Inside Dara
'นท'ปรี๊ดแตก สื่อพาดหัวแรง

นักร้องสาว"นท เดอะสตาร์"หวานใจหนุ่มทายาทห้างเซ็นทรัล พีช -พชร จิราธิวัฒน์ โมโหฟิวส์ขาด หลังเว็บดังนำภาพเดินออกมาจากโรงเเรมเซ็นทาราเเกรนด์ บ้านของฝ่ายชายมาแฉ โพสต์ด่า...คนเขียน มาต่อยกันเลยดีกว่า ฉุนไม่ให้เกียรติพ่อแม่

กรณีนักร้องสาว "นท เดอะสตาร์" หวานใจนักแสดงหนุ่มทายาทห้างเซ็นทรัล "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" เดินออกมาจากโรงเเรมเซ็นทาราเเกรนด์ บ้านของฝ่ายชาย ในสภาพผมเผ้ากระเซิง ซึ่งเหมือนคนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ เลยมีกระแสข่าวทั้งชาวเน็ตและแฟนคลับของทั้งคู่ ในทำนองแอบอยู่ด้วยกันก่อนแต่งงานหรือเปล่า หลังจากนักร้องสาว "นท เดอะสตาร์" เห็นข่าวพาดหัวในเว็บไซต์แห่งหนึ่งทำเอาเจ้าตัวอารมณ์เสีย จึงแคปภาพข่าวทางเว็บข่าวนั้น แล้วมาลงในไอจี และโพสต์ข้อความว่า "เห้ย คนเขียน มาต่อยกันเลยดีกว่า เขียนไม่นึกถึงพ่อแม่นทกับพีชบ้างหรอค่ะ" อย่างไรก็ตามหลังจากที่นักร้องสาวโพสต์ภาพกับข้อความลงไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ลบออกทันที.

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันนี้ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง "นท เดอะสตาร์" ซึ่งเจ้าตัวฝากคำตอบผ่านทาง "ผู้จัดการส่วนตัว" ถึงการโพสต์ข้อความในไอจีที่กลายมาเป็นประเด็นว่า..."ในข้อความก็ไม่มีอะไรค่ะ โพสต์ไปแบบขำ ๆ สนุก ๆ ก็เท่านั้น ก็รู้สึกตกใจมากกว่า ทำไมถึงลงกันได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว นทคิดว่าสื่อลงพาดหัวแรงเกินไป เกินจริง เขียนกันแบบนี้ มันทำให้พ่อ-แม่ทั้งของนท และพีชรู้สึกไม่ดี ตัวนทเองก็ไม่โอเคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นทเพิ่งจะอายุ 21 ปีเอง ลงข่าวไปแบบนั้นทำกันแรงไปไหมค่ะ" .