Inside Dara
คริส ไม่สู้!! ยอมใจ วุ้นเส้น ดิว เปิดบนโชว์ล่าง

คริส หอวัง เผยทริปร่วมงานเปิดตัวเครื่องประดับกับ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ปารีสแฮปปี้ โอดเหนื่อยกลับมาไปเที่ยวเกาหลีต่อ ยิ้มคนชมเป็นทริปเซ็กซี่

ลั่นไม่ได้ชวนหวานใจไปด้วย บอกเป็นทริปเฉพาะสาวๆ โต้ลดลงรูปคู่ ปั้นจั่น เพราะแฟนฝ่ายชายหวง เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจ ย้ำยังเจอปั้นจั่นกันปกติ แย้มมีงานคู่ด้วยกันเร็วๆ นี้...

จัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ สำหรับแก๊งสาวๆ ทัวร์เกาหลี ซึ่งมี คริส หอวัง ดิว อริสรา วุ้นเส้น วิริฒิพา และเพื่อนสนิทคนอื่นๆ เกาหลีต้องลุกเป็นไฟแน่ๆ เมื่อสาวจัดเต็มการแต่งตัวและพร็อพแบบไม่แคร์สื่อ

ล่าสุดเจอ คริส หอวัง มาร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ Avatar: Discover Pandora-Bangkok ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ไปปารีสมาค่ะ ไปถ่ายกับน้องมิ้นต์ ชาลิดา มาค่ะ ไปถ่ายหนังสือค่ะ สนุกสนานค่ะ ไป 4 วันเองแต่อากาศร้อนมาก เป็นงานแข่งม้าค่ะ ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ชาวยุโรปทุกคนใฝ่ฝันที่จะอยากไป สวยมากค่ะ

ส่วนทริปที่ไปเกาหลีนั้นแพลนมาก่อนที่จะไปปารีสค่ะ กลับมาจากปารีสอยู่ได้ 2 วันก็ต้องบินไปเกาหลีอีกแล้ว เหนื่อยเหมือนกันแต่ว่าก็สนุกดีค่ะ"

ได้ช็อปปิ้งไหม? "ได้ช็อปปิ้งทั้ง 2 ที่ค่ะ" ดิว อริสรา แต่งตัวเปรี้ยวมาก? "ใช่มั้ย โชว์บนโชว์ล่างเลย แต่คริสไม่เลย ทริปนั้นเรียบร้อยมาก ทุกคนมีแต่สาวเซ็กซี่ทั้งนั้นเลย ทั้งวุ้นเส้น ทั้งดิว

คือสองคนนั้นทั้งขาว ทั้งสวยค่ะ ก็ต้องมีคนมองแน่นอนอยู่แล้วค่ะ ทริปที่เกาหลีที่เราไป เป็นทริปแต่สาวๆ ค่ะ"

เราออกงานคู่กับปั้นจั่น ปรมะ บ่อย แต่แฟนๆ ไม่เห็นลงรูปในอินสตาแกรมเลย? "จริงๆ ลงรูปกันบ่อยนะคะ ลงกันปกติค่ะ"

แต่เป็นเพราะว่า แฟนเค้าหึงรึเปล่า เราเลยเบรกการลงรูป? "อ๋อ ไม่หรอกค่ะ จริงๆ ไม่มีใครคิดอะไรแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ มันเป็นละคร แล้วคนก็ยินดี พอละครออกมา มันก็ดังมาก แล้วทุกคู่ก็ดังมากทุกคู่เลย แล้วทุกคนก็รู้จักกันอยู่แล้วค่ะ"

กลัวจะมีปัญหาระหองระแหงกันไหม? "ไม่อยากให้มีปัญหาค่ะ แต่ว่าเค้าก็น่าจะเข้าใจ คือเราก็เจอปั้นจั่นกันตลอดค่ะ เดี๋ยวก็มีงานกับปั้นจั่นกันอีกค่ะ".