Inside Dara
เก่าไปใหม่แจ่ม 3 ช่องดัง 3 นางเอกเด่น เริ่มรุ่งพุ่งแรง!!!

นางเอกเก่าๆ ก็ดีมีคุณภาพอยู่เยอะ แต่ดูไปนานๆ ก็อาจจะพาลเบื่อได้ง่ายๆ เพราะคุ้นหน้ากันเกินไป วงการบันเทิงต้องการสีสันใหม่ๆ มาหมุนเวียนเปลี่ยนไปมาอยู่เสมอ นางเอกสดใสชวนจับตา ฝีมือมีแววพุ่งไกลกับ 3 นางเอกใหม่มีแววรุ่งจาก 3 ช่องดัง 3 นางเอกสุดสวยจะมีใครบ้าง อย่ารอช้า! ไปคลิกดูกันเลย!

ช่อง3 >>> สวยใสวิ้ง!!! จากละครสามใบไม่เถา 'ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์' รับบท อุรวสา พกความสดใสมาเต็มที่ จึงขโมยหัวใจคนดูได้ไม่ยาก ร่าเริงมีเสน่ห์แบบสาวน้อยไร้เดียงสา อายุยังละอ่อนอยู่ หากมุ่งมั่นจริงก็น่าจะมีรุ่งนานได้ ส่วนช่อง 3 จะดันจริงจังแค่ไหนอย่างไร คงต้องตามติดต่อไป

ช่อง one >>> สวยหวานฉ่ำเยิ้ม!!! จากละครสงครามนางงาม 'มิ้ม รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ' รับบทลูกหว้า เรียกว่าออร่าเริ่มมาเรื่อยๆ ยิ่งนานวันยิ่งสวยขึ้นๆ ฝีมือมีแววพัฒนาได้อีกไกล เพราะมิ้มเต็มที่ตั้งใจเกินร้อยอยู่แล้ว หากเอ็กแซ็กท์ต้นสังกัดตาถึงดันเต็มที่ เจียระไนเพชรเม็ดนี้ให้เปล่งประกายกว่าเดิม เราคงจะได้ฝีมือของมิ้มอย่างจะจะอีกครั้ง

ช่อง7 >>> สวยซ่อนเปรี้ยวปรี๊ด!!! จากละครกุหลาบเล่นไฟ 'เซฟ เซฟฟานี่ อาวะนิค' รอวันเปรี้ยงปร้าง เรือนร่างงดงามเตะตาตามสไตล์สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย โชว์ฝีมือการแสดงได้น่าพอใจทีเดียว ช่อง 7 จะคัดสรรบทนางเอก-บทนางร้าย ไปในทิศทางไหน เชื่อแน่ว่าสาวเซฟน่าจะรับมือไหวในหลากหลายบท