Inside Dara
ชมพู่ ปัดข่าวเม้าท์ ใหม่ ขำถ้าเป็นละครคงแซ่บ

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต อัพเดตความพร้อมการเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ พร้อมประเด็น ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ไปร่วมออกรายการ 3 แซบ ต้องเผชิญหน้ากันจังๆ ย้ำความสัมพันธ์คงเดิม

โดย ชมพู่ เผยขณะมาร่วมงานแถลงข่าว "แมส กรุ๊ป" ผู้นำเข้านิตยสารแฟชั่นไฮเอนด์จากฝรั่งเศสลอฟฟีเซียล ลอปติมัม ไทยแลนด์ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ

ไปคานส์ครั้งนี้เตรียมความพร้อมยังไงบ้าง? "ก็วันที่ 9 เดินทางแล้ว ยังตื่นเต้นเหมือนทุกปี เรื่องการเตรียมตัวเราก็เต็มที่ เราเตรียมไปเผื่ออยู่แล้ว เพราะจะมีเดินในวันที่ 11 ซึ่งเป็นวันเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์เลย เพราะฉะนั้นที่เดินบนพรม ก็จะมีวันที่ 11, 14 และ 15 พ.ค. ซึ่งทางผู้จัดการของชมก็เตรียมไลฟ์สดมาให้แฟนๆ ได้ชมแน่นอน จริงๆ เราก็อยากจะถ่ายทอดผ่านทุกๆ ช่องทางในโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ทุกคนรู้สึกเหมือนได้ไปด้วยกันอย่างใกล้ชิด เราก็พยายามอยากจะให้คนเห็นทุกขั้นตอนว่าเราต้องเผชิญอะไรกว่าจะออกมาเป็นเบื้องหน้าสวยๆ ให้ทุกคนได้เห็นกัน"

ปีนี้คนคาดหวังเยอะกดดันมั้ย? "ไม่ต้องมีใครกดดันหรอก ตัวชมก็กดดันตัวเอง เพราะเราก็คาดหวังให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ" ถามถึงวันครบรอบแต่งงานหน่อย? "ก็วันที่ 10 พ.ค.แต่เราไปคานส์ ก็เดี๋ยวค่อยกลับมาฉลองกัน จริงๆ แพลนนี้ก็ทราบล่วงหน้ามาหลายเดือนแล้วว่าเราจะไม่อยู่ในช่วงวันครบรอบ คุณน็อตเขาก็เข้าใจว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับชม เดี๋ยวกลับมาก็ค่อยฉลองย้อนหลัง แต่ยังไม่รู้ว่าที่ไหน เพราะคู่เราไม่ได้สนใจตรงนี้ แม้แต่ของขวัญก็ยังไม่ได้เตรียมให้กันเลย (ยิ้ม)" ไปคราวนี้เขาให้กำลังใจยังไงบ้าง? "ชมพูดกับเขาทุกวัน เพราะชมรู้ว่ามันมีอะไรที่ต้องประสานเรื่อยๆ จนกว่าจะบินเลย" ไม่พาน็อตไปด้วยเลย? "ไม่รู้จะเอาแกไปไว้ตรงไหน (หัวเราะ) เพราะมันยุ่งมาก ถ้าจะให้เขาไปเซอร์ไพรส์ชมว่าคงไม่หรอก เพราะเราไม่ค่อยมีเซอร์ไพรส์กันอยู่แล้ว อีกอย่างคราวนี้เราไปนานด้วย เรื่องความพร้อมชมว่า ณ ตอนนี้ก็ 80-90 เปอร์เซ็นต์ละนะ ชมว่าก็ชมต้องเตรียมตัวจนถึงวินาทีสุดท้ายที่ขึ้นเครื่องเลย"

มีข่าวว่าปีนี้เตรียมตัวไปเต็มที่? "ชมก็เตรียมไปเต็มที่ทุกปีนะ เพราะบางทีเราก็ไม่รู้ว่าอาจจะมีฟังก์ชั่นนั้นฟังก์ชั่นนี้ที่เราต้องเข้าร่วม เราก็ต้องเตรียมไปเผื่อไว้" ชุดราคาถึง 8 หลักเลย? "เอาจริงๆ คือ มันไม่ใช่สมบัติของเรา เป็นของคนอื่นทั้งนั้น" มีกระแสข่าวว่า ใหม่ ดาวิกา จ้างบล็อกเกอร์ไว้คอยบลัฟแฟชั่นพรมแดงของเรา? "ชมว่ามันเป็นจังหวะที่อะไรๆ ก็เป็นที่จับตามองไปหมด ถ้าเป็นละครก็คงแซ่บสุดๆ เอาจริงๆ ก็ค่อนข้างชินกับกระแสแบบนี้อยู่แล้ว บางทีเรายังอดไม่ได้เลยที่จะเสพดราม่าอื่น อันนี้ก็คงเป็นอะไรที่คนกำลังสนุกกับมัน"