Inside Dara
โซเชียลแทบแตก ทวงถาม 'ชมพู่' ฉีดซิโนแวคเข็ม2 ยัง? ห่างหายนาน รอรีวิวปังๆ

หลังจาก ก่อนหน้านี้นางเอกซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่บ้านอาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยง ออกโพสต์ภาพและข้อความรีวิวการฉีดวัคซีนซิโนแวค หลังผ่านมา 1 สัปดาห์ พร้อมให้เหตุผลและข้อมูลเกี่ยวกับการตัดสินใจไว้อย่างยาวเหยียดถึง 9 หน้าสไลด์ภาพบนไอจี

ล่าสุด กลับมีชาวเน็ต ตั้งข้อสงสัย ถึงดาราที่ก่อนหน้านี้ โพสต์อินสตาแกรมไปฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรก ซึ่งมีระยะเวลาต้องฉีดเข็มต่อไปประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่กลับไม่เห็นดาราหลายท่านออกมาโพสต์อินสตาแกรมเหมือนตอนเข็มแรก

พร้อมทั้ง มีชาวเน็ต เข้าไปคอมเมนต์ถามในอินสตาแกรมของ ชมพู่ อารยา แบบรัวๆ อาทิ ฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มสองเข็มสามยัง เป็นห่วง , ฉีดเข็ม 2 ไปยัง , ลุ้นๆ รอเชียร์วัคซีนที่ดีที่สุด ที่แม่ชมเลือก เข็มที่ 2 นะ อ๋อต้องรอลุ้นเข็ม 3 ไปด้วยเลยมั้ย , สัปดาห์กว่าแล้ว ฉีดเข็ม2 ยัง , HBD นะคะ ฉีดเข็ม2 รึยัง , ฉีดเข็มสองเป็นไงบ้างค่ะ รีวิวหน่อย และ แม่ชมฉีดซิโนแวคเข็มสอง เข็มสามยังครับ อยากให้แม่รีวิวแบบเข็มแรกหน่อย ขอแบบสับๆ แบบปังเลยนะ สู้ๆๆๆ

นอกจากนี้ ในทวิตเตอร์ ยังมีการพูดถึง การรอดูรีวิวฉีควัคซีนซิโนแวค เข็มที่ 2 อย่าง เป็นห่วงแม่ชมจัง กลัวจะห่างจากเข็มแรกนานเกิน นี่กี่วันแล้วนะ จริงๆ ก็ยังมีอีกเป็นโขยงเลยนะ ที่ฉีดถัดจากแม่ชม รอไอจีอยู่หลายคนเลย ในขณะที่ ชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง เผยว่า ดาราบางคนฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 แล้ว แบบเงียบๆ