอง แป้งก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ เฉย ๆ บางคนเหงา อะไรทำให้เขามีความสุข ถ้าน้องเขาทำให้คุณต้อมมีความสุขจริง ๆ ก็เป็นสิ่งที่ดี ถูกไหมคะ”

“คบซ้อนคงไม่หรอกค่ะ เราคุยกันตลอดเวลา ว่า ปัญหามันอยู่ที่เราสองคนไม่ได้เกี่ยวกับใคร ใด ๆ ทั้งสิ้น เราก็ยินดีด้วย (หัวเราะ) แป้งไม่เหงาค่ะ เพื่อนเยอะจริง ๆ (หัวเราะ) คือเขาเป็นส่งรูปไปหาเพื่อนแป้งเอง ว่าเจอคนนี้แล้วนะ แล้วเพื่อนมาเล่าให้ฟัง เขาก็คงอยากระบายว่าตอนนี้มีคนใหม่แล้ว คงไม่ประชดแป้งหรอก เขาก็ดูมีความสุขดี แป้งไม่ได้ถาม ในเมื่อเขามีคนใหม่แล้วเราก็ไม่ควรไปก้าวก่ายเขามาก ปล่อยให้เขามีทางเดินของเขาดีกว่า ยังไงก็เป็นเพื่อนต่อกัน อะไรที่เขาทำแล้วมีความสุขก็ดีใจด้วย ถ้าเขาทำอะไรมีความสุขเราก็แฮปปี้ค่ะ เดี๋ยวรอเดือนสิงหาคมก่อน (หัวเราะ)”