Inside Dara
มีหนุ่มตัวจริงไม่เป็นปัญหา ชิปปี้-ศิรินทร์ นางเอกเคมีดีเล่นฟินกลบภาพหวานนอกจอ

เป็นอีกคู่พระนางที่เคมีเข้าขากันดีเกินคาด สำหรับ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ กับบทบาท หมอก นางเอกในซีรีส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน มาตุภูมิแห่งหัวใจ ประกบคู่กับ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มารับบท เบน หรือพันตรีเตชัส เบเนดิกต์ วสุธรไพศาล โดยวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 ก็เดินทางมาถึงตอนจบของคู่พระนางคู่แรกแล้ว

ได้รับเสียงชื่นชมหลายด้านทีเดียว สำหรับซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน มาตุภูมิแห่งหัวใจ ที่เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว และหนึ่งในเสียงชื่นชมเลยก็คือ เคมีพระนาง บอย-ชิปปี้ ที่เล่นเข้าคู่กันอย่างดี แถมยังมีมิติใหม่ระหว่างเคมีพระนางให้แฟนๆ ได้ยิ้มปนฮาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเรียกชื่อแทนตัว เป็ดควาย ฝีปากนางเอกที่มักจะมีคำด่าพระเอกแสบๆ รวมถึงความเล่นเป็นธรรมชาติของสาวชิปปี้ ที่แฟนๆ ถึงกับชื่นชอบมาก และอยากจะให้โปรโมตเธอกันเยอะๆ

เพราะถึงแม้ชิปปี้จะมีหวานใจตัวจริง ดีกรีนักมวยอย่าง อองตวน ปินโต ที่มักจะมีคลิปและรูปหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันตลอด แต่เมื่ออยู่ในซีรีส์แล้ว ชิปปี้ก็สามารถเล่นคู่กับหนุ่มบอยได้อินจนลืมภาพหวานๆ คู่กับหนุ่มอองตวนไปได้เลย และยังทำให้แฟนๆ ชื่นชอบเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฝีมือที่เล่นได้เรียลดูไม่เฟค มีความเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงฉากดราม่า ร้องไห้ ก็ร้องได้น่าสงสาร

โดยผลงานละครเรื่องใหม่ของชิปปี้ต่อจาก มาตุภูมิแห่งหัวใจ ที่ตัวอย่างได้ปล่อยออกมาแล้วอย่างเรื่อง ข้ามสีทันดร ที่เธอต้องรับบท เดือนสิบ นางเอกแนวร้ายๆ ประกบคู่พระเอกสุดฮ็อต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ นั้นก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเช่นกัน ส่วนเคมีจะออกมาเป็นเช่นไร ลงตัวหรือไม่ ก็คงต้องรอลุ้นติดตามผลงานของสาวสวยตาคมคนนี้กันอย่างใกล้ชิดแล้ว