Inside Dara
โสดแล้วรวยเละ อีฟ พักร่าง ยังไม่มีแฟนใหม่

เตียงหักแล้วไง ไม่แคร์ใครเยอะนะคะ โสดแล้วรวยสะท้านเมือง อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ กลับมาโสดเนื้อหอมอีกครั้ง หลังจากแยกย้ายจริง ไม่ขอคืนดีกับนักร้องห้าวแรง เสก โลโซ เชิดใส่โนแคร์ข่าวใดๆ ตอนนี้สนุกสนานกับการทำงานหาเงินต่อไป เรียกว่าโสดแล้วรวยอีกราย เพราะงานรุมเยอะ

ล่าสุดอีฟโกยเงินเยอะ รับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับครีมและเซรั่ม แบรนด์วี VEEE เซ็กซี่ได้อีกๆ กับชุดว่ายน้ำขาวเว้าค่อนข้างสูง บอกดังๆ เลยว่ายังไม่แขวนเต้าง่ายๆ จะเซ็กซี่ต่อไปเรื่อยๆ อีกสักพัก ยิ่งตอนนี้โสดแล้ว จะทำอะไรก็ได้ ไม่มีใครมาตามห้ามตามหวงอีกแล้ว พร้อมสุดๆ ที่จะรับงาน เพราะมีผู้จัดการรู้ใจ น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน คอยดูแลงานให้อย่างดีด้วย ก็ยิ่งทำให้อีฟมั่นใจกล้ามากขึ้นไปด้วย

ส่วนงานประกวดหนุ่มหล่อของน็อต ที่กำลังจะจัดประกวดนั้น กับเวทีเดอะน็อตไอดอลแมน บายชอนย่า The Knot Idol Man by Chornya อีฟจะเข้ามาร่วมด้วยช่วยดันหนุ่มหล่อด้วยหรือไม่ ต้องจับตาดูต่อไป ว่าจะมีอะไรให้ฮือฮาแรง อีกหรือไม่ ส่วนเรื่องสัมพันธ์น่าสงสัยกับเสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชชานนท์ ไม่ต้องลุ้นไม่ต้องเดามั่วนะ ไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งไม่มีเลย อย่างที่เม้าท์ๆ กันไป ทราบแล้วเปลี่ยนด้วย ตอนนี้อีฟโสดจริงจัง ขอพักร่างก่อนยาวไปๆ.