Inside Dara
มันแน่นอกก็ต้องบอก! เปิดตัวเป็นรักร่วมเพศ ชีวิตคู่แฮปปี้อะไรเบอร์นั้น

เมื่อยุคสมัยมันเปลี่ยนไป อะไรๆ บนโลกนี้ก็เปลี่ยนแปลงตาม แม้กระทั่งเรื่องของเพศ ที่สมัยนี้เปิดกว้างมากขึ้นกว่าเดิมมาก คนในสังคมเริ่มให้การยอมรับเพศที่สาม สี่ ห้า กันมากขึ้น แม้กระทั่งในวงการบันเทิงไทย หนุ่มหล่อสาวสวยคนดังที่เราเห็นกันในทีวี วันดีคืนดีก็เปิดตัวว่าเป็นรักร่วมเพศ บางคนที่เปิดตัวก็ทำเอาแฟนๆ ทึ่ง อึ้ง กันไปไม่น้อย

และในวันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะเปิดตัวคู่รักเพศเดียวกันให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ขอบอกว่าความหวานของแต่ละคู่ที่เราคัดมานั้นหวานชนะเลิศเอาโล่ไปครอง ว่าแต่มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่คู่ของน้องใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวว่ามีแฟนให้หลายๆ คนได้อิจฉาในความรักนั่นก็คือนักแสดงสาวสุดฮอต รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เห็นเงียบๆ แต่หัวใจแฮปปี้สีชมพูมากๆ เพราะเธอได้เปิดตัวว่ามีแฟนหนุ่มเป็นชาวสวีเดน ฃื่อโจนาส ที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี อีกทั้งฝ่ายชายยังมีอายุที่ห่างกันถึง 13 ปีอีกด้วย แต่แม้อายุจะห่าง และระยะทางที่เป็นอุปสรรค แต่ก็ไม่ทำให้ความรักของทั้งคู่จืดจางลง เพราะรัศมีแขมีแพลนจะหมั้นและจดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มที่ประเทศสวีเดนอีกด้วย เห็นแล้วก็ยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยจ้า

มาต่อกันที่คู่ของนางร้ายสาว โม อมีนา พินิจ นักแสดงสาวสวยจากช่อง 7 ที่ก่อนหน้านี้เมื่อนานมาแล้ว สาวโมก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ แต่สุดท้ายสาวโมกลับเปิดตัวว่าชอบสาวหล่อ ไม่ชอบผู้ชายซะแล้ว แต่ยืนยันว่าตนไม่ใช่ดี้ และเคยผ่านการแต่งงานกับแฟนสาวหล่อมาแล้ว แม้ความรักครั้งนั้นจะจบลง แต่เพราะความรักคือสิ่งสวยงาม สาวโม ก็ได้มีความรักครั้งใหม่ กับสาวหล่อนามว่า กัส ที่แม้ความรักครั้งนี้จะไม่เปิดตัวออกสื่อมากมาย แต่ความรักของทั้งคู่ก็แฮปปี้สุดๆ อย่าบอกใคร

ส่วนคู่รักคู่นี้ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ก็เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ด้วยการให้สัมภาษณ์นิตยสารฉบับนึงว่าตนได้สละโสดแต่งงานกับแฟนหนุ่ม โอ๊ต อัครพล ที่คบหากันมานานถึง 9 ปีแบบเงียบๆ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาที่ จ.ภูเก็ต ท่ามกลางสักขีพยานเพื่อนสนิท ซึ่งหลังจากที่พิธีกรฝีปากกล้าเปิดตัวว่าไม่โสดแล้วนั้น ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าหนุ่มวู้ดดี้จะกล้าเปิดเผยเรื่องนี้ให้คนได้รู้ และหลังจากที่เปิดตัวว่าไม่โสดแล้วนะ คู่รักคู่นี้ก็มีภาพคู่น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันบ่อยขึ้น ถือว่าเป็นอีกคู่ที่ทั้งเซอร์ไพรส์คนทั้งประเทศและมีความรักที่หวานจนน่าอิจฉา

ด้านของนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลัง เบน ชลาทิศ หลังจากที่ตัดสินใจแกรนด์โอเพนนิ่งต่อหน้าสื่อว่าเป็นพวกชายรักชายหลังจากที่มีภาพจุ๊บหนุ่มคนนึงออกมา ก็สร้างความช็อกให้กับแฟนเพลงไม่น้อย แต่ก็ไม่เท่ากับที่หนุ่มเบนได้เปิดต่อว่าชายหนุ่มในรูปนั้นคือแฟนที่ที่อยู่กินด้วยกันมานาน 8 ปี เมื่อปี 2554 โดยไม่ได้มีเจตนาจะปิดบังแต่ไม่มีใครถามตนในเรื่องนี้มาก่อน และเมื่อหลังที่หนุ่มเบนเปิดตัวไปแล้วนั้น ก็เดินหน้าโชว์ความหวานฆ่าคนไม่มีคู่ให้เห็นอยู่เสมอๆ ถือว่าเป็นอีก 1 คู่รักชายรักชายที่ทำให้หลายๆ ชื่นชอบในความน่ารักของทั้งคู่อีกด้วย

ปิดท้ายด้วยคู่รักที่ช็อกวงการในตอนนั้น สาเหตุที่บอกเป็นคู่ที่ช็อกวงการ เพราะก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว ปีใหม่ สุมนรัตน์ มีข่าวแต่กับหนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการ แต่เมื่อไฮโซกระเป๋าหนัก ป๋าต๊อบ ปฏิญญา เจ้าบุญทุ่มตัวจริงเสียงจริงออกปากว่าชอบสาวปีใหม่และเดินหน้าจีบอย่างหนัก จนสาวปีใหม่ใจอ่อน เซย์เยสเป็นแฟน ก็ทำเอาลายคนอึ้งไม่น้อย แรกๆ หลายๆ คนคิดว่าคงเป็นความรักแบบเด็กเล่นขายของ ไม่นานคงเลิกรา เพราะสาวปีใหม่ไม่ได้มีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน คงคบป๋าต๊อบเพราะเงินในกระเป๋าเท่านั้น แต่เมื่อมีภาพแต่งงานของทั้งคู่ออกมาก็ทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาไหลเสียดายสาวเซ็กซี่อย่างปีใหม่สุดๆ

แม้จะแต่งงานกันไปแต่หลายคนก็ยังสบประมาทคู่รักคู่นี้ว่าไม่นานคงเลิกรากันแน่นอน และแม้ในระหว่างที่อยู่กินกับแบบสามีภรรยา ก็มีข่าวระหองระแหงของทั้งคู่ออกมาอยู่เสมอ แต่สุดท้ายรักกันแล้วก็ต้องอดทนประคับประคองให้ชีวิตคู่ค่อยๆ เติบโตมาได้ จนกระทั้งตอนนี้ ปีใหม่และป๋าต๊อบ ก็คบหากันมา 7 ปีแล้วจ้า แถมป๋าต๊อบยังมีแพลนอยากมีจะเบบี๋เป็นของตัวเองซะด้วย แต่สาวปีใหม่ขอเบรกแพลนนี้ของป๋าไว้ก่อน แต่ถึงจะไม่มีโซ่ทองคล้องใจแต่ความรักของปีใหม่และป๋าต๊อบ ก็แฮปปี้หวานขึ้นกว่าเมื่อก่อน 100 เท่าเลยเชียวล่ะ ตอกหน้าขาเม้าท์ที่ฟันธงว่าไม่น่าจะรอดให้หงายเงิบกันไปไม่น้อยเลยทีเดียว

จริงๆ แล้วยังมีดารานักร้องอีกหลายคนในวงการบันเทิงที่เปิดตัว เปิดใจ เลิกปิดบังเรื่องนี้แล้ว แม้การแกรนด์โอเพ่นนิ่งจะสร้างความช็อกให้บ้าง แต่สุดท้ายแฟนๆ ทั้งหลายก็เข้าใจ และยอมรับในตัวตนของทุกคน เพราะเรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก จะเป็นเพศไหนก็เป็นคนดีและประสบความสำเร็จได้ ดีไม่ดีอาจจะมีความสุขกว่าตอนที่มานั่งปกปิดความรู้สึก ปกปิดความเป็นตัวตนที่แท้จริง และปิดบังสังคม และหากการเปิดตัวแล้วทำให้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากขึ้น ไม่ได้ทำให้ใครต้องมาเดือดร้อนก็ทำไปค่ะ อย่าได้แคร์