Inside Dara
มิสยูนิเวิร์ส ร่วมฉลอง "แอน จักรพงษ์" คว้าลิขสิทธิ์นางงามจักรวาล

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 พ.ย. 2565 ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 สยามพารากอน แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จัดงาน “JKN Global Group presents Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล” ฉลองความสำเร็จการเข้าถือครององค์กรนางงามจักรวาลหรือมิสยูนิเวิร์ส

โดยมีนางงามจักรวาลเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ ฮาร์นาส ซานดู มิสยูนิเวิร์ส 2021, แอนเดรีย เมซา มิสยูนิเวิร์ส 2020, แคทรีโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018, ไลลา โลเปส มิสยูนิเวิร์ส 2011 และนาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005

ร่วมด้วยมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นำโดย แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022, แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020, มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ร่วมด้วยเอมี่ เอมเมอร์ริช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล และพอลล่า ชูการ์ต ประธานองค์กรนางงามจักรวาล

ขณะที่ อังเฆลา ปอนเซ มิสยูนิเวิร์สสเปน 2018 สตรีข้ามเพศคนแรกในประวัติศาสตร์ 67 ปีเวทีมิสยูนิเวิร์ส บินตรงจากสเปนมาร่วมเซอร์ไพรส์ ทั้งนี้ผู้จัดเปิดโรงภาพยนตร์ 3 โรง ให้แฟนนางงามร่วมพบปะนางงามจักรวาลในดวงใจ

แอน จักรพงษ์ กล่าวว่าวันนี้ดีใจมาก ไม่คิดว่าจะมีวันที่จักรวาลทุกคนมารวมตัวกัน เกิดจากวันที่อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ของเราไม่เข้ารอบ ได้ยกหูโทร.หาใครบางคนทันทีว่าจากที่จะซื้อแค่ 50% เปลี่ยนเป็น 100% เวทีนี้ต้องเป็นของเราทั้งหมด

ด้านฮาร์นาส ซานดู มิสยูนิเวิร์ส 2021 กล่าวว่า ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปทุกมิติ จากคนธรรมดาทั่วไปได้มาแชร์ชีวิตตัวเองและเป็นประโยชน์ต่อผู้หญิงทั่วโลก ดีใจที่ได้เป็นกระบอกเสียงให้ทุกคน

เอมี่ เอมเมอร์ริช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารองค์กรนางงามจักรวาล กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเจเคเอ็นเพื่อสร้างการเติบโตให้องค์กรนางงามจักรวาลไปอีกระดับขั้น และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์ของเรากับพันธมิตรและแบรนด์ระดับโลกจะยิ่งแนบแน่นด้วยการเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคงในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้องค์กรนางงามจักรวาลสามารถดำรงคุณค่าและเติบโตในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมได้อย่างยั่งยืน