Inside Dara
‘เอิร์น-จิรวรรณ’มอบตุ๊กตาให้มูลนิธิ The Voice หารายได้ดูแลน้องหมา-แมวหลายร้อยชีวิต

สวย เก่ง แถมใจบุญใจกุศลสุดๆ ล่าสุดอดีตนักร้องดังยุค 90 เอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ก็ถือฤกษ์งามยามดีนำตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอม จำนวน 200 ตัว ไปมอบให้กับ มูลนิธิ The Voice Foundationเพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ใจดี ที่ต้องการบริจาคเงิน เพื่อนำรายได้ไปดูแลและรักษา น้องหมาและแมวอีกหลายร้อยชีวิต พร้อมยังนำขนมและอาหารไปให้น้องๆ สุนัขของมูลนิธิ The Voice Foundation ที่ดูแลมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย เอิร์น-จิรวรรณ กล่าวว่า

“วันนี้เอิร์นถือฤกษ์งามยามดีค่ะ ที่ได้มามอบตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอม จำนวน 200 ตัวให้กับทางมูลนิธิ The Voice Foundation ไปเรียบร้อยแล้วซึ่งตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอมนี้เอิร์นเป็นคนเลือกผ้า เลือกวัสดุและสั่งผลิตเองทุกขั้นตอนเลยค่ะ โดยจะมีการทำเพียงแค่ 200 ตัวนี้เท่านั้น ซึ่งรายได้สำหรับผู้ที่ใจดีที่ต้องการบริจาคเพื่อซื้อตุ๊กตาผ้าห่มน้องปอมปอมในครั้งนี้ โดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ จะส่งมอบให้กับมูลนิธิ The Voice Foundation เพื่อนำไปใช้ในการดูแลและรักษาน้องหมาและแมวอีกหลายร้อยชีวิตที่อยู่ที่นี่ทั้งหมดค่ะ

สำหรับใครที่สนใจตุ๊กตาตัวพอดีอ้อมกอดแถมนุ่มมากๆ เพื่อเป็นผ้าห่มนิ่มๆไว้ห่ม และยังได้ร่วมทำบุญให้กับน้องหมา-แมวอีกด้วย สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ @thevoicefoundation เลยนะคะ” นอกจากนั้นแล้วเอิร์น-จิรวรรณ ยังได้นำเอาขนมและอาหารไปให้น้องๆ สุนัขของมูลนิธิ The Voice Foundation ที่ดูแลมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย สำหรับคนที่สนใจขอเชิญที่โรงแรมสุนัขและแมวบ้านเพราะรัก ซอยอ่อนนุช 23/1 โทร.081-4093287,082-8573624”